Chap này hai đứa viết chung. :">... Thôi vào chuyện!
-----------------------------------------------
Vào buổi sáng ngày tiếp theo.Gà thức dậy, thì thấy mình không mặc áo. Cậu giật mình, rồi nhìn xung quanh thì thấy Jack đang ngủ kế bên mình.
Gà: Này! Jack, Jack!!
Jack: Um.... um... đi ra đi, zzz
Gà: Jack dậy đi! Áo của tôi đâu rồi?!
Jack ngồi bật dậy như cái lò xò, nhìn Gà,,,,,.
Jack: Ah, Gà à...
Jack lăng lăng dường như chưa tỉnh ngủ.Gà: Jack! Áo tôi đâu?
Jack nhìn Gà, rồi nhìn xuống,,,
Jack: Tôi lột,,, * Jack giật mình tỉnh ngủ * À, không ! Tôi không biết!!Gà nghi ngờ jack.
Gà: Sao ông đỏ mặt vậy, bệnh à?
Jack lúng túng trả lời.
Jack: Không,,,, không sao *Jack quay mặc đi.*
Gà: ... Vậy thôi *Gà đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.*
Khi Gà bước ra thì Jack cũng biến mất và nghe thấy tiếng đóng cửa rất chi là "nhẹ"
???: JACK-KUN !!!
một tiếng gọi thật lớn vang từ dưới nhà lên. Sau đó là tiếng bạch bạch chạy càng ngày càng gần.
* RẦM *
Một cô bé tóc vàng đập cửa chạy vào không may vướng cửa và té sấp mặt.
Gà nhìn mà hú hồn, đi lại gần nhìn kĩ cô bé đó, thấy rung rung cái người, nhìn có vẻ đau đấy? :<
Rồi tự nhiên rồi ôm chằm lấy và đẩy Gà xuống.???: TRỜI ƠI, JACK, EM NẰM MƠ À?! KHÔNG NGỜ ANH DẬY SỚM VẬY LUN, CHẮC MƠ RỒI, Ô MÊ UI!!
???: Lucy ơi, nhầm người rồi kìa!
Một anh chàng tóc nâu dựa vào bước tường nói.Lucy: A, cho em xin lỗi anh! Mà anh là,,, ANH LÀ THIÊN THẦN!! NẤM ƠI, CÓ KẺ,,um,,um
và cô bé đó là Lucy và đã bị anh Nấm gumball bịt miệng lại.Jack: Sáng sớm hai người qua nhà tôi làm j z? * Jack đi ra.*
Thấy Jack thì Lucy chạy đến bám lun trên người Jack.
Lucy: JACK ƠI, có thiên thần kìa, sao hắn ta lại ở đây z, sao,,
Gà lo sợ.
Jack: Bình tĩnh đi Lucy! Cậu ta không làm hại j đâu!
- Jack mệt mỏi nói.Nấm : Sao lại có thiên thần trong phòng cậu vậy , Jack?
Gà: ....
- Gà im lặngLucy: Anh nói đi, tại sao thiên thần lại ở đây?
- Lucy nhăn mặt hỏiJack: Cậu ta bị trục xuất rồi !
- jack nóiNấm: Bị trục xuất sao? Nhưng tại sao lại phải ở đây?"
- Nấm nghiêm túc hỏiLucy: Đúng đó anh Jack!
- lucy gật đầu nóiJack: Cậu ta sẽ ở đây, nếu ra ngoài thì cậu ta sẽ bị truy sát .