Thiên thần sa ngã là một thiên thần từng nằm trong tộc thiên thần nhưng do hướng sống của họ trái với vài quy định vô lý của bộ tộc mà họ quyết định rời bỏ lãnh địa Thiên thần và tìm đến một cuộc sống mới.
Đôi cánh màu trắng tinh khiết của những thiên thần cũng từ đó dần dà biến đổi thành một màu đen tím, tông màu tượng trưng và chủ đạo của ma tộc do rời khỏi lãnh địa thiên thần một thời gian dài. Vì màu cánh bị biến đổi nên họ thường bị người khác gọi là thiên thần sa ngã do nhầm lẫn là đồng lõa của quỷ tộc.
Nhưng không vì thế mà những thiên thần sa ngã bị xem là kẻ xấu. Đôi cánh bị chuyển màu chỉ vì họ từ bỏ Thiên thần giới nhưng tính cách của họ thì không thay đổi. Những thiên thần sa ngã họ đều có tự do riêng của mình nên họ có thể làm gì tùy theo sở thích của một cá nhân, khám phá thế giới hay sống một cuộc sống ẩn dật trong xã hội loài người. Khác hẳn với những thiên thần tội đồ.
Thiên thần tội đồ là những thiên thần có sức mạnh gần bằng với các tổng lãnh thiên thần ở thiên thần giới, chúng sinh ra ở thiên thần giới nhưng lại ham muốn sức mạnh một cách mù quáng và đã sa ngã vào lời dụ dỗ của quỷ dữ và trở thành những kẻ mang hai nguồn sức mạnh quỷ và thần.
Tên đang đứng trước mặt tôi là một ví dụ cho thiên thần tội đồ.
Đôi cánh một màu trắng một màu đen và đôi mắt màu xanh vốn có của một thiên thần đã bị biến đổi thành con ngươi màu đỏ huyết và tròng trắng biến đổi thành màu đen do hấp thụ sức mạnh của quỷ tộc.
Nó làm tôi nhớ đến một tên ngốc ở kiếp trước, hắn muốn dựa vào cái cơ thể quái đản giống vậy để thu hút sự chú ý của Ilumia nhưng thật không may khi cô ấy dễ dàng đánh bay hắn.
-"Hmm, ta ngửi thấy mùi của ma tộc và cả......anh hùng!!"
Ngươi là chó à?
-"Và ta ngửi thấy, mùi phụ nữ!! Hahaha!!!"
Nói rồi hắn đột nhiên biến mất và xuất hiện phía trước của Yuki. Đôi tay của hắn đang muốn nắm lấy em ấy nhưng.....
-- CRẮC!!!
Cả cánh tay sắp sửa chạm vào đều lập tức bị đông đá và Yuki dùng cơ hội đó để đá bay hắn.
-"Oya~~ cô em bạo lực thật đấy!"
Tên thiên thần này có vẻ không chịu ảnh hưởng mấy từ cú đá vừa nãy, hắn thản nhiên đứng dậy và duỗi mạnh cánh tay trái - chỗ đã bị hóa băng.
Từng mảnh băng vụn lấp lánh rơi ra và cánh tay của hắn như lúc ban đầu, chả bị gì.
Một kẻ khó chơi rồi, thông thường thì với ma thuật cấp độ đó sẽ khiến cho cánh tay của một con gấu rời khỏi cơ thể nhưng đằng này tên kia lại không bị gì.
Hắn lần nữa phóng nhanh tới chỗ Yuki, tốc độ này khác hẳn lúc nãy. Yuki có lẽ đã cảm thấy mệt, cũng dễ hiểu vì em ấy vừa dùng quá nhiều ma lực rồi.
Hắn vồ tới Yuki như một kẻ đói khát phụ nữ, đôi mắt hắn nhìn Yuki trông thật kinh tởm.
Sau cùng thì cơ thể tôi cũng có thể cử động, thoát khỏi sự đông cứng từ ma thuật của Yuki. Tôi cũng đâu có ngốc mà đứng im nhìn người con gái mình yêu bị tên quái dị gạ gẫm đâu nên trước khi hắn di chuyển đến chỗ Yuki thì cơ thể tôi đã biến mất khỏi vị trí ban đầu và bắt lấy cổ tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cựu Quỷ Vương Trở Lại
AventuraKoedaru Kanzaki là một nhân viên làm công vô cùng bình thường với thân phận kiếp trước là một ma vương của AcialzWorld. Vào một lần cậu đang đi bộ về thì bị một chiếc xe bus chuyên chở học sinh dã ngoại đâm phải và biến...