Chap 2

18 1 0
                                    


  JungHwa: Ba mẹ à !


Cô cố siết chặt cánh tay, dụi đầu vào lòng ngực ba mình rồi ngước lên nhìn khuôn mặt của ba... nhưng ba lại không nhìn cô ... ?


Bác sĩ: Xin lỗi ! Chúng tôi rất tiếc ! Chúng tôi không làm được ! ...


.

.

.

.

.


- Ông nói vậy là có ý gì !?

- Chúng tôi rất tiếc !


   Hyojin nắm chặt tay, nỗi tức giận bùng nổ như thể muốn bay ra khỏi não, chưa bao giờ người cha hòa đồng, luôn vui vẻ trước mặt mọi người và đầy quyền lực như ông lại tức giận đến như vậy ! Có vẻ ông không tự chủ được mà dùng nắm đấm ấy vung lên rồi đáp thẳng vào mặt người bác sĩ ...

Hyojin : TỪ CHỨC ĐI !!! VÔ DỤNG !!!

Solji : Đừng như vậy mà anh !!

   Người phụ nữ khuôn mặt đầy nước mắt... Cô ĐAU... ĐAU vì người như cô không xứng đáng để làm mẹ !! Mới về nước chưa được bao lâu thì đã thành ra như vậy ! Cô đau lắm ! Đau cho người con gái xấu số của mình... Chồng cô và cô chạy vào trong phòng nhìn người con gái không chỗ nào là không có máu. Người cha rơi nước mắt, đi tới nắm tay cô con gái ngây thơ, dại khờ của mình mà không thể ngừng tuôn nước mắt...

- JUNGHWA À!!!!!!!!

Ông hét thật lớn tên con gái mình, một nỗi đau thắt vào tim ông. Không thể có chuyện con gái một của ông lại như vậy. Ông không thể chấp nhận được sự thật này ! Tại sao số phận lại muốn con gái ông thành ra như vậy ? Ông đã làm sai điều gì hay sao !? Ông thầm nghĩ lại những kỉ niệm ông dắt tay đứa con bé bỏng của mình cùng với vợ đi khu vui chơi, cùng ăn kem, cùng dắt tay nhau đi bên dòng sông Hàn... Nước mắt cứ thế tuôn dài hơn ...

Một cô gái đứng bên giường nhìn ngắm lại khuôn mặt mình lần cuối... nước mắt cũng cứ thế mà không ngăn lại được

- Ba ơi! Con ... chết rồi ư ?

* MỘT THÁNG SAU *

.

.

.

.

.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

END CHAP 2


#PHANH_BA_LANH

Đón xem chap sau nhé <3 Chap này hơi buồn nhỉ :(( ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Ngày Bên Chị ]Where stories live. Discover now