20.

1K 119 9
                                    

Drabble siêu ngắn số 24: Tư vấn tâm sự tuổi hường với Gideon Pines

Paz: Gids này, nếu chú mày mà thích một ai đó từng là kẻ thù của mình thì làm sao giờ?

Gideon P: Đã là kẻ thù thì thích kiểu gì được.

Paz: Vậy nếu là kẻ thù thì sẽ không thể có tình cảm khác được hả?

Gideon P: Chứ gì nữa! *khẳng định chắc nịch* Lấy tui với Mabel Gleeful làm ví dụ đây! Không. Đời. Nào. Tui. Lại. Thích. Mabel. Được!!

Paz: Lạ thật đấy... *lẩm bẩm* vậy cảm giác này là gì chứ...? *ôm ngực*

Gideon P: Mà ở Reverse Falls ngoài hai đứa song sinh kia thì bà còn ai là kẻ thù nữa mà thích chớ... ê Paz bà đi đâuuu vậy đợi tui với *lạch bạch chạy theo*

---------------

Gideon P: Này Gleeful... cậu có vấn đề gì hả...?

Dipper G: Không có gì.

Gideon P: Không có gì mà ngày nào cũng mò tới đây! Đừng có hòng lấy cuốn sổ hay tìm cách chiếm lấy Mystery Shack! Và bảo Mabel đừng có tìm cách chụp lén tôi nữa!!!

Dipper G: Tôi chẳng quan tâm đến mấy chuyện đấy!

Gideon P: Vậy lượn giùm đi cái!!! *ánh mắt dò xét* Đang.... tìm ai hả?

Dipper G:...

Gideon P: Paz không ở đây. Giờ bả đang chuẩn bị quay về California rồi. Chắc giờ bả đang trong thị trấn chào tạm biệt mọi người.

Dipper G: Cái gì?

Gideon P: Chứ sao! Hết hè rồi chứ gì nữa!

Gideon P: Mà khoan đã... *ánh mắt trinh thám* ê này Gleeful... cậu... thích Paz hả...?

Dipper G: A-Ai nói với ngươi...?

Gideon P: .... đoán thôi....

Dipper G: *ánh mắt xanh rực lên* Nếu ngươi mà nói điều này với ai, ta sẽ vứt ngươi vào trong phòng cùng Mabel một tháng.

Gideon P: *im lặng là vàng*

----------- sau khi Dipper G rời đi được một lúc -------

Gideon P: Vầy là tên Dipper kia thích bà Paz khùng...

Gideon P: Mà bà Paz lần trước cũng bảo... hình như bả cũng thích hắn...

Gideon P: *tỉnh ngộ* Ê đm hai người thích thì nhích chứ tâm sự với tui được cái gì đâuuuuu!!

.
.
.

A/N: Tốt nhất không nên để Dipper phát hiện ra vụ Gids xúi Paz vụ "không thể có tình cảm với kẻ thù" =)))) Dip mà biết Gids là ngọn nguồn cho công cuộc chinh phục Paz thêm gian nan chắc Gids chết =))))

[ Fic dịch ][A Reverse Falls Fanfic] Dipcifica DrabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ