WARNING!
isipin niyo nalang na kathang isip lamang ito, please. XD
ang sumulat nito ay hindi makatulog pag bigyan niyo nalang thank you!
Isa pang babala! sobrang corny po nito XD
*
It was a rainy Tuesday for Jean, Hindi nakikisama ang panahon sa kaniya, to think na pagdadaanan niya din ang tatlong subject na hindi niya kasundo, Literature, Natural Science at ang pamatay na Philosophy class. But this day was different, pinatawag si Jean sa SG office to claim something. Something that will change her world.
She chose her favorite place of the university for her to think. She starred blankly on the piece of white envelop in her hands having second thoughts kung bubuksan niya ito o hindi. Handa na ba siya o tatalikuran niya ulit ito. Hinaplos niya ang tanging pangalan na nakasulat dito. Pangalang hinding hindi niya malimutan.
Katawan na niya ang nagdesisyon dahil awtomatikong kumikilos na ng kanyang kamay upang buksan ito. At sa pagbukas nito siguradong magbabago ang takbo ng kaniyang mundo.
Jean,
Hey! Kumusta? it's been a long time! I'm sure that you are happy now, because finally you are now in your dream university, I'm happy for you Jean.
Siguro sa mga oras na into ay naguguluhan ka na kung bakit ako sumulat sa'yo. Sa totoo niyan I wanted to say sorry sa lahat ng nagawa ko. Sorry sa mga panahon na nandyan ka para sakin ay hindi kita pinansin ,I've taken you for granted but there you are, still there, welcoming me with a smile, Sorry for being a jerk to you, I treated you like a stranger when I discovered your true feelings towards me. Naduwag ako Jean, natatakot ako sa sasabihin nila. naduwag ako Jean, sino ba naman ako diba? Jean, I'm sorry for hurting you, And I also want to apologize to the girl I used to hurt you.
They were right, Karma is a bitch Jean. Hindi ko Alam na nahulog na pala ako, nahulog sa taong nakabangon na sa pagkahulog. Ramdam ko na yung sakit, Sinayang ko yung apat na taon. That kiss, yun ang nagmulat sa akin sa katangahan ko, pero when I was about to hold you naglakad ka palayo. at masaklap doon? pinanuod lang kita lumayo, naduwag nanaman ako Jean.
Nakita kita nung isang araw, ay mali , nakita ko pala "kayo" nagalit ako sa kasama mo dahil hawak-hawak niya ang kamay mo, pero mas nagalit ako sa sarili ko kasi nakita kitang masaya kasama siya. Ako dati nagpapangiti sayo ng ganyan, pero ngayon iba na.
Maybe I deserve this, no I really deserve this but it doesn't change the fact that I love you. Jean, I'm falling really hard, this may not sound good but I'm still waiting for you to catch me. I'll wait Jean, even if it takes forever.
Uulitin ko dito yung sinabi mo sa akin noong graduation.
"Last na 'to. please hintayin mo ako"
maghihintay ako Jean, Mahal kita.
- Ryan.
Walang tigil ang pag agos ng luha sa mga mata niya hanggang sa mga huling letra ng sulat. At ang tanging mga salitang nasambit niya ang tatapos sa lahat.
"It's too late Ryan, I'm sorry"
*
emoterang froglet nanaman ako hahaha XD
MORAL LESSON??
TINATAMAD AKO.. KAYO MAGSABI! COMMENT NIYO DALIIII XD
BINABASA MO ANG
Written Blah Blah Blah
RandomYou will know the true PINKPOLKADOTS kapag nabasa mo ito XD Pag nabasa mo 'to parang kausap mo na ako ng live! oh diba parang sikat lang!!! hihihihi <3 psst! kapag binasa mo to! pakilala ka sa akin! para friends tayo ha!