Sau một hồi ì ạch thì cả 3 cũng đã đến trường,Ji Hoon học khác lớp với Daniel và Kuan Lin nên bình thường cả 3 chỉ gặp nhau giờ ăn trưa ở trường học.
Toan giật lại túi đồ ăn từ tay Kuan Lin nhưng anh chàng cao ráo lại có vẻ nhanh nhạy cực kỳ kia nhanh chóng giơ túi đồ lên cao khỏi tầm tay của cậu
-Em lại định ăn vụng trong lớp đó à- Kuan Lin nhướng nhẹ mày trêu ghẹo
- Em ăn một chút thôi,một chút thôi mà - Ji Hoon bày ra vẻ mặt khổ sở kinh điển để lấy lòng Kuan Lin,cậu biết mỗi khi cậu làm thế này Kuan Lin sẽ không nhịn được mà chiều theo ý cậu
Daniel nhanh chóng giật 2 túi đồ ăn trên tay của Kuan Lin rồi nhìn dáng vẻ ủy khuất không cam tâm của cậu mà lắc đầu.- Một chút cũng không được,em mới ăn sáng xong,lại ăn tiếp,rất hại bao tử,lại đau như lần trước thì sao.
Ji Hoon chột dạ,phải rồi,lần trước cũng vì cái miệng hại cái thân mà giữa tiết học ôm bụng xanh mặt phải xuống phòng y tế,cuối cùng lại bị cái cái mặt than này xuống hầm hè,dọa nạt nguyên một tiết học.
Kuan Lin chỉ cười,quay bước theo Daniel
-Daniel nói đúng,em nên nghe lời xíu đi- Xoa nhẹ đầu- Em vào lớp đi,xong rồi trưa nay muốn ăn cái gì cũng được.
Nói xong cũng chẳng đợi con người ham ăn chán chường đứng đó,cả 2 anh chàng dạm bước vào lớp kế bên.
Đang đứng tiu nghỉu thì Woo Jin từ phía sau choàng vai cậu,nhìn vào mặt Ji Hoon rồi giật mình hét lớn.
- Sao mắt lại như con gấu thế này?
- Không phải tại cậu sao- Ji Hoon xoay người bĩu môi- Tối qua thức khuya chơi game với cậu mà sáng nay nhan sắc tôi tàn phai thế này
Khóe môi Woo Jin giật giật,cái con người hay đổ thừa này,không phải tối qua chỉ chơi cùng nhau đến 11h hay sao mà bây giờ lại vấy đổ cho cậu
-Chẳng phải chúng ta chỉ chơi đến....ưm....-Chưa kịp phản ứng đã bị Ji Hoon bụm miệng túm lấy,kéo vào trong lớp,chuyện cậu trốn chơi game một mình đến tận giờ đó không thể để hai ma vương kia biết được,kẻo miếng ăn bị ảnh hưởng mà cái thân thì lại nghe giáo huấn đến chết mất.
- Thôi nào,hợp tác với tôi xíu đi nào- Ji Hoon bỏ tay ra khỏi Woo Jin van nài,Woo Jin cũng phần nào hiểu được nguyên nhân,không phải là do 2 cái tên cao kều kia mà ra sao.
Nếu như họ không học khác lớp,thật sự khó mà có ai có thể tiếp cận được Ji Hoon ngoài 2 con người lãnh đạm kia.Một kẻ bày ra vẻ mặt khinh người vô đối,một kẻ ôn nhu,dịu dàng,thực quá sức chướng mắt.
Woo Jin quen Ji Hoon thông qua một cuộc thi nhảy của lớp để thi nhảy cấp trường,lúc đó Woo Jin cũng không ngờ được một đứa con trai có vẻ ngoài như một cô công chúa mà có thể nhảy popping hay đến như vậy,tất nhiên là không thể bằng một đứa sinh ra đã là một ngôi sao có máu dancer như hắn,nhưng động tác thật sự không đùa được.
Rồi họ tập nhảy với nhau,chơi game với nhau rồi thân nhau,tất nhiên những cuộc vui của 2 người không thể thiếu 2 nam thần mặt than kia rồi.
Lâu ngày Woo Jin phát hiện thực ra Daniel cũng là một Bboy cực kì giỏi,Kuan Lin tuy không nhảy được nhưng giọng rap thì khỏi chê,một con người bình thường ôn nhu là thế,lại rap một cách rất mạnh mẽ,rõ ràng có điểm không đúng lắm,thật là một đôi nam thần dị thường.
Woo Jin thỏa hiệp,khều nhẹ tay Ji Hoon
- Cậu định thi vào Đại Học nào.
Ji Hoon bất chợt im bặt,rồi lại vững tâm nhìn thẳng vào Woo Jin và nói rõ ràng rành mạch.
-Tôi muốn làm thần tượng,giống như V sunbae của BTS vậy.
Woo Jin nhìn mặt Ji Hoon mà thấy thản thốt vô cùng,không phải chứ, Woo Jin biết Ji Hoon ngưỡng mộ V,vì nét đẹp phi thường của anh,nét đẹp đó Woo Jin cũng nhìn thấy trên người của Ji hoon,nhưng không ngờ cậu phi thường có một quyết định chơi lớn như vậy.
Ji Hoon lôi ra một tờ giấy đăng kí,đó là chương trình thực tế để ra mắt một nhóm nhạc nam mang tên Produce 101.
-Tôi sẽ đi thi cái này.
-Cậu lấy đâu ra dũng khi đi cái này vậy Hoonie?- Woo Jin trố mắt kinh ngạc nhìn con thỏ nhỏ trước mặt.
- Từ đây đến đấy còn 2 tháng,tôi sẽ giảm cân - Ji Hoon chẳng trả lời câu hỏi mà Woo Jin đưa ra,mà lại nghiêng người uể oải- Hôm nay phải ăn thật đã ngày cuối cùng.
Woo Jin rơi vào trạng thái trầm lặng,cậu từng nghĩ xem nếu như Ji Hoon chọn đại học ở thành phố A,hay thành phố B,cậu sẽ nghĩ cách gì đó,một lí do gì đó để chạy theo tiểu bạch thỏ này đến nơi đó,tiếp tục cuộc sống bên cạnh cậu ta,à còn 2 cái tên kia nữa (=,=)
Woo Jin không đơn thuần coi Ji Hoon là bạn,nên cái cảm giác tưởng tượng ra không thể gặp lại Ji Hoon,cũng không thể cùng cậu ấy cày game,nhảy nhót,chơi đùa làm cho Woo Jin cảm thấy cực kì khó chịu,cậu biết mình không thể làm ngơ trước quyết định này của Ji Hoon.
- Tôi đăng kí thi cùng cậu nhé- Woo Jin giật lấy tờ đăng kí trong tay Ji Hoon.
Ji Hôn thoáng giật mình,trợn mắt nhìn Woo Jin,rồi lại phá lên cười vui sướng,ôm lấy cổ Woo Jin làm cậu suýt ngã.
-May quá,tôi lại đang lo không có quen sẽ rất buồn đây này.
Woo Jin cười khổ,Ji Hoon mà cũng phải lo cái vấn đề " Không có ai quen " sao
- Cậu chưa nói cho Daniel và Kuan Lin nghe? - Woo Jin không muốn gỡ cánh tay tiểu bạch thỏ đang quàng lấy mình,biết ngay câu chuyện này chưa đến tai 2 nam thần mặt than kia.
- Chưa,lát nữa ăn trưa sẽ nói- Ji Hoon nhún vai,rời tay khỏi Woo Jin,lại mơ màng tiếp về cuộc đời.
Biết ngay mà,Woo Jin cười khổ,nếu như 2 người kia biết tin này,Ji Hoon đâu có nói ra câu đó,và cậu cũng chắc chắn một điều là,họ sẽ gặp nhau.Woo Jin hoàn toàn thỏa hiệp và hài lòng với quyết định của mình,chỉ cần có thể đi cùng nhau,việc gì cũng được,nơi đâu cũng được,không bận tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhoon) MÊ LUYẾN( Hoàn)
RomansaMột câu chuyện dành cho Hoonie bé bỏng của tớ ,các anh đều không thuộc về em nhưng sẽ viewgs nên một thế giới có các anh. Allhoon( Park Ji Hoon x Wanna One) Vì mình ship Panwink nên Panwink vẫn là chân ái nha? Dạo gần đây mình thấy mmt Nielwink cũng...