Sau khi đăng kí,Ji Hoon về nhà thông báo cho bố mẹ,họ gần như không được vào tai mình,nhưng nghĩ lại Ji Hoon thật sự lớn lên không tệ,nếu nó thích,để nó thử một lần cũng được. Bố mẹ Kang và Bố mẹ Lai đều được 2 cậu con trai thông báo tin chấn động xong rồi cũng chỉ biết ủng hộ 2 đứa,vì chúng nó quyết định rồi có trời mới cản được.
Kể từ cái ngày hôm đó,Ji Hoon thật sự quyết tâm giảm cân,khiến bố mẹ Park đều vô cùng cảm thấy ngạc nhiên trước một tiểu bạch thỏ đến cái đĩa còn vét sạch,nay lại bước vào chế độ ăn kiêng cực kỳ nghiêm túc.
Daniel thì tích cực đến các câu lạc bộ nhảy hơn,cũng đến phòng gym rất đều đặn.
Kuan Lin cũng nấu các phần thức ăn kiêng cho Ji Hoon và bổ sung thêm một số kiến thức về nhảy,các bản nhạc rap để chuyên tâm cho vai trò của mình một cách triệt để.
Woo Jin cũng hết sức căng thẳng,tập luyện ngày đêm,cậu dư sức biết rằng,ở nơi đó thật sự mà nói để có thể toả sáng,chỉ có nỗ lực không ngừng nghỉ.Còn 2 tuần nữa là đến cuộc thi,cả 4 người phải sắp xếp lên Seoul sớm,nếu không phải Ji Hoon gào khóc,làm nũng đủ kiểu và không mất vài nụ hôn nhỏ thì chắc Woo Jin cũng không được đi cùng 3 người.
Bước xuống trạm với hắc tuyến đầy mặt,Woo Jin thật muốn đánh 2 cái tên bá đạo này một trận,giữ người còn hơn là giữ của nữa.Ji Hoon thật sự gầy đi rất nhiều,nét đáng yêu bụ bẫm được thay bằng sự sexy pha trộn ít trẻ con,đáng yêu,dáng người trông xương xương thanh mảnh hơn rất nhiều,thật sự quyết tâm của cậu rất lớn.
Hôm nay Ji Hoon ăn mặc thật sự rất sặc sỡ,áo len hồng,quần Jean,vừa đủ giữ ấm giữa tiết trời xuân lành lạnh.Daniel vẫn là phong cách rất thời trang,đôi vai rộng hoàn toàn phù hợp với chiếc áo sơ mi trắng xanh tuyệt đẹp,chiếc quần jean dài ôm lấy đôi chân thon thả.
Kuan Lin thì khác,tạng người Kuan Lin gầy,nhưng khí chất thì sang chảnh không ai bì kịp,cậu đeo gọng kính vàng,áo sơ mi đen trông thật hút hồn,cả 3 người đứng đó mà ngỡ như cả góc trời bừng sáng,mọi người đều quay lại nhìn họ rất nhiều.Ji Hoon trông thấy Woo Jin lật đật vẫy gọi,hớn hở ra mặt.
- Woo Jin à,ở đây,ở đây.
Trông vẻ mặt hớn ha hớn hở của Ji Hoon mà Daniel không thể nào vui nổi,siết chặt tay cậu lại,rõ ràng tâm tư rất ghen tỵ.
Woo Jin tự nhiên chào hỏi,Kuan Lin cũng nhẹ nhàng gật đầu,Daniel cũng đáp trả dù không mấy nhiệt tình,cả 4 người đều mang tâm trạng rất khác nhau,bước lên tàu tiến về Seoul,nơi của những giấc mơ.
Nơi đoàn tàu lướt qua những hàng cây,những ngọn cỏ,Ji Hoon nhìn Masan lần nữa,đột ngột thốt lên
- Nếu chúng ta thành công,thật sự sẽ rất lâu nữa mới có thể về lại Masan đó.
- Sẽ không lâu lắm đâu -Kuan Lin mỉm cười nắm lấy tay Ji Hoon- Em có muốn ăn gì không?.
- Không,em phải giữ dáng chứ- Ji Hoon từ chối- Cuộc thi sắp đến rồi,tăng cân thì thật sự xấu hổ lắm.
Kuan Lin cười cười,giơ phần Salad ra
- Không sao đâu,một chút kalo này anh tính được cho em,không lên cân đâu.
Daniel vớ lấy chiếc nĩa,dúi vào tay Ji Hoon,nhìn thấy Woo Jin đang ngồi kế bên mình,chợt nổi sinh chút tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhoon) MÊ LUYẾN( Hoàn)
RomanceMột câu chuyện dành cho Hoonie bé bỏng của tớ ,các anh đều không thuộc về em nhưng sẽ viewgs nên một thế giới có các anh. Allhoon( Park Ji Hoon x Wanna One) Vì mình ship Panwink nên Panwink vẫn là chân ái nha? Dạo gần đây mình thấy mmt Nielwink cũng...