PARALLEX - Đây không phải là "hố" !!!

42 9 6
                                    

Nói trước rồi đó, đây không phảihố, đây là....

Mình là DKPL, tác giả của PARALLEX đây! Đây là Chap khuyến mãi :))

Giải thích về cái tên PARALLEX:

Chắc các bạn cũng biết Parallel trong tiếng Anh có nghĩa là Song song, truyện mình viết về thế giới song song mà. Mình đã thay chữ L thành chữ X là vì 3 lí do:

1. Dễ phát âm hơn :))

2. Theo một ý nghĩa ngầm là: Hai thế giới song song này đã bắt đầu có sự khác biệt không còn giống hệt nhau nữa nên các bạn cứ tưởng tượng đến hai đường thẳng nó cắt nhau giống chữ X. Mình nói thế các bạn có hiểu không nhỉ? Hổng hiểu thì nhìn cái bìa truyện ý, không giải thích gì thêm nữa.

3. Nhìn cái tên trông ngầu ý chứ :)))

Ok bây giờ để mình giới thiệu về nữ chính:

Ok bây giờ để mình giới thiệu về nữ chính:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ẻm tên là Aokawa Raitoru. Mình dùng tên tiếng Nhật là vì nếu dùng tên tiếng Việt nhỡ mà trùng tên đứa nào thì...ba chấm...các bạn tự hiểu. Về ý nghĩ cái tên thì là thế này:

- Mình đã viết xong Chap 5 nhưng vẫn chưa nghĩ tên cho nữ chính nên mình đã hỏi ý kiến của con bạn mình, nó tên là T (Tên của nó có liên quan đến màu xanh). Nó cho mình hai họ là: "Megumi" và "Aokawa". Mình thì thích màu xanh lam nên chọn họ Aokawa ("Ao" trong tiếng nhật là "xanh lam").

- Còn tên của nữ chính cũng liên quan đến màu xanh nốt. "Raitoburu" trong tiếng Nhật có nghĩa là "Ánh sáng màu xanh". Rút gọn nó đi một chút thì thành "Raitoru". Có một bí mật về cái tên này là: Khi tra Google dịch, bạn gõ "Raitoru" bên tiếng Nhật và dịch ra bên tiếng Việt sẽ là: "Lytle". Phát âm tiếng Việt của Lytle là: "Ly tồ" (Ly là tên của mình), cái này mình không cố ý, chỉ là tình cờ thôi nha ahihi :))

(+) Hồ sơ của nhỏ này - Dành cho mấy người thích bới móc danh tính :))

-Tên: Aokawa Raitoru.

-Giới tính: Nữ.

- Sinh nhật: 5/7.

- Tuổi: 16.

-Cân nặng: 45 kg.

-Chiều cao: 1m62.

-Năng lực: (Bí mật).

- Sở thích: Thích đi phượt, phiêu lưu, nghe nhạc, ăn đồ ngọt, xem Anime, đọc Manga,...

- Màu yêu thích: Xanh lá, xanh nước biển, xanh sẫm, đen, trắng,...

- Còn gì thắc mắc các bạn cmt bên dưới nha !!

Sao chẳng thấy ai hỏi về Nam chính nhỉ, ổng sắp ra sân rồi đó!!! - Đây là "Hố" :))

PARALLEX Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ