Chương 1: Lớn lên Bên Nhau

2.2K 119 11
                                    

Một mùa xuân đẹp tuyệt vời vừa nhón bước đến Masan yên bình,tiết trời lành lạnh dễ chịu,những đoá hoa chớm nở bên vệ đường còn ướt sũng màn sương sớm hôm nay...
Trong một căn nhà nhỏ có trồng một vườn hoa bé xinh trước cửa,có một Park Ji Hoon đang vươn mình uể oải bước ra gần cửa sổ vặn vẹo thân mình,hít hà khí trời thanh mát để đầu óc tỉnh táo hơn...
Park Ji Hoon năm nay 17 tuổi,đang độ tuổi đẹp nhất của thiếu niên,là chàng trai được sinh ra tại vùng đất Masan này.

-Hoonie à - Dưới nhà văng lên tiếng gọi lanh lảnh của mẹ Park - Xuống ăn sáng nhanh còn đi học nào.

-Con xuống ngay đây ạ~~- Ji Hoon đáp lại bằng âm ngữ thật mềm mại đáng yêu.
Cậu nhanh chóng sửa soạn rồi xuống nhà,bố Park đang đọc tin tức hạ báo xuống nhìn cậu con trai cau mày nhẹ
- Lại béo lên xíu rồi đấy.

-Ơ con đã béo lên đâu - Ji Hoon phồng má nhìn bố Park.

Mẹ Park cười nhẹ,đem bát cháo gà đặt lên bàn

-Béo lên xíu đáng yêu chứ sao - Tiện tay véo lên cái má phúng phính- Béo trắng đáng yêu như con thỏ con này.

- Em lại chiều nó quá,xem Kuan Lin và Daniel nhà bên xem,bộ dáng cao ráo thanh tú dường nào- bố Park thở dài nhìn cục bông thỏ trước mặt- Xem cục bông nhà mình chả khác nào em bé, 17 tuổi rồi chứ phải 1,7 tuổi đâu.

Ji Hoon hết nhìn mẹ rồi nhìn sang bố Park,rõ ràng nuôi mình như một tiểu thỏ,song cuối cùng cư nhiên lại đi thích bộ dáng con nhà hàng xóm.Cơ bản là cứ Gà,thịt,đồ ngọt bao nhiêu cũng đem về bắt ăn cho bằng hết rồi xong lại hồn nhiên chê người ta béo cơ.

Mà 2 cái con người dáng người mẫu được bố Park khen lấy khen để kia là 2 trúc mã lớn lên từ bé bên Ji Hoon,nhà cạnh bên,mối quan hệ giữa 3 nhà vô cùng tốt đẹp.

- Ơ béo mới dễ thương chứ,tối qua bố còn cho con 2 cái đùi gà -Ji Hoon gầm gừ- Sáng nay lại chê con béo,không gầy như 2 cái que kia.

- Lo mà giảm cân đi- Bố Park chột dạ nhớ về 2 cái đùi tối hôm qua- Cứ phải thân hình chuẩn như Kuan Lin và Daniel thì mới mong có bạn gái con trai ạ.

Ji Hoon về cơ bản nghe quen câu chuyện thân hình này nên không mấy để tâm,gật đầu lia lịa cho bố Park yên tâm là được.

Ji Hoon sinh ra trắng trẻo xinh đẹp như một đoá hoa,đôi mắt anh đào to tròn long lanh với ánh nhìn lúc nào cũng ướt át,xoáy sâu vào tâm can người đối diện.Từ bé đến trưởng thành trong một gia đình cực kỳ hạnh phúc,được bố mẹ nuông chiều như một chú thỏ con,nhưng trời sinh  bản tính không đua đòi,chăm chỉ và tâm tính rất lương thiện.

Nhà Ji Hoon nằm giữa nhà 2 hàng xóm,từ bé đã cùng Lai Kuan Lin,Kang Daniel lớn lên bên nhau,được 2 người bảo bọc,cuộc sống trường học vốn dĩ có thể khó khăn với nhiều người,nhưng đối với Ji Hoon lại trải qua rất êm ả.

-Hoonie à - ngoài cửa có tiếng trầm ấm vang lên,Ji Hoon nhận ra ngay là tiếng Kuan Lin - nhanh lên sắp trễ rồi.
- Tiểu thỏ lẹ lên- Chất giọng mượt mà hối thúc của Daniel cũng vang lên giục giã.

Mẹ Park nhanh tay gói thêm 2 phần ăn trưa đẩy qua cho Ji Hoon

- Mang đi trưa cho Kuan Lin và Daniel mỗi đứa 1 phần nhé- nói đoạn cầm 2 quả dưa mới hái sáng nay bước ra cửa- Mẹ sang nhà hành xóm cho dưa đã.

- Chào bố mẹ con đi- Ji Hoon vơ vội các thứ,quay đầu hướng ra cửa.

Bố Park gật đầu với 2 mẹ con rồi yên tĩnh nhấm nháp tiếp ly cafe.

Mẹ Park ra đến cửa trông thấy 2 chàng thanh niên thanh tú,dáng người thanh mảnh,cao gần 1m8 nhưng tràn đầy vững chắc mỉm cười:

- 2 đứa cao thật đấy- trầm trồ hồi lâu quay nhìn sang tiểu bé con sau lưng- Chả bù với Hoonie nhà cô- Chép miệng thở dài một tiếng.

- Mẹ,con đang tuổi ăn tuổi lớn,con chưa lớn xong mà,hơn nữa 1m73 là không hề đơn giản đâu đó nha- Ji Hoon mở miệng bao biện.

Kuan Lin và Daniel chào mẹ Park với nụ cươig thật tươi rồi bồi đáp

- Vâng,Hoonie nói đúng đấy ạ - Kuan Lin gật đầu tán thành.

Mẹ Park cười cười,từ bé đến lớn,nếu không phải 2 đứa này dung túng,Ji Hoon cũng không tự tin đến như vậy ngày hôm nay.

- 3 đứa đi học đi,kẻo muộn

- Dạ - cả 3 đồng thanh rồi sánh bước tiến đi.
Nhìn bóng dáng nhấp nhô giữa 3 người,mẹ Park thầm ca thán,nếu Hoonie là con gái,nhất định phải gả cho 1 trong 2 đứa kia. ( Mẹ sẽ vẫn phải gả đi đó mẹ ơi 😂)

(Allhoon) MÊ LUYẾN( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ