CHƯƠNG 31:
SỰ PHÁ HOẠI Ở RẠP CHIẾU PHIM
Tiết học hôm nay cũng đã kết thúc, vẻ mặt đám học sinh như tội phạm được thoát khỏi ngục tù, không biết các thầy cô nhìn thấy vẻ mặt đó sẽ nghĩ như thế nào, loại hoạt động đầu óc như học hành này, có lẽ thật sự chỉ thích hợp với cái tên thuộc dạng kiểu thiên tài Kim Thuần Hy kia thôi!
"Thuần Hy, bộ phim lần trước tớ nói với cậu ấy, hôm nay đã chiếu rồi đó!"
0_0 Hả? "Thuần Hy?” Dạo gần đây không biết vì sao mà tôi vô cùng nhạy cảm với cái tên đó. Tôi giật mình nhìn bốn phương tám hướng, cuối cùng phát hiện ra Kim Thuần Hy và mụ phù thủy Thôi Anh Ái từ phía bên kia hành lang bước ra, bèn vội vã nấp vào một nơi khuất.
"Tớ mua hai vé rồi, tối nay đi chung nhé, được không?" Cái mụ phù thủy Thôi Anh Ái đúng là âm hồn không tan mà.
"..." Vạn tuế! Thuần Hy không có phản ứng. Ha ha!
"Chắc hôm nay không đến nỗi bận nữa chứ, tớ đã hẹn cậu mấy lần rồi, dù sao cũng là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau mà”..
Tôi đang chuyên tâm theo dõi hành động của hai người bọn họ, ai ngờ trước mặt tôi tối sầm lại, một đôi tay chết tiệt đang bịt lấy mắt tôi, tôi kinh hoàng kêu thét lên...
"Ôi chao - cứu tôi với!!"
Tiếng hét của tôi đã khiến đôi tay kia buông ra, một giọng nói quen thuộc cũng vang lên ngay sau đó...
"-^o^- Tiễn Ni, tớ đây mà, tớ là Tú Triết!" Một gương mặt tươi cười rạng rỡ, nhảy ra ngay trước mặt tôi.
Trời ơi, làm tôi giật mình suýt chết, cái tên đầu óc tế bào đơn này, sao cậu ta cứ cho tôi niềm "vui mừng" không hợp thời chút nào vậy?
"Gà cuộn? Cô ở đây làm gì thế hả? Chẳng lẽ đang theo dõi chúng tôi?" tiếng nói của mụ phù thủy cũng vang lên. Thảm rồi, bị bọn họ phát hiện rồi, do cái tên Lý Tú Triết mà ra cả, đều do cậu ta! Tôi chỉ muốn tìm cái lỗ nào chui xuống quách cho rồi...
"Cái gì? Bà già chết tiệt kia, bảo ai là gà cuộn đấy hả? Cậu nói lại lần nữa thử xem?" Tú Triết hùng hổ gào lên với mụ phù thủy.
"Cậu là ai thế? Ồ, tôi biết rồi, cậu là bạn trai cô ta chứ gì?" Cái mụ phù thủy chết tiệt, đang nói bậy bạ gì thế hả? Cô ta cố ý nói cho Kim Thuần Hy nghe.
Tiêu rồi, Thuần Hy ơi Thuần Hy, anh nhất định phải duy trì nguyên tắc đó, nhất định phải dùng đôi mắt nhìn rõ chân tướng sự thật, đừng có nghe lời người ta thọc gậy bánh xe, tôi và Tú Triết không có gì cả, thật đấy...
"~^0^~ Phải, sao cậu lại biết? Chúng tôi nhìn có vẻ rất giống vợ chồng đúng không?" Trời đất ơi, cái tên Lý Tú Triết đáng chết kia, cậu nói bừa bãi quá vậy, sớm muộn gì tôi cũng bị cậu ta làm cho tức chết mất thôi.
"Tú Triết, cậu câm miệng lại cho tớ, nói bậy bạ cái gì thế hả?" tôi sắp nổi điên.
"Tớ có nói bậy đâu, chúng ta vốn đã từng quen nhau mà. A~ Thuần Hy hả, thì ra cậu cũng ở đây. ~A.A~" Sau khi nói ra một thôi một hồi, Tú Triết cuối cùng cũng đã nhìn thấy Kim Thuần Hy bạn thân của mình.