@Đoản

11 3 1
                                    

-"Ê lùn chúng ta lại chung lớp kìa!!"

_" Ờ, biết rồi>

  Giọng nó hời hợt làm hắn cảm thấy tụt hứng nhưng ngay lập tức lại nhoẻn miệng cười tươi rói theo nó đi nhận lớp.

Hắn đấy, đã theo đuổi nó lâu như vậy rồi, < 5 năm chứ ít gì> mà vẫn bị nó coi như không khí. Vốn đã chơi thân từ nhỏ nên chuyện cặp đôi này dính nhau như sam người khác cũng không lấy làm lạ

_Ngày...tháng...năm....

_" này,cậu có thấy cuộc đời này quá nhàm chán không,hay làm bạn gái tớ nhé?

Ánh mắt hắn chăm chú nhìn nó vẻ mong chờ::( 

Nó im lặng không nói gì đôi mắt vẫn chăm chăm vào quyển sách trước mặt làm hắn tức giận nhưng không biết làm gì. Một lúc lâu sau vẫn không thấy nó lên tiếng hắn buồn bã quay đầu bỏ đi.

_Ngày...tháng...năm...

_" Thanh, cậu làm con dâu mẹ tớ nhé?

_" không"

_Ngày....tháng....năm

_" Cậu ở trong tim tớ lâu như vậy nhất định phải trả tiền trọ. Nhưng không sao tớ là người độ lượng không tính tiền cậu, chỉ cần cậu cho tớ trọ trong tim cậu suốt đời là được ^^"

_"Tớ.....tớ không thể"

_Ngày....tháng...năm

_" Thanh này, tớ không muốn làm bạn thân của của nữa, chúng ta yêu nhau nhé"

_" xin lỗi cậu"

_" Không thể, không thể, không thể. Cậu còn muốn dày vò tớ đến bao giờ đây. Tớ yêu cậu, cũng đã tỏ tình với cậu suốt 5 năm qua mà cậu vẫn chẳng mảy may chuyển ý. Chẳng lẽ cậu đã có người khác rồi sao?Hay vốn dĩ cậu chỉ coi tớ là thằng hề làm vui bên cạnh cậu.  CẬU NÓI ĐI, TỚ PHẢI LÀM SAO!!! Đối với người con gái không có cả xúc, không có trái tim như cậu tớ mệt mỏi quá. CẬU NÓI ĐI, NÓI ĐI"

Hắn hét lên rồi quay đầu bỏ chạy

Ai bảo con trai là luôn phải mạnh mẽ, không được yếu đuối chứ. Hắn cũng muốn lắm, muốn là người lạc quan ưu tú nhất bên cạnh nó nhưng nó hết lần này đến lần khác không cho hắn cơ hội. Cơ hội được bên nó, quan tâm yêu thương nó.......:((

Sau khi rời khỏi chỗ nó hắn đã chạy đi rất xa. Đến khi đôi chân không còn sức nữa hắn mới dừng lại, trước mặt hắn là cánh vườn bông xanh thẳm

Hắn còn nhớ nó từng nói rất thích bông, thích cảm giác tự do thanh thản nên đã trồng cho nó một cánh đồng bông như vầy. 

Đôi mắt nó lúc ấy vẻ thích thú lắm, nụ cười của nó khi ấy làm hắn ngây ngốc đến say mê. Từng ngày từng ngày đều không ngừng nỗ lực vì nó. Nó biết nhưng lại làm lơ, đã bao lần hắn tỏ tình đều bị nó tuyệt tình từ chối.

_" Thanh, cho phép tớ thích cậu nhé!!!!... :>

Giữa sân trường, trước sự trầm trồ tán thưởng của bao nhiêu người nó vẫn đứng nhìn hắn đang quỳ trên sân trên tay là bó hoa bông vàng ươm. Cũng như bao lần khác nó quay đầu bỏ đi

Hắn cười khổ, đây đã là lần thứ n hắn tỏ tình nó, nhưng kết quả vẫn vậy.

Hắn quyết định rồi, hắn sẽ đi khỏi đây sẽ quên đi người con gái hắn thương như sinh mệnh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Hôm nay là ngày hắn lên máy bay tới một đất nước khác.Đôi mắt mênh mông như còn chờ đợi ai đó. Có tiếng gọi hắn vui mừng quay lại nhưng không phải nó. Mọi người, bạn bè đều đến đủ nhưng người hắn cần nhất lại không tới. Đôi mắt hắn trùng xuống chào tạm biệt mn.

 Nhìn lại cảnh vật quê hương  lần cuối 1 giọt, 2 giọt cứ thế thi nhau rơi xuống: 

_" Tạm biệt quê hương xinh đẹp, và...... cả em - người tôi thương"

Trong dòng người tấp nập, nó chỉ biết trốn sau một bức tường lặng lẽ nhìn hắn. Khi thấy hắn lên máy bay nó mới trở lại con người thật của mình, nó khuỵu gối tay phải bịt chặt miệng để không cho tiếng khóc phát ra.

Hắn đi rồi, đi thật rồi. Người đàn ông duy nhất bên cạnh nó, theo đuổi nó suốt 5 năm qua cũng đã ra đi.

Nhìn theo máy bay hắn nó khóc trong đau khổ:

_ Xin.lỗi...tớ..xin..l...ỗi, Phong à!!

" Cậu bên đó hãy tự chăm sóc cho mình và hãy  sống cùng người con gái yêu cậu....nhiều hơn tớ nhé"

"Số phận thật trớ trêu: nó cho tớ gặp cậu nhưng lại không cho tớ được bên cạnh cậu. Vĩnh biệt cậu người tôi thương"

Ánh mắt cô  mờ dần rồi  thiếp đi.......

2 con người , 2 trái tim luôn hướng về nhau nhưng....khoảng cách là mãi mãi.

THE END




Lỡ thương anh rồi, chàng trai ạ!!!Where stories live. Discover now