Woaw, na-amaze naman Ko ditto *insert maarte tone* meron kasing fountain na may statue na kung ano yon basta tapos parang crystal.Tumingin ako sa wrist watch ko. Gosh, malelate na ako. Imstarted to run as fast as I could. Then I suddenly bump into a man. Na-out of balance ako kaya napatumba ako.
"Aray!!!" Sabi ko. Enebeyen.
"Tsk!" Sa hal ay tumakbo na lamang siya. Wow, just wow.
"Sarreh ha! Sarreh!"*insert steffi cheon's sarcastic voice*
Then he just :)....... Ignore me -.-.. Wow, just wow. Poge pa naman si kuya. Kaso ang sama-sama ng ugali.
Tumayo na lang na parang walang nangyari at saka tumuloy sa klase ko. Ang una kng klase math.. lucky me -.-. Maya-maya bigla ng dumating yung professor namin at nagsimula siyang nagpakilala.
"Good-morning class." Bungad na batin samin nung prof.
"Good-morning din sir." Sagit din namin.
"So I guess din niyo pa ko masyadong familiar sa inyo, so Im kindly introducing myself. I am Mr. Poncio De Guzman. Mabait ako pag pasa kayo, humanda kayo pagbagsak kayo...."bigla naman akong natakot sa sinabi ng prof. Ouch. Mahina pa naman ako sa math. -_-.
"So hindi ko pa kayo kilala so kindly intoduce yourselves..." Tumingin siya sa wrist watch niya.
"NOW!."
Nagsimula mag-introduce ang aking mga schoolmate. Hanngang sa dumating na sakin, tumayo ako sa unahan para mag-introduce ng sarili.
"Hi. I am Aila Ynah Zapatan. I am 17 years old. You can call me Aila. Please be nice to me."sabi ko. Nang bigla-biglang pumasok ng room na lalaki..wait.. Why he is familiar to me?.. Wait..
"Ehem."sabi nung prof bigla siyang napaharap. At siya ngayong, si kuya SUcold (sungit + cold) I bumped into awhile ago.
Tumingin lang siya ng cold kay prof. Poncio.
"Please intro----" Kuya SUcold cut him off.
"No need." Wow pa-cool ha. Feeling nmn nya kilala ko sya. Ano ko sya close?. Nakita ko nga na parang kinikilig yung mga babae. Tapos yung iba nagbubulungan. Seriouslu sino sya?. Umupo na ako sa upuan. Mukha kasi wala silang balak na paupuin ako. Tapos tinanong ko yung girl na nasa likuran ko, nasa gilid kasi ako ng bintana plus wala pa ako ng katabi sa right side ko.
"Ahm.. Kate cno ung lalake na nasa harapan." Kate dw pangalan sabi kanina e. Mukha kasi siyang nice girl.
"Seriously hindi mo siya kilala?" Sabi niya sa akin ni a nice way.
"Di sana d nakita tinanong kung kilala ko siya dba ano tayo naglolokohan? -.-" sabi ko.
"Haayyss. Siya yung sikat na vocalist sa tv at plus ha. Siya yung pinakamagaling sumayaw. Kaso mas gusto ko pa rin si Stark." Biglang nag shine ung mga mata niya. Teka Stark? As in si Iron man?
"Ah. Okay." Minsan lang kasi namin buksan yung tv kasi lagi akong nag-gagala kasama c budra este koya Jake.
Naramdaman ko naman na may tumabi sa akin.
SUCold.....
Tumingin siya sa akin at...
"So its you~~ *insert so its you tone*" sabay whink niya sa akin. Playboy naman. Tsk! Tsk! Whink his face.
Nagsimula ng magklase si Prof. Napatingin ako kay.... möödy na nga lang.. Hayyy nako may katext nga naman..hindi naman masyado maliwanag pero naaninag ko ang text..
From: 09********
Are free tonight?..
-end-
Eew parang alm ko na ito.
To:09*********
Yes babe, so later 8:00 pm.
-end-
Naku! Naku! Kainaman! I smell something..
Pagkatingin ko. Nakatingin sa kin si moody.
"Are you eavesdropping are conversation." Wow ha, ang KAPAL!.
"Well, excuse me~~ but I am not. Well, sa pagkakaalam ko kasi this is a class." Sabi ko with matching Irap.
"Hindi mo ko kilala." Sabi niya sakin with matching death glare.
"Well, hindi naman talaga." Sabi ko.
"Ha. Incredible" abat!!! Pigilan niyo ko masasapak ko ang maganda nitong pagmumukha!
HUWAIT. Did I just say magandang pagmumukha?
Erase.
Erase.
Erase.
Pagkatapos nitong klaseng ito pumunta naman ako sa isa pang klase. At pagkakita ko ulit andun din si Moody.
"Look who's here?" Tapos nag whistle siya. I just ignored him.
"Hey, are you following me." Sabi niya. Abat!!! GRRRRR!!!!
"ANG KAPAL MO NAMAN!!!!!" Gigil na sabi ko biglang tumingin sa akin ang aking mga schoolmates. Bakit ba sa galit ako e?. Pagkatingin ko kay moody, nagpipigil pa siya ng tawa ah!
"Who's makapal Ms. Zapatan." Sabi ni ma'am. Kaya naman pala.. Naku Patay ako nito. >.<"
"Ahhmm.. Sorry po. I was reffering to this-----" ma'am cut me off.. Nako patay talaga ako nito as in...
"I dont need your explanation. For your punishment, jog 10 rounds without resting at the oval." Sabi ni ma'am.
"HUWAT!!!!!!" Gulat na sabi samin ni moody at nagkatinginan kami panandali.
BINABASA MO ANG
Just too crazy for him.
Teen FictionDo you know the feeling being loved? Cause I, no. He does'nt love me. What he did to me, is not what we call love its just an illusion. Kasi ako nman uto-uto, nagpaniwala ako sakanya Masakit Hindi pala, Napakasakit, Napasakit na ginawa mo lahat p...