PARALLEX - Chap 6: Bí ẩn siêu nhiên (Phần cuối)

29 10 0
                                    

Chương 6: Bí ẩn siêu nhiên (Phần cuối)

    Tiếp nối với phần trước, tiếng léo nhéo từ nhà "Người kế nhiệm" mỗi lúc càng to hơn.

    Sau đó một lúc, một cuộc gọi đến từ thế giới song song, cùng với đó là một tin rất sốc:

- Con bé đó vừa chết!!! - "Ta" của thế giới đó hốt hoảng nói.

- Cái gì cơ? Bà đang nói cái gì vậy? "Người kế nhiệm" làm sao cơ? - Ta quá sốc, tim như dừng một nhịp.

- Nghe nói là bị tai nạn, chết thật rồi! 

- Sao lại nhanh như vậy? Chỗ tôi vẫn yên ắng mà, có ai chết đâu! Chết tiệt! "Người kế nhiệm" chết rồi thì chúng ta làm gì bây giờ??? - Ta ôm đầu, thực sự không biết phải đối mặt thế nào với sự việc này, mọi chuyện diễn ra quá nhanh, quá đột ngột. Tin này thực sự quá sốc đối với bọn ta, tia hi vọng như vụt tắt ngay trước mắt.

Cả hai cùng im lặng một lúc... Tiếng đồng hồ "tích... tắc, tích... tắc" vang dài trong không gian, chạy qua những phút giây bế tắc và khó khăn nhất. Thời gian như trôi chậm lại, như muốn cho hai phù thuỷ có thêm thời gian suy nghĩ... Một khoảng trống vắng...tuyệt vọng...

"Tuyệt vọng? Ta đang tuyệt vọng tức là ta đang rất gần với hi vọng?", ta bật cười trong khi khuân mặt thì đang nhăn nhó... Tiếng cười phá tan bầu không khí ngột ngạt và chậm trôi này...

- Bà cười cái khỉ gió!

- Thế giới song song cái khỉ gió! - Ta đáp lại với cái suy nghĩ: Dù làm gì đi nữa, dù có thế giới song song hay cái gì đi nữa thì tương lai cũng không thể thay đổi được nữa.


"À........" - Cả hai cùng kêu lên như vừa nghĩ ra cái gì đó. "Thế giới song song", đúng, là nó đó! Có thế mà bọn ta cũng không nghĩ ra được! "Thế giới song song" tức là không chỉ có một "Người kế nhiệm" mà có tới hai "Người kế nhiệm"!! 

Có lẽ chúng tôi đã để sự bất ngờ kia cản mũi, ai nói là hết hi vọng chứ, nó ngay đó kìa!

- Chúng ta thật đần độn... hahaha! Thế cũng không nghĩ được ra! - Người kia vừa nói vừa cười.

- Công nhận!!! - Ta gật đầu lia lịa.

- Nào quay về chủ đề "Giải cứu thế giới" nào!

- Ô kê!! Bây giờ chúng ta nên làm gì đây??

- Hm... Bây giờ tôi muốn kiểm tra xem con bé đó bên thế giới của bà có làm cái bình chứa "Black light" rung chuyển không. 

- Bà có lo không? Sẽ rất hụt hẫng nếu mọi chuyện không như những gì chúng ta muốn đấy!

- Nếu mọi chuyện không như những gì chúng ta muốn thì cũng không sao vì chúng ta luôn làm hết mọi thứ có thể! Cứ đi đi, mọi chuyện thế nào tính sau!

Ta đã có địa chỉ nhà của cháu, lúc này đã đêm rồi, con phố vắng tanh.

Ta đặt chiếc bình trước cửa nhà cháu và chờ đợi... 

10 giây đầu - Hồi hộp vô cùng nhưng chưa có gì xảy ra.

5 phút đầu - Cái bình vẫn bình thường. 

PARALLEX Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ