Lời đầu muốn gửi tới em lời xin lỗi vì đến bây giờ chị mới đọc đơn review của em, lời thứ hai thì chị rất thích câu đầu ở phần giới thiệu ở fic của em:
"Anh có biết, 'we are' và 'we were' khác nhau thế nào không ?"
Với chị nội dung fic không mới, nhưng chị lại rất ấn tượng với việc em mở đầu fic bằng một một ngày mưa tầm tã. Việc lồng ghép nội dung cùng mưa được sử dụng rất nhiều, vì nó tạo ra được bối cảnh cũng cũng như đẩy được cảm xúc nhân vật lên cao hơn.
Câu chuyện là kể về việc gặp gỡ lại nhau của Chaeyoung và Jimin sau nhiều năm xa cách, như đã nói việc trở về cũng như bày tỏ những nỗi đau thầm kín của Chaeyoung dành cho Jimin cũng không còn là điểm mới hay nổi bật gì, nhưng chị rất thích cái cách em miêu tả nội tâm hay nói về những chuyện đã cũ trong quá khứ. Với chị Chaeyoung đã thể hiện tốt việc đau buồn của tâm lý yêu người không yêu mình, còn Jimin thì qua cách viết thì là kiểu người luôn đối tốt với mọi người, có chăng chỉ là không thể yêu Chaeyoung thôi.
Ở shot này, lúc đọc nó chỉ mong muốn có thêm những chi tiết đặc biệt hơn hay thêm thắt những tình tiết gây được cảm xúc đau buồn hơn, mạch truyện khá nhẹ nhàng, không quá cao trào cũng không gây hụt hẫng gì, lúc đọc chị cứ nghĩ nếu dài thêm nữa chỉ sợ shot sẽ bị nhàm chán, nên em viết cùng kết như vậy đã là hoàn hảo rồi. Câu chữ em khá tốt, không cần nhiều từ hoa mỹ, nhưng vẫn gợi được cảm xúc cũng như trong lúc đọc không bị hẫng hay khó chịu.
Nhìn chung, chị khá ưng shot này, cũng rất thích cả câu Quá khứ đã từng có "we", có chúng ta, nhưng hiện tại thì chỉ là "a". Câu này vừa giải thích được cho phần mở đầu ở ngoài, cũng tạo được một điểm nhấn khá thú vị nữa.
Hi vọng sẽ có thêm nhiều người biết đến em hơn, cảm ơn vì đã đặt review của chị nhé.