Chapter 1.1:

14 1 1
                                    

* Zia's P.O.V.*

OH-MY-G !!!!!!!!! bakit ganito ang nararamdaman ko ??? Sa tinagal-tagal naming magkasama ngayong ko lang naramdaman ito para sa kaniya ! Hindi pwede ito !!!!! Garsh naman !!!!!!!!

<Flashback>

"Si Daphnie Bebekoy ! Siya yung tinutukoy ko .."

"Si Daphnie Bebekoy ! Siya yung tinutukoy ko .."

"Si Daphnie Bebekoy ! Siya yung tinutukoy ko .."

"Si Daphnie Bebekoy ! Siya yung tinutukoy ko .."

"Si Daphnie Bebekoy ! Siya yung tinutukoy ko .."

<end of flashback>

Ano ba yan !!! Paulit-ulit na ah !!! Nakakairita na !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! G.R.R.R. !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Bakit ba kasi si Daphnie pa ?? Pwede namang ako nalang ! Si Daphnie pa ang gusto niya ! Pero kung di ko sasabihin kay Daphnie yun ..................................................................

Siguradong magagalit sakin si Brent :,/

Anu ba talaga gagawin ko ?! Sasabihin ko na nga para matapos na ito !

< calling ... >

*"Hello Bessie ??"

*"Oh ? Hello den Bessie .. Napatawag ka ?"

*"Ah-eh .. May sasabihin ako sayo eh ."

*"Anu yun ??"

*"Diba malapit na yung J.S. natin ?"

*"Oo ! May partner ka na ba ?? Ako wala pa eh ."

*"Ayun na nga eh ! Wala pa akong partner pero ikaw mukhang merun kana ........."

*"Ha ? Bakit ?? Eh wala pa ngang nag-aalok sakin eh .."

*"Ayun nga ! Ang bebekoy ko ...."

*"Oh ! Si Brent ba ?? Anu yun ??"

*"Wait lang patapusin mo muna ako !"

*"Oo sige na ! Sige na ! Galit ka naman agad .."

*"Si bebekoy kasi gusto ka niyang yayain na maka-partner niya sa J.S. Prom .."

*"Ah ganun ba ? Eh... Ok lang ba sayo ??"

*"Oo naman ! Ano ka ba ??"

*"Ah-eh sige tatanggapin ko ang alok niya .. EXCITED MUCH ! .. Oo nga pala si Chelsie tumawag sa akin si Charles daw ang partner niya sa Prom .."

*"Ayy ganun ba ??? Ako nalang pala ang walang partner .."

*"Oy LOKA ! Si Hubert wala paring partner ah .. Kayong dalawa nalang !"

*"Ay naku ! Bahala na si batman ! Osya , Bye na !"

*"Bye bessie !:D"

<end of call>

Hayst ! Salamat nasabi ko nadin .. pero parang mali eh ! Hayst bahala na nga ! ayos na yun atleast na tulungan ko si bebekoy .. ako nalang ang hindi nakakahanap ng partner para sa Prom ! Hay naku buti pa sila ! makatulog na nga lang ...

Bestfriend Become LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon