For the original author of
|It's gonna be the future soon, and I won't always be this way|Thank you sooo much for your permission!
This is for you. I hope it will turn out well ~
Good day~~ <3
from, Trans
###################
Suy xét về đời sống học đường của hắn, Karma đã có mọi phương thức ám sát khả thi bao gồm. Còn chưa kể đến, cậu bạn trai làm giáo viên đáng yêu của hắn là một trong các thành phần 'nhỏ mà có võ' đáng sợ nhất hắn từng gặp gỡ. Thành thử, nó có nghĩa vệ sĩ của hắn chính là một trong số kẻ tầm bậc thượng thừa không kém được tập hợp -- và thân là một trong những con người đầy triển vọng và quyền lực nhất Nhật Bản, hắn cần tất cả sự bảo vệ có thể bảo đảm tuyệt đối sự an toàn của bản thân.
Mặc dù, định mệnh vốn luôn là một vị phu nhân tính khí vô thường. Khi hắn bảo vệ cậu nam sinh lớp 3E ấy và bị tên thầy giáo kia đâm sau lưng mà ném hắn xuống gầm cái xe buýt, lần đầu tiên thua thảm bại trên cuộc đua theo đuổi điểm số (rồi còn bị Koro-sensei hết sức quấy nhiễu không dứt), hay kết cục, tuy có toàn tâm toàn sức nỗ lực, họ vẫn không thể cứu được người giáo viên nơi lớp học năm đó.
Bất kể hai bên sườn xe hắn có đội cảnh sát khó nhận diện bám sát, bất kể thứ máy móc đầy uy lực cùng những khung cửa chống đạn và dàn vệ sĩ lực lưỡng hùng hậu ngay cạnh hắn, những điều này đều không thể ngăn cản chiếc xe bán tải mất kiểm soát kia trên con đường cao tốc, loạn xạ đâm về hướng bọn họ. Và rồi, trong vài giây ngắn ngủi cuối cùng còn ý thức, cơ thể hắn thình lình bật gãy sang một bên theo góc độ đáng lý tuyệt không nên xảy ra, Karma đã hy vọng Nagisa sẽ an ổn khi không còn hắn cạnh bên.
*************************
Hắn chợt thức tỉnh trong âm thanh bíp bíp dồn dập, báo thức inh ỏi. Đó cũng chính là thứ đồ hắn từng dùng hồi ở Kunugigaoka, hắn thầm suy ngẫm sự tồn tại sai-sai của nó ở đây, đồng thời lật người lại trên giường, mơ hồ nhìn chăm chăm vật thể. Từ từ, hắn ngồi dậy, dõi mắt tiếp nhận căn phòng trống trải xung quanh hắn. Gian phòng được bày trí thưa thớt, nhưng vẻ thoáng đãng lại thuận mắt hắn, với một bộ bàn ghế đơn điệu cùng chiếc giường nhỏ hắn hiện đang ngồi đặt nằm sát góc tường. Ban đầu, hắn nghi ngờ là bắt cóc. Là thể loại âm mưu phục thù rửa hận đáng khinh thường lập ra chống đối hắn. Nhưng, khi hắn đứng lên nhìn ngắm thân thể mình rõ ràng hơn trước chiếc gương cỡ đại trên cửa tủ quần áo, vẻ mặt điềm đạm lập tức biến sắc kinh ngạc ở thân ảnh tuổi thanh niên 15 đầy ngây ngô -vì nguyên cơ nào đó- thay vì bộ dáng cao to, lịch lãm của một chính trị gia mà hắn đã trở thành sau bao năm lăn lộn trên thương trường muôn trùng hiểm hoạ khôn lường. Tay chân mảnh khảnh cùng gương mặt trẻ con bầu bĩnh trông vừa kỳ lạ, lại vừa hoài niệm. Hắn khẽ cau mày nhìn hình ảnh bản thân phản chiếu qua tấm gương, song một loạt dò xét cơ thể mình thật kỹ càng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AC X BnHA] Tương Lai Ấy Đang Đến, Và Tôi Rồi Sẽ Đổi Thay |TRANSFIC|
FanfictionTên truyện: It's gonna be the future soon, and I won't always be this way (--tựa Việt: Tương Lai Ấy Đang Đến, Và Tôi Rồi Sẽ Đổi Thay) Một điều tồi tệ đã xảy ra với Akabane Karma, thế lực nào đó đã mang hắn thức tỉnh tại một thế giới hoàn toàn khác v...