SI Nathan Rodriguez ay isang gwapo at milyonaryo na sa edad niyang 25 years old. Nag iisa siyang anak NG isang bilyonaryong Emilio at Elena Rodriguez. Ang mga negosyo nila y real estate, restaurants at syempre hotel. Sila din Ang nag mamay Ari NG hotel sa resort sa may Pandan, Antique Kung San nagtratrabaho si Maria. Kinakatakutan si Nathan NG kanilang empleyado. Kasi siya ay strikto at mabagsik pagdating sa trabaho. Ayaw Niya Yung Hindi pulido ang trabaho. Napakaswerte at magaling sa lahat NG bagay. May girlfriend siya na maganda at sexy. Si Mayu Akira Tamiya. Half Filipino at Japanese. Model so Mayu. Nakilala Niya ito noong pumunta SI Nathan sa Japan para sa business trip Niya. Dahil pareho sila liberated, walang ligaw ligaw naging sila.
Pero Hindi Alam Ni Nathan na two timer si Mayu. May iba pa itong karelasyon na lingid sa kanyang kaalaman. Pero di sinasadyang pagkakataon, pumunta SI Nathan sa condo no Mayu. Gusto Niya surpresahin SI Mayu. Nakapag isip isip SI Nathan na magpropropose na siya Kay Mayu.NG sa labas na si Nathan NG condo Ni Mayu. Magdodoorbell na Sana siya. Pero nakaawang Yung pintuan NG condo Ni Nathan. So nagtaka SI Nathan bat iniwang bukas. Parang natakot SI Nathan baka may magnanakaw at may masamang nangyari Kay Mayu. So pumasok SI Nathan. Chinicheck Niya Ang sala, Wala namang may nakakakalat na mga kagamitan maliban sa mga damit NG isang babae at lalaki na nakaalakat. Sinundan iyon Ni Nathan. Hindi mawari Ni Nathan Ang kanyang nararamdaman. Dahan dahan niyang sinundan ag mga damit na nakakalat papunta sa kwarto Ni Mayu.
Nakarinig siya NG mga ungol ng dalwang tao sa loob NG kwarto. Dahan dahan na binuksan Ni Nathan Ang pinto. Tumambd s kanya Ang dalawang taong nag sesex sa ibabaw NG kama. Sa sobrang sarap NG gingawa nila Ni Mayu at Ang kanyang katalik na may tao na pala na nakakakita.
Dahil isang edukado na tao si Nathan, lumabas na Lang siya NG condo Ni Mayu na nanasaktan ng sobra. Tinapon niya na Lang sa Kay sala Ang kanyang dala na bouquet of flowers at regalo na ibibigay Niya sa kanyang kasintahang SI Mayu.
Wasak na wasak Ang pakiramdam Ni Nathan. Gusto niyang uminom at para mahing manhid Ang pakiramdam Niya.
BINABASA MO ANG
Summer Love
Cerita PendekIto ay isang kwento na NG isang dalaga na malapit na lumampas sa kalendaryo Ang edad? Maaabutan pa ba niya Ang last trip sa pag-ibig?