Chapter 5: The Demon In Him
Warning: SPG/R18+
Read at your own risk.
"Amica mea." His soft lips went down to my shoulder. "Wake up, amica mea." I felt his coarse palms caressing my thighs.
Dahan-dahan kong minulat ang mga mata sabay bumaling siya sa 'kin. "Angelus."
"Yes." He cupped my face whilst caressing my cheeks with his thumbs. "I've missed you so bad."
Wala sa huwisyong hinawakan ko ang pisngi niya. "Angelus."
Hinawakan niya ang kamay ko bago hinagkan ang aking palad habang nakatitig sa 'king mga mata. Unti-unting tumulo ang kanyang luha. Biglang kumirot ang dibdib ko, nakikita ko ang takot sa mga mata niya.
"Timeo." /"I'm scared."/ Mahigpit niyang hinawakan ang aking kamay. "Te amo et amissis vix in casu ita sum ad vos." /"I love you and I'm so scared of losing the chance to see you again."/
"Hi-hindi ko maintindihan, Angelus." Tuluyang tumulo ang luha ko, nanginig ang aking baba. "I-ipaintindi mo sa 'kin para matulungan kita."
Umiling siya. Sinubsob niya ang mukha sa leeg ko at mahinang humikbi. Mahigpit ko siyang niyakap, batid kong wala kaming saplot sa katawan.
Sabay kaming umiyak, nagdalamhati, tila iisa kami—nararamdaman ko kung gaano siya kalungkot at takot sa mga mangyayari.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang nanunudyo niyang halik sa 'king leeg. I bit my lower lip as I wrapped my legs around his waist. His lips went down to my collarbone. Hinaplos ko ang batok niya at napahalinghing nang bumaba ang kanyang labi sa 'king dibdib.
I gripped his hair, pushing my moist c*nt on his aroused length as I tightened my legs and pulled him closer. "Hmm. Angelus." He was sucking and licking my nipples, massaging and caressing them slowly and gently. "Ahhh~ Angelus. Yes. Hmm."
Nilubayan niya ang dibdib ko bago bumaba ang halik niya hanggang sa 'king puson. Agad kong binuka ang mga hita, sinalakay ng pananabik ang dibdib ko nang muling maramdaman ang mainit niyang labi sa 'king pagkababae.
Hinawakan niya ang hita ko bago pinatong sa kanyang balikat. I felt his warm breath against my thighs. Marahan kong hinahaplos ang malambot niyang buhok.
"Angelus."
"Relax, amica mea," he whispered, then licked my wet folds slowly after.
Umawang ang labi ko sabay pagarko ng katawan, mahigpit akong napahawak sa buhok niya nang pinasok ang kanyang dila. Tumirik ang mga mata ko. "Ohhh. God—Ahhh~!"
I moved my butt back and forth. I heard him groan. "Ohhh. Shit. Oh." He moved his warm tongue in and out, then in circular motion. "Ohh! God. Oh." Nanunudyo niyang pinaikot-ikot ang kaniyang dila sabay hinawakan ang clit*ris ko. "Ahh!"
My sweaty body was staring to tremble down to my toes. Sucking my breath, he was pinching my cl*t as his other fingers were sliding inside, reaching my spot.
Mabilis niyang nilabas-masok ang kanyang daliri. "Angelus!" Pabilis nang pabilis ang pagalaw ng aking balakang. "Oh! Yes!" My sweat was running down to my breasts.
Umawang ang labi ko habang sinisipsip niya ang clitoris at v*lva ko.
Unti-unting nararamdaman ko na may sasabog sa 'kin. "Ohh! Shit! Shi-ahhh!"
BINABASA MO ANG
CAMBION (R-18 | COMPLETED)
Paranormal📌 WattysPH2018 SHORTLIST "Angel of God. My Guardian dear. To whom God's love commits me here. Ever this day or night be at my side, to light and guard, to rule and guide. In Jesus name... Amen." At matapos bigkasin ang panalangin na iyon... ay nata...