Lời đầu tiên cho chị xin lỗi vì bây giờ mới đọc và đăng bài review cho em nhé. Rất cảm ơn vì em vẫn tiếp tục tin tưởng và nhờ chị review cho em.
Đầu tiên thì chị chưa bao giờ đọc fic về bóng banh nên fic em là đầu tiên, nếu so fic với kinh ngiệm đọc namxnam của mình. Thì chị cảm nhận fic em được viết rất nhẹ nhàng, dễ thương và có những đoạn khá đáng yêu, tuy nhiên vì là fic theo lối dễ thương nên nhân vật nam Đình Trọng cũng có phần tính cách khá nữ tính. Vì chị quen đọc cường nam rồi, nên có lẽ ở điểm này chị có vẻ không thích lắm. Xin lỗi em nếu làm em khó chịu, chỉ là đọc fic namxnam, khẩu vị của chị có phần khắt khe hơn ở cách tác giả xây dựng nhân vật.
Nên là theo chị nhé, nếu em triển một fic nào đó namxnam mà về lâu dài như longfic hay shortfic thì em nên có sự xây dựng tính cách nhân vật nam chắc chắn hơn, bởi nếu có ai đó đọc fic em mà có sự khó tính như chị thì khi đọc sẽ không có cảm giác bị khó chịu hay có cái nhìn không hay. Em nên thêm sự mạnh mẽ và có sự chuyển hóa tính cách theo góc nhìn của một người nam dành cho nam, chứ đừng bị sa vào sự ảnh hưởng của tình cảm nam nữ.
Về nội dung thì fic thuộc dạng tình cảm dễ thương, ngọt ngào nên cũng chẳng có nút thắt hay mở, cũng dễ đọc và có lẽ phù hợp với mọi đối tượng, vì nội dung và chi tiết cũng thuộc dạng dễ đoán nên chị sẽ không bàn nhiều đến nội dung mà nói về lối viết của em. Chị thấy em viết tốt, có nhiều đoạn sến nhưng không tạo cảm giác quá đà, mà nó vừa phải đọc không thấy khó chịu. Những đoạn tình cảm trong fic như đã nói thì dễ thương, nhưng câu văn của em lại có sự chau chuốt đặc biệt là trong cách miêu tả cảnh vật, khung cảnh trong truyện.
Về tổng quan thì fic em khá là ok, một lần nữa cảm ơn vì đã nhờ chị review nhé.