To the girl who left him

11 1 0
                                    

Hello :) I know that you don't know me, Hindi nan kasi ako famous just like you and we are not in the same school.

I just want to tell you something, maybe this "something" is not important to you anymore. This is about the guy you left, Kenneth.

Alan mo ba kung gaano siya ka miserable nung iniwan mo siya? Not that I'm blaming you pero medyo ganun na nga. I think you deserve to know the Kenneth that you left.

One day, I saw this guy sa bar. Parang pasan pasan Nita sang daigdig. He told me his name was Kenneth. Naniniwala ako na he looks like a very decent man. He talked to me. And them we became friends.

Falling for this guy is not impossible. He's very kind and very fun to be with at gentleman pero there is just one thing na gustong gusto Kong baguhin sa kaniya.. And that is, IKAW.

Sobrang mahal ka niya. Sobra sobra. Alam kong ikaw ang iniisip niya every time we're together. Lagi siyang nag-aalala kung kumain ka na back or may payong ka. He even cuts his class para lang maabangan ka. And it's not good na. Nasisira na siya. Sirang-sira na. Alam mo ba? Nagagalit ako sayo? Nagagalit ako dahil muntikan na niya Kong gamitin para lang bumalik ka. Pero mas nagagalit ako sa sarili ko kasi hindi ako ikaw. Kasi muntikan na naman along magpakatanga dahil papayag sana ako kasi mahal ko siya. Mahal na mahal ko siya.

I'm telling you this kasi Alan Kong ikaw lang ang makakatulong sa kaniya. Make him let you go kung wala na talaga. Give him closure kung ayaw mo na talaga. Kasi mahirap ang maghintay at umasa. Pero kung meron pa, hibdi ko soya ipagdadamot dahil in the first place, wala naman talaga. Pero please kung babalikan mo siya, please see his worth dahil ang hirap sumalo ng inaaasahang mong hindi naman mahuhulog.

Written Blah Blah BlahTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon