Hugot #42

141 4 0
                                    

Para toh sa mga depressed diyan. ☺

Hindi ko sasabihin na "Magpakasaya kayo" kasi alam kong sasabihin niyo saking hindi ko kayo naiintidihan, sa pamilya man yan, kaibigan, special someone, naiintindihan ko yan, tao ako eh, hindi man ako nagkadepression, pero nalulungkot din ako, nasasaktan din ako, nanghihina din ako, pagasa lang, tiwala, alam kong mahirap magtiwala, pero mas maganda ng kunin mo ang chance na magtiwala, alam kong makakaalis kayo dyan, kung may mga pinagdadaanan kayo, makakaalis kayo diyan, hindi kayo dapat nadedepress, lalo na kung bata pa kayo, isipin niyo ang mga magulang niyo, na naghihirap din, na may problema din, kung may depression kayo, humanap kayo ng bagay na makakapagpasaya sainyo, Promise ko, makakaalis kayo diyan, hindi man ngayon, pero makakaalis kayo diyan.

(A/N: Annyeonghaseyo My Readers! Sorry kung madaming UD ngayon si Author-Nim Eonnie, sinipag lang mag-UD😂 and hindi ako depress ah! Sinasabi ko lang toh dahil maraming nadedepress these days at hindi na yon tama, marami din kasing nadedepress to the point na gusto na nilang, wahhhh ayoko sabihin, basta lam niyo na yun😂😂😂😂, pero yung nga, to the point na naglalaslas na yung iba, ayoko ng ganon, you might say na "Sino ka para pigilan ako?" Oo nga sino nga ba ako para pigilan ka? Pero sino ka rin ba para saktan ang sarili mo, para wag mahalin ang sarili mo? Para isipin mo na wala ka nang kwento o wala nang nagmamahal sayo? Kung yan ang desisyon mo, ibahin mo, tao ka lang naman, nagkakamali ka, may nararamdaman ka, so avoid depression please, thank you, I love you all! ☺❤💜)

Hugots And Pick Up Lines😂 (On-Going)Where stories live. Discover now