My One and Only Prince~ Chapter 3

54 3 0
                                    

BELLE'S POV

Ano kaya yung sinabi nya? 

Hayyy... salamat nakauwi na din ako.. 6:00 na pala? ano ba yan... Kasi naman eh.

'Hello Mom! Hi Dad! Sup sister!" bati ko sa kanila habang sila ay kumakain.

"Bakit ngayon ka lang Belle?" sabi ng aking dad.

"Alam mo bang 6:00 pm na? di ba ang sabi ko sayo wag kang magpapagabi? pasigaw na sinabi ni Dad sakin.

"Dad.. na-late lang po ako kasi gumawa ako ng project kila Steffi...." Palusot ko sa kanya.

"Oh. ayan naman po pala eh.. "So, pwede na bang kumain?" tanong ni Kathleen kay Dad.

"Oh sige na... Kain na tayo." sagot naman ni Mom kay Kathleen na takam na takam na sa pagkain..

Habang kami ay kumakain, ay paulit-ulit tinatanong ng isip ko kung ano yung binulong ni Zach. tapos biglang nabasag ang katahimikan nung biglang nagtanong si Kathleen.

"Ate ayos ka lang ba? parang ang lalim ng iniisip mo ah?" tanong niya sakin.

"Ha.... ah.... eh wala :)" sagot ko sa kanya at nagpatuloy ako sa pagkain.

at nung natapos na kaming kumain, agad naman akong nagpapaalam kina Mom and Dad. at agad akong pumunta sa kwarto para makapagpahinga. 

at ng ako'y nakahiga, bigla nalang nag-vibrate ang phone ko.

From: 0905******* 

( Hi:) Kumain ka na ba? Textback:* <3)

Ha sino naman kaya to?

To: 0905*******

( Who is this?) tanong ko sakanya.

You are my destiny.... tumunog nanaman yung cellphone ko..

From: 0905*******

(I'm Mr.Trustworthy, and your Belle right?)

Mr. Trustworthy? eh wala naman akong kilalang Mr. trustworthy? Sino kaya tong Mr. trustworthy na to? atsaka pano naman nya nalaman number ko at pangalan ko? 

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My One and Only PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon