[ ở đây sương khói mờ nhân ảnh ] - yoonkook

180 13 2
                                    

Đây là lần đầu mình đọc fic về trung đại, nên có những đoạn dùng hán - việt, mình không hiểu hết được nên cũng bỏ qua không nghĩ nhiều đến nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là lần đầu mình đọc fic về trung đại, nên có những đoạn dùng hán - việt, mình không hiểu hết được nên cũng bỏ qua không nghĩ nhiều đến nó. Nhưng mà từ ngữ cậu xài rất tốt luôn ấy, vừa đẹp lại vừa mới, khó có thể nhìn ra ở chỗ bị lặp từ hay câu.

Tình cảm của hai nhân vật trong đây cũng theo kiểu nhẹ nhàng, từ từ gợi mở qua từng chap. Không biết do tớ hay sao, mà có những đoạn chi tiết chuyển nhanh quá, khiến tớ cứ thấy bỡ ngỡ, hơn nữa tuyến nhân vật trong đây quá nhiều. Tác giả lại còn không viết hoa nên không biết đâu là từ tả, đâu là tên nhân vật nữa. Một vài tên tớ thấy quen, một vài khác lại xa lạ nên bị nhầm lẫn.

Đối với kiểu tình cảm mà vì tranh đấu hay nằm ở hai đầu chiến tuyến, tớ nghĩ oneshot hay 2 3 chap là đủ rồi, vì một nhân vật chết thì thường người kia sẽ dằn vặt và đau đớn thôi. Nhưng đọc fic cậu, tớ có cảm giác tác giả đang cố gắng kéo dài ra hơn nữa, tuy không biết phía sau còn chi tiết nào đắt giá không, nhưng với mình cho đến chương hiện tại tác giả đã làm khá tốt rồi.

Về điểm mạnh trong fic tớ đánh giá cao văn tả của tác giả, hơn nữa vốn từ lại rất rộng và sâu, cho đến đọc có cảm giác rất thích không hề bị chán. Nhưng điểm yếu thì tớ nghĩ tác giả nên để mạch truyện chậm hơn, dùng thêm từ chuyển tình tiết hay hạn chế kéo fic quá dài.

Cảm ơn cậu đã ghé đặt review bên mình nhé.

Review by Min.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ