Fan Girl Alert

1.1K 16 0
                                    


"End of the world naaaaaaaaa! Waaaaaaaah!" Umiiyak na tili no Jade ng magsimulang bumagal Ang internet connection sa laptop niya. "Lord please!!!!!!!" Tuluyan na siyang napahagulgul habang nakayukyuk siyasa mesa "Peaste Kasi 'yang bagyo eh,sa damn naman ng mga araw sa kalendaryo na pwede siyang bumisita ,bakit ngayon pa? Bakit ngayon pa na nandito ang CNBlue sa Pilipinas? Huhuhuhu!"

                Masamang-masama talaga Ang loob niya may Bagyong Mario .Sangkaterba naman Ang numero sa kalendaryo per bakit September 19 pa ang pinils nito.Bahang baha na say buong Maynila. Imposible pa na makaalis siyang bahay dahil maliban sa lampas taong baha ay nagbanta dun Ang limamg kuya niya na kanina pa nakabantay sa labas ng silid niya na kakalbuhin siya oras na tangkain niyang umalis ng bahay nila.

                 Maliban sa takot siya sa mga kuya niya at Hindi rin siya marunong lumangoy.Wala siyang balak magpalutanglutang sa kalsada per jusmiooooo! Matagal na niyang pangarap na Makita ang paborito niyang Korean Boyband na CNBlue . Ilang buwan siyang nag ipon at nagpalibre ng lunch,merienda at midnight snack say best friend niya para Lang makabili siya ng ticket para sa concert ngayong gabi.

                Ang lahat ng panlilibre at effort niya au nawalang paramg bula dahil kay bagyong super Mario.

               "Peste Ka talaga super Mario." Sumisigok na pinagsisipa niya ang para ng mesa.Alam niyang katangahan ginagawa niya. Malang na mamaya ay maga na ang paa niya pero wala siyang care! Mas masakit ang puso niya dahil Hindi niya makikita ang bokalista ng Banda na si Jung Yunghwa. Ultimate crush pa naman niya ang koreanong iyon.

                

Im In Love With My Alien Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon