Chapter 1.13:

10 0 0
                                    

after 5 months ..

kailangan natin magafter 5 months kasi excited na ako malaman ang future .. Hha xD back reality na ulit !

Zia's P.O.V.

andito ako ngayon sa bahay ko at wala akong magawa kaya ako eto ngayun nasa harap ng tv at hayahay na nanunuod ng biglang may nagdodoorbell sa labas ng aking bahay .. sinnu kaya yun , kaso tinatamad pa akong tumayo para buksan yung gate hayaan muna yung kung sino man yung nasa labas ..

after 5 minutes :))

tumayo na ako para buksan yung gate at binuksan ko na yung pinto at tama ako si bebekoy nga ang nasa labas ..

"Hello bebekoy bakit naman ang tagal mong buksan yung gate mo"

"eh ..... may ginawa pa ako eh .. sensya na"

"ahh sige na nga umakyat ka at magbihis kana at may pupuntahan tayo .."

"sa mall nanaman ba ??"

"obvious ba ??"

"sabi na nga ba eh"

"bilis na at hihintayin kita dito"

at tumakbo na ako paakyat sa kuwarto ko at nagpalit na ng damit ko .. suot ko ngayon dress na red na simple lang pero elegant at nag flat shoes lang ako ..

"ready na ko"

bungad ko sa kanya

"ang ganda mo"

"tagal na"

"Hhe xD sige na nga at pumasok kana jan"

tinuro niya yung bago niya kotse ang yaman talaga eh nu ..

"sige .."

at umalis na yung kotse niya at pumunta na kami sa mall at saglit lang eh nandito na kami .. at pagbaba ko ng kotse nagulat ako at pati ang barkada eh nandito ..

"uyy Zia ganda mo"

si Hubert sabay akbay sakin

"pre akin yan alis jan"

si Brent na tinanggal yung pagkakaakbay sakin

"para kayong sira jan"

ako yan

"Hha xD taray .."

si Charles ..

"nga pala asan sila Chelsie at Daphnie ??"

ako

"ah yun ba nasa loob na nauna na samin mag c.c.r. ata"

si Charles yan

at parang nagtinginan yung tatlo na parang may pinag-uusapan gamit ang mata ..

"anong problema ?? anong merun bakit ganyan mga tinginan niyo sa isa't-isa ?? wag niyo sabihing nagkaka-inlaban na kayong tatlo ha ?? wag naman sana"

tapos bigla sila natawa as in halakhak talaga !

"tara na nga sa loob tama na kalokohan"

si Brent sabay hawak sa kamay ko .. at pumasok na kami sa loob ng mall tapos parang may gaganaping kasalan dito sa loob ang ganda ng set-up dito .. baka may mga artistang dadating dito mamaya ..

"anong meron ??"

tanung ko sakanila

"ah ewan namin"

sabay-sabay pa silang sumagot at nagkatinginan ulit .. anu bang merun at ganun silang tatlo kung magtitigan ..

"may mga artista atang darating mamaya dito eh panuorin natin ah"

Bestfriend Become LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon