Hôm nay, vẫn như mọi ngày, Ran đi bộ đến công ty. Giữa đường, một chiếc Ferrari màu bạc dừng lại gần cô. Mở cửa xe ra, đó chính là bạn cũ của cô.
"Araide, là cậu sao?"
"Chào Ran, lâu ngày không gặp."
"Lâu ngày không gặp, cậu khỏe chứ?"
"Khỏe, còn cậu?"
"Ổn thôi."
"Bây giờ cậu làm việc ở đâu?"
"Công ty Kudo."
"Tớ đã nói rồi, sao cậu không vào công ty của nhà tớ?"
"Ba mẹ tớ cũng nó thế nhưng mà vào công ty Kudo tớ có thể giúp ba mẹ tớ nhiều hơn"
"Tớ hiểu, tớ biết được gia đình cậu thế nào mà."
"Mà thôi, tớ đi nha, trễ rồi."
"Để tớ chở cậu."
"Không sao, cũng sắp đến rồi."
"Vậy tạm biệt cậu, hẹn ngày gặp lại."
"Hẹn ngày gặp lại" *nháy mắt*
Araide là bạn cùng bàn với Ran thời đại học. Cuộc nói chuyện vừa rồi đã lọt vào tầm mắt của một người. Các bạn biết đó là ai không? Đúng vậy, đó chính là Shinichi.
"Đáng chết, em dám cười nói với người khác giới, tôi sẽ cho em thấy kết quả khi nói chuyện với người khác"
Suy nghĩ của Shin.
Ran bước vào công ty, vừa bước cổng, một giọng nói băng lãnh phát lên.
"Ran Mori, cô đi trễ 3 phút 18 giây."
"Xin lỗi boss, tôi gặp người quen dừng lại nói chuyện nên bị trễ."
"Đừng biện hộ nữa, đi pha cà phê cho tôi, soạn tài liệu cho cuộc họp trưa nay, tôi cho cô 5 phút."
"Vâng, tôi đi ngay."
——Một lúc sau——
"Này, cà phê đắng quá, pha lại.""Cà phê như mọi khi mà boss."
"PHA LẠI."
"Vâng."
Thực ra thì cà phê do Ran pha rất.ngon nhưng anh vẫn bắt cô pha lại. Ngon như vậy được hai ly thì càng tuyệt hơn (Au: Em chịu thua anh luôn.)
Cứ như thế, cô bị hành từ sáng đến chiều...à nhầm, từ sáng đến tối.
"Ran, cô ở lại làm thêm, còn nhiều hồ sơ bị sai."
"Boss, hôm nay tôi đã làm gì mà anh cứ hành tôi hoài thế?"
"Bây giờ cô làm không?"
"Được rồi."
——10 giờ tối——
Cô mệt nhọc đi về nhà, hôm nay cô rất mệt, không biết vì sao mà Shinichi lại hành cô hết việc này đến việc khác."Ran về rồi à, sao con về trễ thế?"
"Con phải tăng ca."
"Chắc từ chiều đến giờ con chưa ăn gì nhỉ, mẹ có để lại cho con chút cơm, con ăn đi."
"Cảm ơn mẹ."
Ăn xong, lên lầu vệ sinh cá nhân rồi lên giường ngủ.
——Còn nữa——
Giới thiệu nhân vật:
Tomoaki Araide
Là con nhà quyền quý, thời đại học anh ngồi kế Ran. Họ là bạn khá thân với nhau. Anh được thừa kế khối tài sản kết xù và công ty từ gia đình. Có thể nói anh là "kì đà cản mũi" trong kế hoạch chinh phục Ran của Shin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Longfic Shinran] Thư Ký Của Tôi, Yêu Được Không?
FanfictionChuyện nói về tình yêu của chàng trai Kudo Shinichi, một tổng lạnh lùng và thư kí của anh, Ran Mori. Anh tìm mọi cách theo đuổi cô, anh nguyện vì cô vượt qua mọi khó khăn. Liệu tình yêu của họ sẽ được đền đáp hay chỉ là một mối tình đẹp nhưng lại kế...