Chap 2 đêy, viết bởi Drin nha, :"3 chứ chanh mất máu nhìu quá...
Thôi bắt đầu nhà :3!!
================================
Jack: Không thể nào....Gà không thể nào vào thế giới của ác quỷ . Nên Jack không muốn cậu Gà của chúng ta ở ranh giới của quỷ ,nhưng nếu không làm thì Gà không còn chỗ nào để ở cả. Thế là Jack quyết định phải đưa Gà vào thế giới quỷ thôi.
Jack: Gà à..
Gà: ?
Jack: Cho tôi hút máu ông được không?
Gà: Hả??
Jack: Nếu tôi hút máu ông thì ông có thể vào giới quỷ trong 24h.
Gà: Jack...
Không suy nghĩ, Jack liền vụt ra sau lưng Gà, rồi ôm Gà và cắn vào cổ.
Gà: Um,,,,,Ư,,, Jack,,,
Jack: um *Jack ngạc nhiên* Máu ông ,,, ngon quá
Gà: " JACK! DỪNG LẠI ĐI "
Gà hét lên. *Xoẹt* Jack thả Gà ra và đứng lên.
Jack: Đi thôi!
Gà:...
xong Jack giơ cánh bay lên ,Gà vẫn hơi sợ nên không còn cách nào khác. Giơ cánh bay theo Jack. Mọi chuyện tưởng như đã xong, nhưng có một vấn đề đó là, làm sao để Gà vào được cung điện. Jack suy nghĩ một hồi, thì anh đã có đc một cách. Rồi anh quay lại nhìn Gà. Jack cởi áo choàng của mình ra và đưa cho Gà.
Jack: Mang vào che cánh của ông đi
Gà nhìn Jack khó hiểu.
Gà: Vậy sao tôi bay!?
Jack: Tôi cõng ông
Gà choàng vào và bị rớt xuống, may mà Jack bắt kịp. Vậy là Jack cõng gà bay về phía cung điện
Gà: * Da Jack trắng thiệt,,, và có mùi thơm nữa,,,,,,,,,,,,,, mình nghĩ cái j z *
Gà bỗng dưng đỏ mặt.Không may là Jack đọc dược cái suy nghĩ đó, miệng cậu nhếch lên một chút.
Trong ánh sáng lờ mờ phía trước thì xuất hiện một toà lâu đài cổ,,, xung quanh rêu bám khắp nơi, còn phía dưới là những ngôi nhà đổ nát, và có vài con quỷ đi qua với con mắt đỏ gắt.
Jack đáp xuống ngôi nhà,,, à ko, biệt thự riêng của mình. Bước đi trên những miếng sỏi tím sáng. Trước cửa nhà là hai con quỷ canh gác. Thấy chủ về thì tự động mở hai bên cửa cho chủ đi vào.
bước vào thì gặp quản gia ưa tú của cậu.Quản gia : Mừng cậu chở về thiếu gia!
Quản gia cúi chào.Jack: Đem cậu ta vào phòng đi, tôi đi chút việc!
Quản gia: Vâng thưa thiếu gia!
Quản gia nhìn Gà như hiểu hết mọi chuyện.Jack đã đi. Gà nhìn vị quản gia đó trong nghi ngờ.
Quản gia: Xin chào thiếu gia, tôi chính là quản gia của cậu chủ Jack. Tên là Gapuko.
Gà: À.. ừm. Tôi tên là Gà..