chap 11

131 15 0
                                    

nói rồi ông ấy hơi cúi người xuống và tung về trước 1 quyền , tại nắm đấm phát lên những tia sáng màu xanh lục . kế tiếp nó dần tạo thành 1 phân thân khác của ông ấy , và lướt thật nhanh về tôi .

tôi giơ nắm chặt thanh kiếm giơ nó lên cao rồi đâm mạnh xuống đất , tại đó phát lên những ảnh sáng vàng mang theo cảm giấc khá là thần thánh . kế tiếp thanh kiếm dần dần bị hút xuống mặt đất , và đồng thời khí lực từ đó mà khiến cho con phân thân đang lướt tới bị tan rã thành 1 chùm sáng bình thường . cuối cùng từ dưới mặt đất dần trồi lên 1 con thiên mã bạch kim đang giơ cao đôi cánh của mình .

tôi giơ tay về phía con ngựa như đang ra lệnh cho nó , và đúng như thế con ngựa tách ra thành nhiều mạnh ghép khác nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tôi giơ tay về phía con ngựa như đang ra lệnh cho nó , và đúng như thế con ngựa tách ra thành nhiều mạnh ghép khác nhau . cuối cùng là chúng bay lại ghắn vào cơ thể của tôi tạo thành 1 bộ giáp hoàn chỉnh .

thấy tôi thành như thế ông ấy cũng không dừng lại mà tiếp tục đánh ra thêm một cú nhưng lần này thứ bay ra không phải là phân thân , mà là một con trâu đang cấp tốc bay về tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

thấy tôi thành như thế ông ấy cũng không dừng lại mà tiếp tục đánh ra thêm một cú nhưng lần này thứ bay ra không phải là phân thân , mà là một con trâu đang cấp tốc bay về tôi . tôi thì cũng đáp lễ bằng việc nhanh chóng vào thế tung ra một quyền .

<thiên mã lưu tinh quyền>

tại nắm đâm tôi tung ra 13 chùm ánh sáng hướng về con trâu . hai bên va chạm vào nhau mà tạo ra một vụ nổ lớn khói bụi cũng từ đó mà bao phủ hết 1 khu vực . tôi cùng với ông ấy đập chân mạnh xuống đất phi lên trước , tôi dũi thẳng các ngón tay bên phải ra và tập trung năng lượng vào đó . còn ông ấy thì đưa vai về trước làm 1 tư thế giống như húc người vậy .

<thiên mã thiễm linh trảm> 

<kim ngưu bộc thân>

chiêu thức hai bên va chạm vào nhau khiến cho xung quanh nổi lên những cơn gió mạnh như đang có 1 cơn bão nhẹ quết qua , thổi bay đi đam khói xung quanh . và mọi người xung quanh cũng đều bất giác lui lại và lấy tay lên che bớt gió thổi qua mặt . khi đám khói đã bị thổi đi hết thì sẽ thấy hai bên đang dùng nắm đấm đẩy đối thủ của mình về sau để chiếm ưu thế , xung quanh cơ thể hai người cũng được bao bộc trong 1 lớp ánh khí mana đậm , với ông ấy thì là màu vàng kim , còn tôi là màu xanh dương nhạt .

tôi nhân lúc này ngã người về sau và đưa chân lên đập lên phần bụng ông ấy , cuối cùng là dùng chính lực của ông ây đang tác dụng mà ném thật mạnh vào bức tường sau lưng . tôi nhanh chóng đứng dậy nắm chặt hai tay đưa lên cao sử dụng type-95 tổng hợp mana xung quanh vào nắm tay . điều này khiến cho xung quanh như đang xãy ra 1 cơn bão tuyết , và trung tâm là tôi .

<lệnh phán quyết của nữ thần bình minh !>

tôi hướng hai nắm tay về hướng ông ấy hiện vẫn còn đang mắc kẹt trong bức tường . tại hai nắm đấm phóng ra 1 chùm tia băng giá cực mạnh , đến nổi không khí xung quanh như kế tinh lại thành những hạt nước đá nhỏ , dưới đất thì trồi lên những mũi băng nhọn . tia băng giá nhanh chóng va chạm vào bức tường mà ông ấy đang mặc ở sâu bên trong , tôi cứ liên tiếp phóng tia băng giá vào đó đến hơn 15 giây mới dừng lại xem xét tình hình .

tôi chú ý được có 1 cục đá nhỏ rơi ra khỏi đó , tôi nhanh chóng đưa tay lên trước thủ thế . chốc lát sau từ đó phóng ra 1 vết hoàng kim thẳng vào tôi với tốc độ phải bằng 10/100 tốc độ ánh sáng chứ ít ỏi gì . và vết hoàng kim đó chính là ông ây đang tung 1 cú đấm cực mạnh vào tôi . ngay lúc này trước tôi tạo ra 1 khung năng lượng mana có màu xanh lục , và hoa văn trên nó thì cứ như kính vạn hoa . khi ông ấy đấm vào đó cái khung phải chịu lên 1 lượng tác động cực lớn , và đã xuất hiện ra những vết nức . cuối cùng nó cũng vỡ ra nhưng cũng đã giảm đi phần nào sức mạnh của cú đấm .

ông ấy thụi vào người tôi một cú khiến tôi phải bay thẳng về sau với tốc độ phải gấp vài lần âm thanh , rồi va chạm vào 1 cây cột gần đó . tôi ôm bụng hơi khó khăn đứng dậy thủ thế .

<xem ra cậu đúng là rất mạnh đấy . cũng lâu rồi ta mới đâu 1 trận đã như thế dù chỉ mới bắt đầu có mấy giây>

<tôi cũng vậy , ông mạnh thật . nhưng tôi chưa hết chiêu đâu>

ngay sau câu nói đó nắm đâm tôi dần được bao phủ trong 1 luồng khí màu xanh dương , và kế tiếp tôi tung thật mạnh về đó .

<thôi sơn thăng long bá !>

new worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ