hayst! uwian na! nagdirediretso akong lumabas ng room namin ... naririnig ko na ang tawag sakin ni bebekoy! pero di ko sila pinansin diretso parin ako sa paglalakad hindi ako huminto ..... hanggang sa .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
"bebekoy!"
hingal na hingal siya . bigla niya akong niyakap mula sa likod ko.. hindi ako makagalaw dahil ang higpit ng pagkakayakap niya sakin ... bigla akong naging statwa ng ilang oras ..... hindi ako makapagsalita ......
"bebekoy naman! kausapin mo ako!please..."
OH-MY-G ! wet lang ! naiyak ba siya ?? hala anong ginawa ko ?? lagot ako ! hinarap ko na siya para makita ko siya ...
"hala ! bebekoy , wag kana umiyak .. sorry na !"
"hmp ....(sniffing)"
"sorry na promise di naku magagalit sayo .."
"promise ??;("
"oo promise .. tahan na ah .. wag kana iiyak ulit ah , di bagay eh ."
"oh ayan ka na naman .. bahala ka nga !"
"uy juk lang bebekoy ... smile kana bilis..."
"^_^!"
"ayan .. Gudd boy"
at ayun salamat at tumahan na din .. akala ko di na siya titigil sa pag-iyak niya eh ............ kinabahan ako dun ah !
"bakit ka ba kasi nagkakaganyan??"
"ako ??"
"oo .. ikaw nga . bakit mo ako iniwasan ??"
"wala ah .."
"wala ka jan ! kilala kita zia!"
"wala nga yun !"
"anong wala ?? sabihin mo sa akin .."
"gusto mo ba talaga malaman kong bakit ako nagkakaganito ??"
"oo .. sabihin mo na !"
"kasi ikaw ! kanina hindi mo ako sinundo tapos makikita kita dun sa bahay nila Daphnie ! samantalang ako naghihintay sa wala.."
"hala .. sorry bebekoy .. wag kana umiyak"
OH-MY-G! umiiyak na pala ako .. hala ka .. nakakahiya naman .. mala MMK lang ang peg kanina siya umiyak ngayon ako naman ang umiiyak ..
"ok lang .. nangyari na naman eh . sige uwe naku ."
"Hindi sabay na tayo .. Hintayin mo ako kukuhain ko lang yung gamit ko.."
"Ok"
Tapos kinuha na niya yung gamit niya at umalis na kami.. iniwan niya ang tropa dun at sabay na kaming umuwi ..
"Gusto mo bang dumaan muna tayo sa park ?"
"Hindi na didiretso nalang ako sa bahay .."
"Sige ihahatid nalang kita .."
"Ok ...."
Hanggang sa naihatid na niya ako sa bahay at umuwi nadin siya agad at nagdiretso na ako sa aking kuwarto ..
[Lucky im inlove with my bestfriend .. LUcky to ....]
May tumatawag ! Kinuha ko agad ang cellphone ko at tiningnan kung sino ..... si Chelsie pala .
*"Hello Besstie Zia ??"
*"Oh bakit ka napatawag besstie ?"
*"Wala lang .. Ayos kana ba ? Nakauwe kana ba?"
*"Oo nakauwe na ako .."
*"Ah mabuti naman .."
*"Ge pahinga na ako .."
*"Sige . Bye Besstie .. Gudnight !"
*"Gudnight den .."
At tuluyan na akong nakatulog ..