My very first day part two: jogging w/ him
"No need to shout..." Tumingin si ma'am sa wrist watch niya at...
"You may start NOW!!!!!
~at the oval
Tumingin muna ako sa kanya habang tumatakbo..
"Kasalanan mo to e.." Sabi ko. Sabay tingin ko sa kanya ng masama.
"What!!?? And now your blaming me?! unbelivable!" Iritadong sabi niya.
"O?e? Ano cno pa bang feelingero dyan!!" Sabi ko.
"Sinong sumigaw. Ang OA mo e." Bahala siya. Di na ko nagsalita. Naka- 2 laps na yata kami. Napansin ko na parami ng parami ang mga nanonood samin. Lalo na ang mga babae, may mga hawak pa ngang pom-poms e. Hindi ko alam kung matatawa ako. Ano bang akala nila, karera ito?
"Go Knight!!! Go knight!!!! I.LOVE.YOU" nagsimula na silang mag-cheer. Soo Knight pala ang pangalan ni moody ha. Ahahahaah*insert evil grin*
"O, anong ngini-ngiti mo dyan ha?" Tumingin ako sa ako sa kanya.
"Wala nakita ko kasi ang crush ko e, nainspire ako. He-he" sabi ko w/ fake laugh.
"Tss."
Naka-four laps na kami. Hooo.. Natulo na ang pawis ko, syempre si Knight moody din. Biglang may mga babaeng nagbulungan.
"Tara punasan natin ng pawis." Sabi nung girl 1. Haliparot nga naman.
"Ikaw na lang. Kinkilig ako iiihhh" sabi nung girl 2.
"Ipapahid ko na lang sa damit ko yung pawis nya." Aba matinde! XD
Bigla tumakbo samin yung girl 1 .
"Ahmm... K-knight t-towel o..." Nginitian siya ni Knight at kinuha ang towel.. Nagulat naman ako sa sunod na nangyari..
"O towel o. Baka magkaputok ka pa." Naka-poker face niyang sabi. Tumingin ako sa babae, she gaves me her deadliest glare. Whatever, haliparot.
"Thank you ha." Sarkastikong sabi w/ matching fake smile.
Ngumiti nmn sya.
Wow kinilig nmn ako *insert sarcastic tone* pinunasan ko yung pawis ko ng towel na binigay ni haliparot the first.
"O. Thank you ha." *insert sarcastic tone* sa halip na mag 'your welcome :)' sya ay tinaasan pako ng kilay niyang iginuhit at saka nagpapadyak na parang bata.
"Pfffffttt... Hahahahahahahahahaha!!!" Abat baliw yata itong lalaking ito.
"O nabaliw ka na yata dyan. Gusto mo sama ka sa akin after class" *insert flirty voice* habang nakangiti sa kanya.
"Sure." Nakangiti niyang sabi. Biglang sumeryoso yung mukha ko.
"Talaga! First time ko magdadala ng baliw sa mental e." Sabi ko at bigla siyang namutla. Anyare. Mabaliw ka sa hiya!!!!!. ;p
Tumahimik na ulit kami. Hoooo. Feeling ko nagkakamuscle na yung mga paa ko e. Hoooo go Aila!! Daebak!.
Pang seven rounds na yata ito ng nakaramdam ako ng gutom. Tao din lang naman ako nagugutom. Haaaayys.. Nakalam na yung sikmura ko.
*KROOOWWWWGGG*
Patay gutom na talaga ko.
"Pft!!!! Hahahahahahahahahahahahahaha!!! Is that your tummy? na-amaze naman ako duon." Tawa pa rin siya ng tawa at binigyan ko agad siy ng I-Dont-care-Im-really-hungry-look.
"Hahahahahahahahhahahahahahahhahah!!!!!!!!! Para kang natataeng ewan. Hahahahahaha!!" Hindi ko na yata kakayanin ito!!!! Nanghihina na ako + idagdag mo pa iyong init ng araw.
"Iti---" hindi ko naituloy ang sasabihin ko.
Everything went black......
BINABASA MO ANG
Just too crazy for him.
Teen FictionDo you know the feeling being loved? Cause I, no. He does'nt love me. What he did to me, is not what we call love its just an illusion. Kasi ako nman uto-uto, nagpaniwala ako sakanya Masakit Hindi pala, Napakasakit, Napasakit na ginawa mo lahat p...