Chap 6. Sống chung với Oan gia?

200 10 0
                                    

Cậu ngủ say sưa tới trưa ngày hôm sau. Bỗng dưng cậu bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Cậu ngồi dậy, lấy điện thoại và nói:
- Alo, ai gọi đó?_ Cậu vừa nói mà vừa ngáp dài.
- Cậu là Jimin đúng ko?_ Đầu bên kia nói.
- Ừm, tôi là Jimin, ai vậy?_ Cậu nói.
- Mình là BamBam nè._ Y nói.
- À là cậu à. Có gì ko mà gọi mình vào lúc sáng sớm vậy?_ Cậu nói.
- Sáng sớm cái đầu cậu. Đã gần trưa rồi đấy. Mà cậu rảnh ko? Đi quán Bar IDOL với tớ đi._ Y nói.
- Cũng được vậy hẹn cậu ở đó vào lúc 12h nha. Mình cúp máy đây._ Cậu ko cho bên kia trả lời liền cúp cái rụp.
Sau đó cậu bước xuống giường và đi vệ sinh cá nhân. Sau khi vệ sinh xong, cậu xuống dưới lầu. Thấy appa và baba đang ngồi đọc báo. Cậu xin phép với appa và baba đi Bar với bạn. Sau khi họ đồng ý thì cậu đi với chiếc siêu xe đời mới. Cậu lái với tốc độ kinh ngạc khiến người đi đường thấy sợ vì luồng gió lớn. Vài phút sau, cậu đã tới nơi. Cậu bước xuống. Mọi người xung quanh đều kinh ngạc trước vẻ đẹp hoàn mỹ của cậu. Cả trai lẫn gái đều nhìn cậu bằng ánh mắt thèm thuồng. Cậu bước vào quán Bar IDOL. Cậu đi tới chỗ bàn của Bamie. Cậu ngồi xuống cùng y và kêu cho mình một ly rượu cực nồng. Cả hai nốc hết cả hai chai. Nhưng nó ko hề hấn vì với cả hai người. Cả hai cùng nhau đi nhảy. Cậu và y nhảy khiến cho mọi người trên sàn nhảy nhìn liếc mắt. Phải nói thật là cậu và y nhảy rất đẹp. Với khuôn mặt ngầu lòi và dễ thương, cộng thêm bộ đồ sexy và điệu nhảy. Cả hai đã nổi tiếng trên sàn nhảy của quán Bar này.
Cả hai dừng nhảy và cùng nhau uống rượu tiếp. Cậu vì uống nhiều quá sắp nôn ra nên cậu đi vào nhà vệ sinh. Cậu vào trong buồng mà ói ra những thứ đã ăn khi uống rượu. Cậu nghe thấy có tiếng ai đó ở ngoài buồng. Cậu say xỉn ngước nhìn ra ngoài. Cậu thấy một người mà cậu cực kì ghét. Đó là YoonGi. Cậu bước ra và đi tới bồn rửa tay. Cậu đi ngang qua anh. Rửa mặt và chuẩn bị đi ra.
Bỗng dưng cậu bị ai đó kéo tay lại. Jimin nhìn ra phía sau thì thấy anh đang nắm tay của mình. Cậu giựt tay lại và nói:
- Sao anh lại nắm tay tôi?_ Jimin nói và nhìn YoonGi bằng ánh mắt lạnh lùng.
- Jimin, em tha lỗi cho anh được ko?_ Anh nói.
- Anh đã biết rồi sao? Ha... anh nghĩ tôi sẽ dễ dàng tha thứ cho anh sao những gì anh làm cho tôi sao? Đừng có mà mơ tưởng tôi sẽ tha thứ cho anh. Anh ở đây thì chắc cô ta cũng ở đây chứ nhỉ. Vậy thôi tôi đi về ko làm phiền hai người._ Cậu vừa nói xong thì cậu bước ra khỏi nhà vệ sinh.
Anh đuổi theo cậu nhưng ko kịp. Cậu đã lẫn vào trong đám người đang nhảy kia. Anh quay lại bàn của sáu con người đang tình tứ kia. Còn cậu thì đến bên y, kéo y lên xe và đi về nhà. Cậu sực nhớ ra là y ko cho biết nhà y ở đâu nên cậu đã đành lấy điện thoại của y ra. Trong điện thoại của Bamie, chỉ lưu đúng một số điện thoại duy nhất. Trong số đó có ghi tên là Anh yêu. Cậu hiểu và liền bấm số. Cậu và Anh yêu của y nói chuyện vài phút. Sau đó thì cậu chở y về nhà của y nhờ số điện thoại Anh yêu của y.
Đến nhà của Bamie. Trước cửa có một người con trai đang đứng dựa tường. Đó chính là Yugyeom. Cậu đưa y cho hắn ẵm vào nhà. Cậu sau khi đưa y cho hắn thì cậu cũng về nhà luôn.
Về tới nhà, tưởng được yên tỉnh. Ai ngờ đâu, vừa bước vào nhà thì đã gặp bảy cái khuôn mặt khó ưa. Cậu nhìn bọn họ, nói với chất giọng lạnh lùng:
- Sao mấy người lại ở đây?_ Cậu hỏi bọn họ.
- Appa và baba cậu nhờ chúng tôi qua nhà cậu để chăm sóc. Họ và phụ huynh chúng tôi đều đi nước ngoài để giải quyết công việc. Ko tin thì cậu thử hỏi bọn họ đi._ Một trong số bọn họ nói.
Bọn họ nói xong cậu liền vô nhà bếp gọi điện cho baba. Sau khi xác nhận, thì bọn họ sẽ phải ở với cậu khoảng chừng 1 năm. Đối với cậu thì nó như là 1 thế kỉ vậy. Cậu thở dài và bước tới phòng khách nơi họ đang tình tứ đủ kiểu với nhau. Cậu nhìn bọn họ và nói:
- Này nhá, đây là nhà của tôi nhá. Mấy người muốn tình tứ thì lên phòng mà làm. Phòng của mấy người ở lầu cuối cùng phòng chính giữa. Và nhớ là ko được hành hạ người hầu trong nhà tôi. Họ mà than phiền thì tôi sẽ bất chấp đuổi các người ra khỏi nhà đấy. Giờ tôi mệt. Cấm làm ồn ào. Hừ._ Cậu nói một tràng. Sau đó cậu đi lên phòng của mình và ngủ. (Min: lại ngủ, chắc thành heo quá. Jimin: nói cái gì đó hả con kia. Min: dạ ko có gì đâu ạ).
Bọn họ vì bị lời nói của cậu làm cho đơ người ra. Sau khi cậu đi thì bọn họ cũng đi vào phòng luôn. Chỉ có mỗi YoonGi là ko đi theo họ. Anh nói với bọn họ là anh đi chơi chút. Nhưng thật ra là anh đi đến phòng của cậu. Vì cậu ko khóa nên anh dễ dàng vào. Anh vào thì khóa cửa lại. Anh đến bên giường, nơi cậu đang ngủ say mà ko biết ai đó đã vào phòng của cậu. Anh nhìn cậu, sờ mái tóc cậu  và nghĩ tại sao mình lại bị con ả đó dụ để cậu lại bị hành hạ như vậy. Là một chủ tịch của một công ti to lớn mà lại bị một người phụ nữ dụ dỗ mê muội. Anh đã quá hối hận khi lúc đó ko nghe cậu giải thích. Anh liền nhìn vào đôi môi căng mọng của cậu. Anh nuốt nước bọt xuống. Anh từ từ tiến đến cậu. Nhưng đột nhiên cậu cử động khiến anh giật mình chạy ra khỏi phòng cậu và dựa vào cửa để thở vì suýt bị cậu làm cho hú hồn.
____________________
Vì hôm nay rảnh nên ra truyện chút. Vì bài tập hơi nhiều nên chắc chỉ có thứ bảy hoặc chủ nhật mình ra tiếp.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[Allmin] (xk) Nữ chính à, màn kịch chỉ mới bắt đầu! [H] (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ