Eichi and Leo: Thăm bệnh!

137 10 0
                                    


Link ảnh:https://www.pixiv.net/member_illust.php?id=321553

Leo:

Uchuu~ Tenshi ~ tui lại đến rồi nè~

Eichi:

A! Là cậu sao Tsukinaga – kun? Vẫn ồn ào như mọi khi nhỉ?

Leo:

Ồn ào? Ý là cậu chê tui chứ gì? Tui sợ Tenshi buồn nên mới đến đây chơi với cậu, vậy mà cậu lại chê tui phiền. Tui về à~

Eichi:

Nếu lời nói vừa rồi có làm cậu hiểu nhầm gì đó thì hãy để tôi giải thích một chút. Có thể tôi dùng từ không đúng chăng ? Ý tôi muốn nói là những lúc cậu đến thường hay làm nơi này nào nhiệt hẳn lên.

Leo:

Uwa~ Vậy tui có thể hiểu là cậu vui khi tui đến không ?

Eichi:

Tôi rất vui mỗi khi gặp được cậu, Tsukinaga-kun !

Leo:

Yay~ tui biết mà! Mọi người đều rất vui vẻ những lúc họ gặp tui~ Chỉ mỗi Sena là cứ càm ràm về tui mãi thôi. Cậu ta cũng rất hay nhăn mặt khi nhìn thấy tui!

Eichi:

Hm... Sena-kun sao? Cậu ấy là một người rất giỏi.

Leo:

Sena ấy... cậu ta xấu tính lắm đó. Cứ suốt ngày cằn nhằn tui này nọ không à! Cứ như gà mẹ vậy á!

Eichi:

Nhưng tôi luôn cảm thấy mối quan hệ của hai người rất thân thiết.

Leo:

Bọn tui rất thân đó. Và bởi vì cùng trong một unit nên mối liên kết của bọn tui càng chặt. Nhưng tật xấu luôn càm ràm người khác của cậu ta thiệt không chịu nổi đâu. Tui ghét Sena... đồ xấu xa!

Eichi:

Trông không có vẻ nào là cậu ghét Sena-kun cả. Tsukinaga-kun, cậu là leader của một unit mạnh như Knights, là bộ mặt của nhóm. Đó là lý do mà Sena-kun luôn phải "kèm cặp" cậu như cách một bà mẹ luôn lo lắng con mình thế này thế kia. Hai người làm tôi nhớ đến Keito, dù mối quan hệ của chúng tôi khác với cậu và Sena-kun. Thế nhưng với cương vị cùng là người thường phải nghe những bài thuyết giảng dài dòng, tôi hiểu cảm xúc của cậu, Tsukinaga-kun.

Eichi:

Và, có một chuyện nãy giờ tôi quên mất. Cậu đang cầm trên tay thứ gì thế kia?

Leo:

A!!!

Eichi:

A?

Leo:

Tui cũng quên mất. Cho cậu nè, Tenshi. Là táo đó~

Eichi:

Táo?

Leo:

Đúng vậy, nãy tui đi trên đường thấy người ta bán nên mua một đống đem cho cậu nè. Sena rất hay lải nhải vì sao tui đi thăm bệnh mà không mang theo thứ gì.

Eichi:

Hm... vậy đó là lý do cậu mua một đống này sao ?

Leo :

Đúng thế ! Nhìn nhiều vậy nhưng rẻ lắm, trông cũng không tệ nữa. Cậu ăn thử đi Tenshi~

Eichi:

Thật xin lỗi nhưng cậu biết đấy, Tsukinaga-kun, tôi không thể ăn thức ăn ở bên ngoài. Tôi chỉ có thể ăn những món do người làm trong gia đình nấu, dựa trên thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng của riêng tôi đưa cho.

Vậy nên, thật xin lỗi khi phải từ chối món quà từ cậu. Nhưng có điều này tôi phải nói với cậu, Tsukinaga-kun. Những trái táo này, chúng có vẻ không được ngon lành cho lắm, nếu muốn nói nặng hơn thì chính là... chúng hỏng cả rồi! Tôi nghĩ có thể cậu đã bị lừa.

Leo:

Không thể nào ! Cô bán táo trông rất dễ nhìn, lại luôn cười khi nói chuyện với tui đó. Cô ấy bảo nà có con nhỏ phải trông nên muốn về sớm, vì thế nên mới bán rẻ lại đống táo này. Nếu không thì tui cũng không được món hời như thế.

Eichi:

Tôi không phải là người giỏi trong việc mua sắm các thứ, nhưng chí ít tôi vẫn có thể nhìn thấy những đốm bầm dập trên những quả táo và những thứ khác... Dù sao thì tôi đoán chắc cậu đã bị người bán lừa rồi đấy, Tsukinaga-kun.

Leo:

Uwa~ Lúc nãy cậu chê tui phiền, giờ lại chê đồ tui mang đến. Cậu ghét tui đúng không? Tenshi không thích tui đến thăm cậu nhỉ ? Vậy tui về...

Huhu... Tenshi và Sena, cả hai đều là đồ xấu xa... tui ghét hai cậu!

Eichi:

A... Tsukinaga-kun!

(Tsukinaga-kun nhanh thật. Cậu ấy lúc nào cũng nhanh nhẹn như thế và vẫn đi về bằng đường cửa sổ. Thật may khi cậu ấy tiếp đất an toàn dù phòng bệnh tôi ở tầng 2. Hm... cậu ấy còn làm mặt xấu trêu tôi nữa, thật đáng yêu làm sao!)

Eichi:

(Nhưng vấn đề đáng quan ngại là Tsukinaga-kun đã mang đống táo kia đi. Tôi lo lắng cậu ấy sẽ ăn chúng hoặc tặng cho những người xung quanh. Nếu như thế, tôi sợ sẽ có điều không hay xảy ra. Có lẽ tôi nên gọi cho Sena-kun, vì chỉ có cậu ấy mới dễ dàng ngăn Tsukinaga-kun lại.)

(Dù có hơi phiền phức khi phải hỏi Keito số của Sena-kun, nhưng thật may mắn là cậu ấy không hỏi gì nhiều. Mong Sena-kun sẽ gặp Tsukinaga-kun đúng lúc.)

[ENSEMBLE STARS] Những mẩu chuyện nhỏ!Where stories live. Discover now