Chap 4

552 33 5
                                    

:^ Drin viết.
Hết!
---------------------------------------------

Tới trước cánh cổng lớn của Biệt thự, cả đám trừ Lucy, há hốc miệng.

" UI TRỜi, TO VẬY!? " -Simmy ngước lên như mún gãy cả cổ

" Vào thôi! "- Lucy sao khi xác nhập mật khẩu thì cổng mở ra.

Cả đám đi ra vào, ngó xung quanh căn biệt thự, khu vườn rất đẹp, toàn hoa hồng tím,nhìn rất sang trọng, huyền bì đến kì lạ.

(Chanh: huyền bí :>~~)

" JACK-KUN, EM ĐÃ VỀ! "- Lucy cho cái cửa *BÙM* một phát và người dính chưởng là anh Nấm nhà ta. Còn Gà và Jack đứng một bên với khuôn mặt: O.O.

Cả đám thiên thần sau một hồi đơ, thì cũng tỉnh giấc chạy vào kiếm Gà. Thấy anh Gà đang 3 chấm thì thấy cả đám nhào vào về phía anh thì anh chợt tỉnh nhưng đã quá muộn, 4 con người nằm đè lên anh lun.

"Ây da, nặng quá!!" Gà than

" Hức, Gà ơi,,, khịt,,, bọn tao nhớ mày quá,, hức! "- Anh Kairon đang có gắng không cho nước mắt tuôn ra.

" Gà ưi, tui nhớ ông." Simmy gần như mún khóc

" Sao mày lạc trôi vào đây được vậy? Gà! "- Khang xoáy cái đầu của Gà.

" Em làm anh lo muốn chết! "- Vịt ngồi dậy.

"Không bít giải thích ra sao nữa.. Nhưng ....làm ơn xuống dùng tao cái, sắp bể phổi rồi!! "  - Gà

"Ờ ha!! Tui xin lỗi nha Gà!!" Simmy giờ mới chú ý là cô đang đè lên Gà :v

" Ui trời, mới một ngày mà, có cần làm quá kô?! " Gà thở hắt.

"Cần chứ!! "- Simmy

" Này "- Jack lên tiếng vì bị ăn bơ nãy giờ

"Hả?" -cả đám trả lời một cách ngây thơ vô số tội

" Chơi j đi "- Nấm sau một hồi cj Lucy giúp trị vết thương, và sắp thủng màng nhĩ vì cj Lucy cứ nói xin lỗi liên tục, cuối cùng cũng nói được.

"Uk" Gà nói

" Chơi trò vua đi!! "- Hiha đứng trên cửa sổ, tạo kiểu đạo chích.

"Hiha, lèm ơn đi xuống" - jack nhăn mặt nói

" Hây da, anh hai! Xuống liền! "- Hiha nhảy lên, xoay một vòng, mún đáp xuống thật đẹp mất.

Nhưng đời không như mơ :V. Anh bị chụy Lucy dùng phép cho xoay vòng vòng và hôn đất mẹ.

" Ahihi, cho anh hai đấy! =)))) "- Lucy cười ranh ma.

" Hừ, LUCY! Đứng lại!!! "- Hiha chạy tới chỗ Lucy.

" Hứ, còn lâu! " Lucy Cho Hiha bay lên, và cứ xoay vòng, lên xuống.

" Xoay vòng , xoay vòng , xoay vòng~ " - Vịt nói

" Nhìn muốn chóng mặt ghê!!" - Simmy

Thế là Hiha cứ xoay vòng tới khi Nấm ngăn :v

" Dừng lại đi Lucy "- Nấm thở dài, em ấy vẫn quậy như ngày nào.

" Cảm ơn nha Nấm! "- Hiha đầu xoay vòng vòng và ngã vào Kairon.

" Trò vua là một trò chơi khá phổ biến ở phía Tây địa ngục, luật chơi là mỗi người lấy giấy ghi thử thách và bỏ vào cái thùng thử thách này và có một lon gồm những cây que, mỗi người sẽ lấy một cây, những ai trúng que số thì phải làm thử thách của người giữ que vương niệm, nếu ai trúng que hình cái vương niệm sẽ bốc một tờ giấy trong thùng đó, những người còn lại nếu nghe số mình, thì phải làm theo thử thách tờ giấy đưa ra! " Anh Nấm nói một lèo, xong thì thở hắc. Mà mà cj Lucy đưa nước cho anh.

" Oh, thú vị nha, tôi tham gia! "- Gà giơ tay.

" Bọn tui cũng tham gia! "- Team thiên thần thấy Gà đồng ý thì cũng tham gia lun.

" Giấy đây! "- Lucy lấy một cái khăn dài ra và phất một cái, 9 tờ giấy bay lên và bà về phía từng người - " Mọi người chỉ cần cầm tờ giấy và suy nghĩ thử thách , chữ sẽ xuất hiện ngay! "- Sau đó

Cả đám suy nghĩ xong và bỏ vào thùng.

" Oki! Bắt đầu trò chơi!!!! " Cả đám hô lên và rút cái que lên, và người trúng que vương niệm là............

------------------------------------------
Pp
Drin viết hết nhá nên pp

[ OP team ] Tô gà × Jack (thiên thần và quỷ) *Tạm Drop*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ