Chap 21 - 30

199 8 0
                                    

               

Chap 21
1 năm sau
-" Sehun, anh tỉnh lại đi ". Taeyeon vừa lay tay Sehun vừa hét lên.
Sehun được đưa tới bệnh viện. Do uống nhiều rượu quá nên phải đi rửa ruột.
-" Sehun này, anh phải mạnh mẽ lên. Mặc dù Yoona như vậy nhưng anh phải sống, sống cho phần của Yoona, như vậy Yoona mới vui về anh chứ. Anh phải làm cho Yoona tự hào, Yoona có một người bạn trai mạnh mẽ chứ ". Jessica hết lên Nói với Sehun, nghĩ tới Yoona nước mắt cô cũng rơi.
-" Em ra ngoài đi. Anh cần nghỉ ngơi ". Nói xong Sehun quay mặt đi, để lại Jessica đứng đó.
3 tháng sau
Tại lễ đườn,g 2 cặp đôi Taeyeon và Baekhyun, Jessica và Kris đang dắt tay nhau trên thánh đường. Do việc của Yoona và Sehun nên bây giờ họ mới cưới nhau đươc.
Nếu còn Yoona ở đây thì chắc chắn Yoona sẽ là cô dâu đẹp nhất rồi. Nhắc đến Yoona, Sehun khẽ buồn.
Tại cánh đồng hoa mặt trời, giữa cánh đồng có 1 ngôi mộ hơi nhô lên.
Sehun tay cầm bó hoa hướng dương và bên này cầm ít đồ ngọt cho Yoona. Sehun từ sau khi bị Jessica mắng thì như tỉnh lại. Ngày đêm đâm đầu vào công việc. Không công việc thì cũng gái gú vào những cuộc ăn chơi xa đoạ.
-" Yoona anh đến thăm em đây. Em có vui không? ". Sehun đặt hoa lên mộ nhìn ngôi mộ và Nói.
-" Anh rất nhớ em, em biết không? Hôm nay, Taeyeon và Jessica đã chính thức lấy Baekhyun và Kris rồi. Họ hạnh phúc em nhỉ".
-" Em ở trên đó nhớ chúc phúc cho họ, nếu em còn sống thì bây giờ chúng ta cũng đã đươc bên nhau".
-" Yoona, quay lại đi anh rất nhớ em. Em Nói anh phải làm sao khi không có em đây ".
-" Yoona, em phải hành hạ anh như thế này em mới chịu sao".
-" Trước đây anh đối xử với em không tốt sao, đừng trốn nữa anh không tìm được em ".
-" Em không trả lời anh, em bỏ anh thật rồi sao".
Sehun sờ lên trên bia mộ, một khuôn mặt của người con gái xinh như thiên thần trước mắt hắn. Phải chi hôm đó, Sehun đi theo Yoona thì đã không có ngày hôm nay.
Phải chi Sehun kèm Yoona thật chặt, phải chi Sehun đến sớm tí nữa thì bây giờ có lẽ, Sehun không phải đau khổ như thế này. Tât cả là do Sehun, lỗi tại Sehun.
Tuần nào cũng thế, cứ trời về chiều, Sehun thường đến Nói chuyện với Yoona tới tối và lái xe về rồi đến quán bar của Yoona giải sầu. Nhiều lúc cũng cặp kè với vài em.
Cuộc sống Sehun vẫn thế, từng ngày từng ngày trôi qua. So với 3 năm trước lúc Yoona rời đi. Sehun không đau khổ nhiều như bây giờ.

Chap 22
5 năm sau
Tại nhà Sehun, Sehun đang ngồi chơi cùng Anh Huy và Trương Đạt.

GTNV
Biện Anh Huy 4t con trai của Taeyeon và Baekhyun rất đẹp trai và có 2 nún đồng tiền 2 bên má. Tính tình rất quậy phá, và lâu lâu hay làm bộ dạng người lớn để dụ những đứa trẻ cùng lứa tuổi.
Ngô Đạt 4t con của Jessica và Kris siêu cute còn nhỏ mà rất sát gái. Luôn luôn có gái theo, mới chỉ 4t mà mỗi tuần thay 1 cô bồ. Chậc chậc còn ghê hơn cả Kris hồi đó.
Do 2 nhóc rất thích Sehun bởi vì Sehun đẹp trai cao ngạo nên luôn dính lấy Sehun. 1 tuần có 7 ngày, ở nhà Sehun mất 4 ngày, dính Sehun như con đẻ. Thậm chí nhiều lúc cãi nhau với ba mẹ mình chỉ để được đến nhà Sehun.
Nhiều lúc 4 ng kia tự hỏi không biết đó là con mình hay con Sehun.
-----------
Bên Anh, tại một ngôi trường mẫu giáo.
Một người con gái tóc dài tới eo, uốn xoăn nhẹ, trên người mặc áo sơ mi đen, mặc quần bó đen đang đứng cạnh chiếc moto của mình.
Một tay đang ngậm kẹo, một tay đang cầm máy chơi game, đứng dựa vào xe.
Từ xa, 1 cậu nhóc khôi ngô tuấn tú ai nhìn cũng muốn đến nựng 1 phát.
Đôi mắt hổ phách to tròn, mũi dọc dừa cao thẳng. Môi mỏng nhỏ hơi hồng hồng, má hơi phúng phính nhưng vẫn giữ được khuôn mặt nghiêm nghị những lúc cần. Da thì trắng hồng hơn da con gái.
Chân nhỏ đang thoăn thoắt chạy về phía người con gái. Ra tới gần cửa, bỗng bị cô giáo gọi lại.
-" Kỷ Dương ai cho em chạy trước, đã có ai tới đón em chưa ". Cô giáo ngồi xuống cho ngang tầm với cậu bé.
-" Dạ có, cậu bé chỉ tay về phía Yoona". Rồi nở nụ cười.
-" Chị của em đó sao, trông thật đẹp gái nha. Thôi em về đi ". Cô giáo nhìn Yoona mà không thể phân biệt được.
-" Hey nhóc, lại đây nhanh còn đi ăn ". Yoona gọi Kỷ Dương lại và hôn chụt lên cái má hồng của bé rồi bế nó lên xe chạy thẳng đến trung tâm thương mại.
-" Bé yêu ăn gì nào ". Yoona nhìn Kỷ Dương hỏi.
-" Lấy cho con 1 phần khoai tây, 1 phần gà rán, 1 phần kem, 1 phần nước ". Kỷ Dương nhau nhảu trả lời.
Vâng, và đứa bé đó là con của Yoona và Sehun.

EDIT II SEYOON II EXOSHIDAE II Cưng Chiều Em Suốt Cuộc Đời Này IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ