Phần 1

319 4 1
                                    


☆, 1 sơ lâm

"Hải đường, tên này thực không tồi đâu, hải hân, hải đường, cùng tên của ta rất giống đâu! Hảo đi, ta gọi hải đường hảo."
Một cái mang theo siêu cấp đại hắc đế chai bia nữ tử, nhìn qua cũng có 20 tới tuổi bộ dáng, tay phải không ngừng mà Hoa Đông điểm đánh này con chuột, nếu chủ ý xem nói, đại gia còn có thể phát hiện, này trên màn hình máy tính biểu hiện chính là tân ra game online, cái gì toàn hiệp truyền linh tinh, đứa nhỏ này đang ở thành lập trò chơi tên, chuẩn bị tiến vào trò chơi đâu.
"Tân Thủ Thôn? Ân, tuyển cái nào hảo đâu? A, có Đào Hoa Đảo? Cái này hoàn cảnh không tồi a! Liền cái này hảo."
Nữ tử thuần thục điểm đấm, chỉ là, lúc này hết sức chăm chú nàng không có chú ý tới, bên cạnh một cái nhiệt điện ấm nước đã bắt đầu mạo nhiệt khí, còn có bởi vì trang thủy quá vẹn toàn, có chút chút sao thuỷ bắt đầu xông ra. Một chút một chút vẩy ra tới rồi bên cạnh, kha kiều chính là bên cạnh đúng là một cái kéo tuyến bản. Máy tính nguồn điện ổ điện đang ở nơi đó, còn không có cắm hảo, có một ít trước chút nghiêng. Liền ở cái kia trò chơi danh hải đường nữ tử điểm đánh Đào Hoa Đảo trong nháy mắt. Một giọt sao thuỷ bắn tới rồi cái kia ổ điện thượng, không nghiêng không lệch, chính chính hảo hảo. Nháy mắt màu lam hồ quang bắt đầu le lói. Chính là máy tính màn hình cũng bắt đầu quỷ dị phiếm lam.
"Ai nha, đây là làm sao vậy? Đáng chết nguồn điện."
Sốt ruột hải đường đồng hài quay đầu vừa thấy, nhìn đến cái kia xiêu xiêu vẹo vẹo ổ điện, tưởng nguồn điện không có cắm hảo, liền tùy tay đi đẩy một chút, chỉ là này một chạm vào, lập tức làm toát ra tới hồ quang đánh trúng. Trong nháy mắt một tiếng thét chói tai nhớ tới, phòng nội không có một bóng người, chính là cái kia máy tính cũng quỷ dị biến mất.
Mà bên kia, một cái đào hoa đầy trời trên đảo nhỏ, trống rỗng xuất hiện một bóng người, vẫn là một cái 14,5 tuổi nữ hài bộ dáng. Chỉ là cái này nữ hài tử rơi xuống đất tất nhiên là có chút không lớn lịch sự, cư nhiên là mông rơi xuống đất! Nhưng thật ra làm cái này nữ hài tử hảo một trận thời gian đều ở thịt mông.
"Làm sao vậy? Đây là làm sao vậy? Đây là nơi đó?"
Này đó còn không có tưởng xong, nàng liền phát hiện một cái tân trạng huống, đó chính là hắn tay, cái kia tiểu a! Cái kia xinh đẹp a! Da thịt như tuyết, nhỏ dài ngón tay ngọc, như thế nào cũng không giống như là nguyên lai cái kia hàng năm đánh bàn phím làm cho móng tay mài mòn, làn da tái nhợt khô ráo bộ dáng.
Làm hàng năm ở trên mạng vượt qua người, cái kia phát ra tính quỷ dị tư duy đó là tuyệt đối đủ kính, nữ hài tử lập tức bắt đầu kiểm tra thân thể của mình.
Thực hảo, xiêm y thật xinh đẹp, là hồng nhạt đoản áo, cùng màu trắng váy dài, thấy thế nào như thế nào xinh đẹp, mặt trên còn có rất phiền phức thêu thùa, ở duỗi tay sờ một chút chính mình đầu tóc, thực rõ ràng, trên đầu có hai cái bọc nhỏ đầu, tựa hồ còn có phụ tùng. Hình như là ngọc khí gì đó.
' chẳng lẽ nói, ta cũng xuyên qua? Này rõ ràng không phải ta thân thể a? '
Đây là cảm nhận được chính mình thân thể sau phản ứng đầu tiên, làm hiện đại người, đối với xuyên qua cái này từ có thể nói là nghe nhiều nên thuộc, đối với internet trạch nữ, đối với vô số loại xuyên qua phương thức đó là càng trọng biết chi cực tường. Cho nên ở trước tiên liền có như vậy phán đoán. Có phán đoán, như vậy cởi xuống tới không cần phải nói, đó chính là nhanh chóng quen thuộc hoàn cảnh, không nói có thể hay không trở về chuyện như vậy, hiện giờ ở nàng trước mặt quan trọng nhất chính là sinh tồn!
Mới vừa ngẩng đầu, nàng liền thấy được một mảnh mỹ lệ rừng đào, lúc này nàng có điểm sợ ngây người, ngươi nói là vì cái gì? Nguyên lai này một mảnh cảnh sắc cùng nàng vừa rồi ở trò chơi ngươi nhìn đến giống nhau như đúc a! Này thuyết minh cái gì? Chẳng lẽ chính mình đổ trong trò chơi?
Mang theo liên tiếp nghi vấn, nàng rất là hút một ngụm khí lạnh, sau đó nhắm mắt lại, hô một tiếng:
"Thuyết minh đâu? Trò chơi thuyết minh đâu? Như thế nào không có?"
Nguyên bản chỉ là phát tiết dường như kêu một câu, không nghĩ tới, bên tai đột nhiên nhớ tới thanh âm:
"Đinh, trò chơi hệ thống mở ra, nhân vật: Hải đường, địa điểm: Đào Hoa Đảo, cơ bản thuộc tính, nhanh nhẹn: 3, thân thể: 4, trí lực: 5, thanh máu: 8, võ học: 0, nội lực: 0, thỉnh nỗ lực cầu học! Cảm ơn! Mặt khác bởi vì không thể kháng cự nguyên nhân, trước mắt trong phạm vi chỉ có ngài một nhân vật nga! Cơ bản trang bị như sau: Tay mới trang phục một bộ, cơ bản trữ vật đai lưng mang thêm 20 cách trữ vật không gian, tay mới kiếm một phen, thỉnh nỗ lực học tập kỹ năng. Cảm ơn."
Này tính cái gì? Liền nàng một cái? Đây là có ý tứ gì? Hải đường ( về sau đều như vậy xưng hô ) có điểm trợn tròn mắt, đây là nói chính mình thật sự ở trong trò chơi? Vẫn là khác tình huống? Cái gì kêu chỉ có một? Một trận thình lình xảy ra khủng hoảng tràn ngập hải đường trong óc, nàng vội vàng bắt đầu ở chung quanh tra xét lên. Cho dù là tìm được một chút sinh mệnh dấu vết cũng hảo a! Tổng hảo quá một người, này, này, thật là đáng sợ! Nên không phải bị thế giới vứt bỏ đi?
"Đinh, ở phòng bếp phát hiện vứt đi nồi sắt một ngụm."
"Đinh, ở phòng bếp phát hiện vứt đi chén đũa một bộ."
"Đinh, ở phòng bếp..."
......
"Đinh, ở phòng bếp phát hiện thực đơn một phần, xin hỏi hay không học tập?"
Ở một gian được xưng phòng bếp trong phòng, suốt lăn lộn nửa ngày, lúc này mới nghe được không giống nhau thanh âm, lúc này hải đường đã có chút bình tĩnh. Đặc biệt là ở bị đao lộng phá ngón tay về sau, nàng thực trấn định nhận thức đến chính mình thật sự mà là ở trong trò chơi này có máu có thịt tồn tại, có đau đớn, có đổ máu.
Nghe tới này không giống nhau nhắc nhở âm sau, cũng là thực trấn định nói một câu:
"Học tập."
"Chúc mừng người chơi học thành sơ cấp trù nghệ, thỉnh nhiều hơn luyện tập u!
Ngay sau đó một trận mát lạnh từ đỉnh đầu dâng lên, theo sau hải đường liền cảm thấy chính mình giống như lập tức đã biết rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, đã biết rất nhiều thức ăn tác pháp. Tuy rằng có chút cao hứng, chính mình một cái mười ngón không dính dương xuân thủy người lập tức thành giới đầu bếp cao thủ, bất quá trong lòng bất an vẫn như cũ không có tiêu trừ.
Nhìn đột nhiên xuất hiện giao diện, hải đường một trận vô ngữ, bởi vì bên trong có toàn bộ nhân vật thuộc tính. Ở sinh hoạt kỹ năng trung có trù nghệ sơ cấp biểu thị, còn có một cái tiến độ khung. Nhìn dáng vẻ là tiến độ khung đến đỉnh là có thể thăng cấp.
Tiếp tục đi! Hải đường thở dài, đối với chính mình âm thầm nói, sau đó tiếp tục liên tục chiến đấu ở các chiến trường một cái khác phòng.
"Đinh, phát hiện vứt đi bó củi một đống."
"Đinh, phát hiện rìu một phen."
.....
Chờ đến này phụ cận mấy gian phòng nhỏ đều bị phiên biến lúc sau, trừ bỏ học tập sơ cấp trù nghệ còn có chính là học xong phách sài, ở không có khác kỹ năng, nhưng thật ra phòng sau một tiểu khối trong đất phát hiện chút rau dưa, tuy rằng lác đác lưa thưa, không người xử lý, tự sinh tự lớn lên bộ dáng, nhưng là lại làm hải đường học xong thu thập thuật cùng đồ ăn giám định thuật.
Hải đường lúc này cũng đã không có tiếp tục sức lực, liền hái chút lung tung rối loạn rau dưa, ở phòng bếp làm điểm đồ vật miễn cưỡng bọc bụng. Một bên ăn, một bên bắt đầu nghĩ phía trước trong phòng sẽ có thứ gì.
Đương hải đường tìm được một khác chỗ kiến trúc thời điểm, đối mặt này phiến phiến rừng trúc, tinh xảo nhà ở cũng xem có điểm hoa mắt say mê. Tuy rằng này nhà ở rõ ràng đã vứt đi thật lâu, nơi nơi là tro bụi, chính là không biết vì cái gì, còn vẫn duy trì nguyên trạng, tuy rằng đã có chút cỏ dại đã ở nhà ở chung quanh bắt đầu lộ ra đầu tới, nhưng là tổng thể vẫn là duy trì thực hảo.
Đây là Giang Nam phong cách kiến trúc, các nơi phòng ốc đan xen có hứng thú. Vô luận là cửa sổ mái vẫn là rào chắn, nơi chốn biểu hiện ra đường nét độc đáo thiết kế, xứng với này chung quanh rừng trúc, thanh u vô cùng.
Hải đường tiến vào sảng khoái trung một gian, tuy rằng tro bụi rất dày, chính là ngay cả mai bình cái gì đều đều ở, nhìn ra được, chủ nhân đại khái là vội vàng rời đi, hết thảy đều là ở nhà bố trí.
"Đinh, phát hiện thời Đường mai bình một đôi."
"Đinh, phát hiện Tây Tấn lư hương một cái."
"Đinh,....."
Trong phòng đồ vật chỉ cần tới rồi hải đường trong tay, lập tức liền sẽ tuôn ra niên đại cùng tên vật phẩm. Này không phải trọng điểm, trọng điểm là, này đó đều là đồ cổ a! Nha nha, thật là xa xỉ a!
Hải đường buông đồ vật, xoay người hướng bên trái đi đến, tiến nội thất, liền thấy được một cái đại đại án thư, tay một sờ, hảo gia hỏa, hoa cúc lê! Thời Tống, thứ này thật là lợi hại a!
Lại vừa thấy, nga, bên cạnh còn có rất nhiều kệ sách, chỉ là lại không có thư tịch, chỉ có mấy cuốn thẻ tre. Hải đường duỗi tay cầm lên, chờ mong nếu cái gì hữu dụng đồ vật, tựa như kia bổn thực đơn giống nhau.
Hệ thống không có làm nàng thất vọng. Lập tức liền có hệ thống thanh âm vang lên.
"Đinh, phát hiện thư từ — ngũ hành bát quái, xin hỏi hay không học tập?"
"Học tập, này còn dùng hỏi sao?"
Hải đường giống như là cùng hệ thống đối thoại giống nhau, tiếp khẩu, lập tức liền cảm thấy chính mình trong nháy mắt học tập này ngũ hành bát quái chi thuật, mở ra giao diện vừa thấy, đến, lại là sơ cấp.
Sơ cấp liền sơ cấp đi, tốt xấu là hữu dụng đồ vật. Bởi vì ngay trong nháy mắt này, hải đường liền dùng vừa mới học được tri thức ở cái này phòng phát hiện vài cái trận pháp, vẫn là ẩn nấp trận pháp.
Chẳng lẽ là cái gì bảo tàng? Lòng hiếu kỳ khởi, hải đường một đám bắt đầu tìm kiếm.
Ở trên tường một trương bức họa mặt sau, hải đường phát hiện cơ quan thuật số sách, hảo đi lại học một môn sơ cấp kỹ năng.
Sau đó lại kệ sách mặt sau phát hiện một bộ tứ thư ngũ kinh. Ân, chỉ là không ngại nhiều, tiếp tục học tập.
Lại sau đó là giường, ở giường bên cạnh phát hiện một cây ống tiêu còn có một quyển khúc phổ. Ân, âm luật a! Thật là thực không tồi đâu! Đối với rừng trúc thổi ống tiêu, thật sự rất có phạm a! Học tập.
Lại lại sau đó, ở một bên cửa sổ hạ phát hiện một cái lư hương, phía dưới có một quyển chế hương bí tịch, học tập chế hương. Bên trong đặc biệt nhắc tới đào hoa hương! Ân, việc này vì bên ngoài rừng đào làm nguyên bộ? Rất có thể là đâu!
Hải đường càng tìm càng có lực, tìm xong rồi này một gian, lại chạy tới bên phải một gian phòng ở tiếp tục, kết quả tìm được rồi một cái đại cái rương, hảo sao, lúc này đó là đại thu hoạch a! Ngươi đoán thế nào? Cái này giường phía dưới mật động cư nhiên phóng hoàng lão tà độc nhất vô nhị võ công a!
Phách không chưởng, đạn chỉ thần công, vừa dứt thần kiếm chưởng, gió xoáy quét diệp chân, biển xanh triều sinh khúc, hoa lan phất huyệt tay, bích ba chưởng pháp, cuồng phong tuyệt kỹ, hoa rụng thần kiếm, ngọc tiêu kiếm pháp, ngọc lậu thúc giục ngân tiễn, phụ cốt châm, kỳ môn năm chuyển.
Nhìn xem này đó tên tuổi! Hải đường đột nhiên cử thật sự là hạnh phúc a! Đây là lập tức phải tới rồi Đào Hoa Đảo toàn bộ truyền thừa a! Cũng không biết là ai, cư nhiên đem này đó võ học đều quy nạp hảo, thu nạp ở một chỗ, thật giống như là chờ nàng tới bắt giống nhau! Thật là rất kỳ quái a!
Bất quá lúc này, hải đường có chút không rảnh lo, một lòng một dạ bắt đầu không ngừng mà nhắc mãi học tập, học tập. Tuy rằng đều chỉ là sơ cấp, bất quá cái kia nhiều a! Số lượng tuyệt đối chiếm ưu a! Bất quá thực mau nàng cảm thấy không đúng rồi, bởi vì, nhắc nhở tỏ vẻ có vài bổn đều không có đạt tới học tập điều kiện!
Đây chính là đem hải đường hạ nhảy dựng, cẩn thận nhìn một chút thuộc tính bản, hảo gia hỏa, nguyên lai duyên cớ ở chỗ này, nội lực không đủ a! Này nhưng như thế nào hảo? Chẳng lẽ!? Đúng rồi, Cửu Âm Chân Kinh!
Đây mới là chung cực bản a!
Hải đường nghĩ đến đây, lập tức nhảy dựng lên, vẫn là tán loạn, chuẩn bị tìm được này bổn bí tịch. Đáng tiếc lúc này đây chính là không có như vậy tốt vận khí. Chung quanh phòng đồ cổ vàng bạc tìm được không ít, chính là chính là không có này bổn bí tịch bóng dáng.
Suốt ba ngày, hải đường đều thiếu chút nữa đem nơi này đào ba thước đất. Vẫn là không thu hoạch được gì.
☆, 2 thu hoạch
Tuy rằng nói nội công không có bóng dáng, nhưng là không phải nói mặt khác không có thu hoạch, tỷ như nói đang tìm kiếm trong quá trình, hải đường ở một gian nhìn có điểm rách nát trong phòng tìm được rồi một quyển kỳ môn độn giáp nhập môn cấp sách vở. Cái này thu hoạch vẫn là không tồi.
Tỷ như còn một cái vải dệt cái gì đều thành hôi địa phương tìm được rồi chút kim chỉ gì đó, thực tự nhiên học xong may sinh hoạt kỹ năng, cái này rất là muốn, mấu chốt nhất chính là ở sau núi một cái nho nhỏ núi đá, hải đường còn phát hiện một cái thiên nhiên kho hàng, bên trong khác nhưng thật ra không có gì, ăn dùng đều đã qua kỳ, chính là còn có có chút thứ tốt, tỷ như da gì đó. Dựa theo tân học tới may kỹ năng hơn nữa giám định bản lĩnh, hải đường phát hiện cư nhiên vẫn là thực không tồi hùng da cùng da sói, còn có vài món chồn tía áo choàng, tuy rằng những cái đó vải dệt đã không được, bất quá da lại vẫn là tốt, mặc kệ nói như thế nào, đêm nay thượng đệm giường chăn đó là có rơi xuống.
Lại tỷ như bởi vì ăn cơm nguyên nhân, hải đường thực tốt nghiên cứu một chút chính mình kỹ năng, tuy nói rất nhiều yêu cầu nội công không có cách nào học được, bất quá một ít kiếm pháp gì đó ở không có nội lực tình huống cũng là có thể thi triển một vài, dùng chiêu thức ấy ở bờ biển bắt chút cá cái gì, tới đi biển bắt hải sản vẫn là có thể. Đúng không đúng không! Bụng thực quan trọng đâu.
"Đinh, chúc mừng ngài giết chết cá biển một cái, kinh nghiệm 2. Thỉnh tiếp tục nỗ lực."
Nhìn đến không có, đây là hải đường thu hoạch a! Quá hố cha. Ngươi nói một chút, này đều tới rồi trong trò chơi, còn không có nội công, này thăng cấp còn có cái gì chỗ tốt?
Đương nhiên cái kia cái gọi là kiếm pháp sơ cấp nhưng thật ra dài quá không ít thuần thục độ, còn có chính là đại khái là luyện võ quan hệ, cơ bản thuộc tính trung nhanh nhẹn: 5, trướng 2 điểm, thân thể: 6, trướng 2 điểm, trí lực: 7, trướng 2 điểm, thanh máu: 9, trướng 1 điểm, võ học thượng nhiều một chuỗi bánh chưng giống nhau khoản tiền, mặt khác nhưng thật ra không có gì biến hóa.
Hải đường ngồi ở chính phòng trên giường, nghiêng dựa vào mép giường, một tay chi ngạch, nhắm mắt lại không ngừng mà suy tư, chính mình đã đi qua địa phương, cái gì tiểu sơn a! Cái gì Châu Bá Thông ngốc quá thạch thất a, cái gì cái kia có trứ danh câu đối, tuyệt hảo tình tiết phát sinh mà đình a, giống như thật sự không có gì để sót đâu, Đào Hoa Đảo phòng ở tổng cộng cũng đủ bất quá là 6 cái sân mà thôi, chính mình thật là thực dụng tâm đi tìm đâu, nhân tiện trả hết quét một bên, nơi này hiện tại đều đã có thể làm du lịch khách sạn đâu, như thế nào chính là không có nội công đâu? Không bình thường a! Quá không bình thường!
Hải đường mắt to xoay vài vòng, sau đó duỗi tay ở bên hông một phách, một trương chỉnh tề da dê bản đồ liền xuất hiện. Muốn nói hiện giờ trải qua mấy ngày ma hợp, này hải đường đối với này một bộ thân thể đó là càng ngày càng thói quen, thậm chí có loại chính mình vốn dĩ nên là cái dạng này cảm giác.
Muốn nói tướng mạo, đó là tuyệt đối loli a! Mắt to, hơi mang trẻ con phì mặt trái xoan, môi hồng răng trắng, nhìn liền rất là cơ linh bộ dáng, dáng người càng là tuyệt đối thuộc về ma quỷ cấp bậc, đương nhiên đây cũng là hiện đại trò chơi đặc điểm sao, thiên sứ khuôn mặt, ma quỷ dáng người, tuyệt đối thống nhất a.
"Còn có chỗ nào đâu? Này một mảnh giống như đều là rừng cây a, ân, đều là bố trí trận pháp, bên trong đều là một ít tiểu động vật đâu, đi qua, ngày hôm qua nướng con thỏ vẫn là ăn rất ngon. Này một mảnh là rừng đào, ân, bên trong cũng không có gì đồ vật, thạch động càng là đơn sơ. Này một mảnh là bãi biển, ân, nơi này càng không có thể, nơi này là cư trú khu, nơi này là luyện võ trường, ân, nơi này là dược viên, nơi này là đất trồng rau, a!"
Đột nhiên có một cái tiểu tiêu chí xuất hiện ở hải đường trong mắt, là một cái mộ bia, không cần tưởng đều biết này đại khái chính là cái gọi là Hoàng Dung mẫu thân phùng hành mộ địa.
Muốn nói cái này địa phương kỳ thật hải đường thật đúng là đã sớm biết đến, chỉ là chỉ cần tưởng tượng đến bên trong còn có cái người chết, hải đường liền cảm thấy ngực lạnh cả người, không dám ở hướng chỗ sâu trong suy nghĩ.
Bất quá hiện tại chỉ sợ là không có cách nào, không đi cũng phải đi a, này nội công đồ vật mười có □ liền ở nơi đó, ngươi nói không có? Không có khả năng, này không phải trò chơi hệ thống sao, nhiều như vậy công phu đều tìm được rồi, còn có thể không có nội công? Này không phải chê cười sao? Phỏng chừng, khả năng, có lẽ còn sẽ là cái cấp quan trọng, tỷ như Cửu Âm Chân Kinh gì đó.
Nghĩ đến đây, hải đường nhịn không được thở dài, yên lặng cân nhắc nửa ngày, rốt cuộc quyết định chọn ngày chi bằng nhằm ngày, liền hôm nay đi, nhìn sắc trời vẫn là chính đại lượng, phỏng chừng không có gì âm hồn a gì đó, nga!
Cọ tới cọ lui trung, hải đường đứng dậy chuẩn bị ra cửa, muốn nói này tốt xấu là hệ thống khen thưởng tay mới phục, bằng không nhiều thế này thiên xuyên xuống dưới, này quần áo đều mau thành rau khô.
Mê mang đường mòn, hơn nữa khắp nơi không người, tuy rằng là ban ngày ban mặt, chính là này vẫn là làm hải đường trong lòng có điểm e ngại. Càng muốn mệnh chính là này mộ thất làm đích xác thật là lớn điểm. Tuy rằng một trận mân mê lúc sau, học cơ quan gì đó hải đường đó là thuận lợi mở ra mộ thất, chính là mới vừa một cái vào cửa, nàng liền hít sâu vài khẩu khí, lúc này mới cố lấy dũng khí.
Bất quá tiến vào bên trong lúc sau, hải đường tựa hồ lập tức liền ngây người, đây là mộ thất? Quả thực chính là cái khác loại thư phòng a! Mấu chốt nhất chính là, cái gọi là quan tài đó là căn bản là không có bóng dáng.
Hải đường cau mày, suy nghĩ một hồi lâu, lúc này mới nhớ tới tựa hồ hoàng lão tà là cái si tình loại, tựa hồ chuẩn bị cùng lão bà cùng nhau hải táng, vì cái này giống như còn chế tác quá một cái thuyền tới.
Ân, nói như vậy nói, phỏng chừng này quan tài cũng đã sớm tới rồi đáy biển. Ân, chính mình kia không phải chính là lo lắng vô ích, sớm biết rằng như vậy vậy có thể sớm một chút tới? Thiên kim khó mua sớm biết rằng a!
Đang xem cái này khác loại thư phòng, nói là thư phòng, nhà kho còn kém không nhiều lắm, trừ bỏ kia một cái kệ sách cùng một trương án thư, mặt khác đều là một đám đại cái rương. Hải đường không có đi chủ ý những cái đó đại cái rương, đầu tiên tới rồi kệ sách nơi đó, quả nhiên, mặt trên phóng chính là từng cuốn võ công bí tịch.
"Đinh, phát hiện Cửu Âm Chân Kinh, hay không học tập."
"Học tập."
"Đinh, phát hiện Đạo Đức Kinh, hay không học tập?"
"Học tập."
"Phát hiện đạo tạng ba ngàn, hay không học tập?"
"Học tập."
"Đinh, phát hiện thiên diễn tinh tượng sách một quyển, hay không học tập?"
"Hảo a, học, học tập."
"Đinh, phát hiện y thư một quyển, hay không học tập?"
"Học tập, khẳng định học tập."
"Đinh, phát hiện chế dược sổ tay một quyển, hay không học tập?"
"Thật tốt quá, học tập."
"Đinh, phát hiện vô thường đan, Cửu Hoa Ngọc Lộ Hoàn chờ đan phương 5 trương, hay không học tập?"
"Học tập, học tập, ai nha nha, đại mùa thu hoạch a!"
Thế nhân đều biết, này Cửu Âm Chân Kinh kỳ thật chính là hoàng thường ở duyệt biến đạo tạng sau lúc này mới tổng kết viết ra tới, này học tập Cửu Âm Chân Kinh liền phải học tập thấu triệt Đạo gia học thuyết, này thực bình thường. Thế nhân cũng đều biết, Đào Hoa Đảo đan dược võ lâm linh đan diệu dược, cho nên hoàng lão tà y thuật tinh vi, tất cả mọi người đều hiểu được. Có chuyện tốt như vậy, ai sẽ bỏ qua? Hải đường cao hứng mà đem này đó sách bổn tập một đám lấy lại đây, toàn bộ điểm đánh học tập, không cần phải nói, này Đào Hoa Đảo truyền thừa ở chỗ này mới xem như toàn bộ a! Đều là áp đáy hòm đồ vật a!
Học tập này đó đạo tạng sau khác không có gì, những cái đó cái gì ngũ hành bát quái a, kỳ môn độn giáp a linh tinh lập tức liền thăng cấp, tránh trung cấp trình độ.
Hải đường cảm thấy chính mình tinh khí thần đột nhiên thật giống như dâng lên mảng lớn. Vội vàng mở ra chính mình thuộc tính giao diện, chỉ thấy mặt trên con số bắt đầu hướng lên trên thoán.
Nhân vật: Hải đường
Địa điểm: Đào Hoa Đảo
Cấp bậc: 2
Nhanh nhẹn: 9, thân thể: 9, trí lực: 12, thanh máu: 15/15, nội lực: 9/9,
Nội công: Cửu Âm Chân Kinh, sơ cấp.
Võ học: Phách không chưởng, sơ cấp. Đạn chỉ thần công, sơ cấp. Vừa dứt thần kiếm chưởng, sơ cấp. Gió xoáy quét diệp chân, sơ cấp. Biển xanh triều sinh khúc, sơ cấp. Hoa lan phất huyệt tay, sơ cấp. Bích ba chưởng pháp, sơ cấp. Cuồng phong tuyệt kỹ, sơ cấp. Hoa rụng thần kiếm, trung cấp. Ngọc tiêu kiếm pháp, trung cấp. Ngọc lậu thúc giục ngân tiễn, trung cấp. Phụ cốt châm, sơ cấp. Kỳ môn năm chuyển, sơ cấp.
Phụ trợ kỹ năng: Ngũ hành bát quái, trung cấp, kỳ môn độn giáp, trung cấp, cơ quan thuật số, trung cấp. Thiên diễn tinh tượng, sơ cấp.
Sinh hoạt kỹ năng: Nấu nướng, trung cấp. May, sơ cấp. Thu thập: Sơ cấp. Giám định ( dược liệu cùng trân bảo, đồ ăn giám định ): Trung cấp. Chế hương, sơ cấp. Y thuật, sơ cấp. Chế dược, sơ cấp.
Nghệ thuật kỹ năng: Ống tiêu, sơ cấp. Thư pháp, sơ cấp. Hội họa, sơ cấp. Chơi cờ, sơ cấp.
Thấy được đi, này rậm rạp trạng thái lan a, nhất quan trọng chính là, rốt cuộc có nội lực, cái này làm cho hải đường đó là may mà như điên. Cũng may mấy ngày nay tới giờ hắn một người ngốc tại cái này địa phương, cô độc cũng hảo, tịch mịch cũng hảo, đã làm nàng tâm tính ổn trọng rất nhiều, chờ kệ sách thượng đồ vật nhất nhất học tập xong, liền hỏi hạ tâm thần, mở ra bên cạnh những cái đó cái rương.
Không ngoài sở liệu, bên trong đều là chút đồ cổ a, ngọc khí a từ từ giá trị tiền đồ vật, đáng tiếc không có gì vàng bạc. Không thể không nói này Hoàng Dược sư thật sự là một cái con người tao nhã, này đó đồ cổ chính là cái gì danh gia đại tác phẩm gì đó đều có, một đám phóng tới bên ngoài, kia nhưng đều là muốn cho người đỏ mắt đồ vật, phần lớn là có tiền cũng mua không được hảo định tây đâu, đến nỗi cái gì trân châu a, ngọc bội a, này đó càng là tràn đầy một cái rương, làm người có thể một ngày một cái đổi chơi.
Nếu không có đoán sai nói, những cái đó vàng bạc phỏng chừng, đại khái, có lẽ, năm đó Hoàng Dung đều mang đi coi như thủ vệ Tương Dương quân lương. Đến nỗi đồ cổ, phương diện này phần lớn là tinh phẩm, một ít không lớn quan trọng, phỏng chừng cũng đều bán của cải lấy tiền mặt. Phải biết rằng này Hoàng Dược sư năm đó giàu có chính là làm Âu Dương phong đều đỏ mắt. Sao có thể chỉ có này đó, đúng không! Này đếm đếm cũng bất quá là 8 cái rương, thật sự là không phù hợp Đào Hoa Đảo nội tình a. Đương nhiên đối với hải đường tới nói, đó là tuyệt đối đủ xa xỉ.
Hải đường một cái cái rương một cái cái rương xem xét, ở góc tường một cái cái rương bên cạnh cư nhiên phát hiện một cái cơ quan nhỏ. Rất là không chớp mắt, lại ảo diệu dị thường, hải đường quan sát một hồi lâu, mới có phá giải phương pháp. Ở bên cạnh rất có quy tắc đánh một phen, cuối cùng tùy tay một chạm vào, bên cạnh cục đá đột nhiên một trận vang nhỏ, mở ra một phiến cửa đá.
Hải đường hạ nhảy dựng, bất quá nàng đã sớm biết cái này trên đảo chỉ có nàng một người, vì thế đảo cũng không có gì sợ hãi, trực tiếp theo cửa đá đi rồi đi xuống.
Phỏng chừng là không khí lưu thông duyên cớ, bên trong đột nhiên sáng lên một cái hỏa hoa, làm người có thể rõ ràng nhìn đến một cái xuống phía dưới thềm đá. Bên cạnh còn có một cái nho nhỏ cây đuốc.
Theo thềm đá đi xuống dưới, đại khái hơn mười giai, liền thấy được một cái nho nhỏ thạch thất, khác nhưng thật ra không có gì, chính là rồi lại một bộ người cốt ở nơi đó ngồi xếp bằng, làm hải đường tim đập nhanh hơn gấp đôi.
Cũng may lúc này nàng đột nhiên nhớ tới những cái đó cái gọi là cái gì truyền thừa a, bảo tàng a! Làm chính mình đúng lúc ổn định, bằng không phỏng chừng chính là một cái đại bổ nhào rớt đi ra ngoài. Đương nhiên còn có cái kia Đoàn Dự quý giá kinh nghiệm.
Hải đường đi qua đi hảo hảo nhìn một vòng. Trực tiếp đem này phúc người cốt trở thành bệnh viện tiêu bản, lúc này mới có điều tra dũng khí. Bất quá lập tức nàng bật cười.
Bởi vì liền tại đây người cốt phía trước quả nhiên có một cái **, hải đường ở cái kia ** thượng quỳ xuống, hành lễ. Cũng thuận lợi trên mặt đất thấy được một hàng tự.
"Gặp mặt tức là có duyên, Đào Hoa Đảo truyền thừa có hi vọng, thật là may mắn, Trình Anh lưu."
Hải đường hoảng sợ, nguyên lai người này cốt cư nhiên chính là trong truyền thuyết ẩn cư Trình Anh! Quá ngoài ý muốn. Bất quá cũng đúng, Hoàng Dung bọn họ toàn gia trừ bỏ quách tương ở Nga Mi xuất gia, những người khác đều đã chết, này mặt khác mấy cái hoàng lão tà đệ tử cũng là các có sản nghiệp, tự lập căn sinh, cũng là chết chết, đi đi, lưu không dưới người nào, vài cái vẫn là ở trợ giúp Hoàng Dung thủ thành thời điểm chết. Phỏng chừng có thể sống sót trừ bỏ cái kia Khúc gia ngốc nữu chính là cái này Trình Anh. Nơi này nếu chỉ có Trình Anh, phỏng chừng ngốc đại tỷ cũng chết thẳng cẳng.
Ân, đó có phải hay không nói chính mình về sau chính là Trình Anh này một mạch duy nhất truyền nhân? Nhìn mặt chữ ý tứ thật đúng là như vậy đâu, phỏng chừng cũng chính là Trình Anh cảm thấy sắp chết, sau đó về tới nơi này, đáng tiếc Đào Hoa Đảo đã không có người. Nàng phỏng chừng cũng không có truyền xuống đệ tử, lúc này mới có một đoạn này lời nói.
Hải đường nghĩ đến đây đại khái có manh mối, bất quá lập tức liền có kỹ càng tỉ mỉ giải thích, bởi vì nàng thấy được bên cạnh bàn nhỏ, mặt trên có một phen kiếm cùng một thanh bích □ tiêu, không cần phải nói, đây là Đào Hoa Đảo truyền thừa chi vật, ở bên cạnh còn có một cái da dê cuốn.
Hải đường lấy lại đây vừa thấy. Quả nhiên nói chính là Trình Anh trở lại Đào Hoa Đảo sự tình. Nguyên lai này Trình Anh lúc ấy bị trọng thương, không thể không trở về bế quan, nhưng là lúc ấy sư huynh đệ cũng hảo, sư điệt cũng thế, phần lớn ở Tương Dương chết trận. Mà hoàng lão tà lại ngoài ý muốn trúng độc, nàng đành phải một người mang theo sư phó trở về, hoàn thành hắn cuối cùng tâm nguyện, chính là cùng phùng hành hải táng. Vốn là chuẩn bị chờ thương hảo, tìm truyền nhân đem Đào Hoa Đảo truyền xuống đi, bất quá không có bao lâu nàng lại phát hiện, chính mình cũng trúng độc, lại nguyên lai này hoàng lão tà trúng độc khi có phun quá một ngụm độc huyết, vừa lúc phun tới rồi Trình Anh trên người, lúc ấy không có phát hiện khác thường, nhưng là này độc đã theo làn da xông vào thân thể. Đến lúc này, Trình Anh cơ hồ chính là chỉ có thể chờ chết. Lúc này mới có như vậy bố trí, hy vọng có một ngày, ông trời mở mắt, có thể làm Đào Hoa Đảo có cái truyền nhân.
Đương nhiên nàng cũng biết còn có cái quách tương không có chết, nhưng là lại mất đi ảnh tin, nàng không dám hy vọng xa vời này một cái không có tin tức người, lúc này mới đem sở hữu võ công đều trang tới rồi trong rương, phóng tới chính phòng, lại đem mấu chốt nhất đồ vật đều phóng tới này huyệt mộ mật thất. Nếu là tâm tính không chừng người, học được bên ngoài vài thứ kia phỏng chừng cũng liền sớm rời đi, như vậy, Đào Hoa Đảo căn bản còn ở, nếu là có người tới mật thất, là cái tham tài, như vậy nhìn đến này đó trong rương đồ vật, phỏng chừng cũng sẽ cầm liền đi, chỉ có tĩnh hạ tâm tới học xong toàn bộ kỳ môn độn giáp, cơ quan số thuật người, mới có khả năng phát hiện, mà phương diện này phóng chính là này Đào Hoa Đảo truyền thừa tín vật, bích □ tiêu, cùng thiên vẫn kiếm. Này bảo kiếm nói đến cùng Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao, đó là cùng viên thiên thạch luyện chế.
Mà cái này thạch thất còn có một bí mật, chỉ có nhìn cái này da dê cuốn mới có thể biết đến, đó chính là ở cái kia ** còn có nhị quyển sách, đó chính là 《 võ mục di thư 》 cùng 《 Cái Bang bí tịch 》.
《 võ mục di thư 》 là cái gì tất cả mọi người đều biết, cái này không đi nói, bất quá cái kia 《 Cái Bang bí tịch 》 bên trong lại là đả cẩu bổng pháp cùng Hàng Long Thập Bát Chưởng bí tịch, đây là năm đó Hoàng Dung sinh thời giao cho Trình Anh dành trước, chính là sợ này Tương Dương một trận chiến, Cái Bang chặt đứt truyền thừa. Thác Trình Anh về sau chiếu cố Cái Bang, kéo dài truyền thừa dùng.
Không nghĩ tới a, năm đó Hoàng Dung tưởng thực chu toàn, chính là người định không bằng trời định a! Này Trình Anh lại là chết ở trên đảo.
"Đinh, nhận được cấp quan trọng nhiệm vụ, Cái Bang truyền thừa, hy vọng người chơi đem Cái Bang bí thuật truyền cho đương nhiệm Cái Bang bang chủ sử vân long. Đây là cưỡng chế tính nhiệm vụ, thỉnh mau chóng hoàn thành."
Cái này kêu sự tình gì a! Này còn mang cưỡng chế? Hải đường một trận khí khổ, phải biết rằng này nghe nói cái kia thực giảo hoạt Trần Hữu Lượng giống như liền ở Cái Bang a! Chính mình đây là không yên ổn. Hải đường một bên nói thầm, một bên rất có đạo đức tâm chuẩn bị đem Trình Anh cấp an táng, đương nhiên cái kia kiếm cùng tiêu phóng tới chính mình trữ vật ô vuông, đúng rồi bởi vì thăng một bậc, trữ vật cách đã đạt tới 25 cách, ân đồ vật nhưng thật ra có thể nhiều phóng một ít. Bất quá, ngoài ý muốn lại tới nữa. Hải đường tay mới vừa tiếp xúc đến ống tiêu, hệ thống lại tới nữa.
"Đinh, người chơi đã tiếp thu Đào Hoa Đảo truyền thừa xong. Giang hồ tung hoành bắt đầu."
☆, 3 Gia Hưng
Gia Hưng đầu đường náo nhiệt phi phàm, quán trà, tiệm ăn, quán rượu, từ từ, người đến người đi, chỉ là ngẫu nhiên xuất hiện Mông Cổ binh sĩ có chút phá hư không khí, chỉ cần này đó người Mông Cổ vừa xuất hiện, bốn phía người một đám đều bắt đầu tránh né, giống như là đối với một đám ôn thần giống nhau.
"Tránh ra, tránh ra, thứ này không tồi a, ha ha ha."
Một cái Mông Cổ đại hán duỗi tay ở bên cạnh quầy hàng thượng cầm lấy mấy cái ngọc sức, tuy rằng phẩm chất chẳng ra gì, chính là lại cũng làm cái kia bán hàng rong cấp hãn đều ra tới. Vội vàng đứng lên, đối với người Mông Cổ chắp tay thi lễ xin tha.
"Đại nhân, cái này, cái này."
Đáng tiếc cuối cùng lại là bị người Mông Cổ vung tay lên đẩy đến một bên.
"Bắt ngươi đồ vật đó là để mắt ngươi hiểu không? Tránh ra."
Nói còn đem bên hông loan đao loát ra tới, sợ tới mức đừng nói cái kia bán hàng rong, chính là bên cạnh người cũng vội vàng né tránh vài bước xa.
"Ha ha, người Hán cẩu, ha ha."
Người Mông Cổ cười lớn rời đi, chỉ có cái này bán hàng rong ở nơi đó ngồi xổm khóc thút thít, còn có chung quanh một đám thở dài, cau mày người không ngừng mà lắc đầu.
"Cuộc sống này nhưng như thế nào quá a!"
Lúc này, ai cũng không có chú ý tới, liền ở bên cạnh trên tửu lâu một cái mang theo đấu lạp nữ tử mắt lạnh nhìn này hết thảy. Người này chính là hải đường.
Hải đường ở chỗ này đã vài thiên, nàng vốn là nghĩ ở phụ cận tìm Cái Bang đệ tử, đáng tiếc nhìn đã lâu, khất cái nhưng thật ra không ít, bất quá đại bộ phận đều không phải Cái Bang người, này thế đạo quá rối loạn, rất nhiều nhân gia đều là cửa nát nhà tan, cứ như vậy khất cái tự nhiên cũng liền càng ngày càng nhiều.
Hải đường thở dài, tiếp tục chính mình uống trà, không phải nàng không có hành hiệp trượng nghĩa ý niệm, cũng không phải nàng không có trừng trị này đó người Mông Cổ thủ đoạn, mà là mấy ngày này nàng đã xem quá nhiều.
Nơi này đã là tốt, ít nhất còn chưa chết người, mà bên ngoài đâu? Hải đường từ Chu Sơn cập bờ lúc sau một đường đi tới, nhìn đến nơi nơi là người Mông Cổ tàn sát thôn dân thảm kịch, nhìn đến đều là chút bị đốt hủy phòng xá. Đây mới là nhân gian địa ngục a!
Đương nhiên còn có mang thêm, đó chính là hải đường lần đầu tiên đã biết chính mình đi vào thế giới này là chân thật, là có máu có thịt, lần đầu tiên xác định chính mình xác thật không phải tới rồi trong trò chơi, mà là thật sự xuyên qua, mang theo trò chơi hệ thống xuyên qua.
"Tiểu nhị, tính tiền."
Hải đường hô một tiếng, ném xuống một tiểu khối bạc vụn, xoay người xuống lầu, nàng còn có nhiệm vụ muốn hoàn thành đâu, cái này Cái Bang, không biết rốt cuộc ở nơi đó đâu. Bất quá vừa rồi giống như thấy được một cái khất cái trên người có một cái nho nhỏ túi, không biết có phải hay không Cái Bang đệ tử đâu! Ân, đi theo tổng sẽ không sai, đây chính là xạ điêu Cái Bang lui tới tương đối nhiều địa điểm, hẳn là có phần đà mới đối đâu.
Thành nam phá miếu, mấy cái khất cái đang ở nơi đó khe khẽ nói nhỏ. Trong đó còn có mấy cái lão nhân, râu tóc bạc trắng. Nhìn chính là lão khất cái. Mấu chốt là trong đó một cái cư nhiên cõng tám cái miệng nhỏ kính bao tải. Chỉ cần là hiểu công việc vừa thấy liền biết, kia không cần phải nói, chính là Cái Bang tám đời trưởng lão a! Nhiều hiển hách thân phận a! Tuy rằng là trên giang hồ.
"Lão Triệu, hôm nay nhìn đến cái gì không có? Người nọ tìm được không có a?"
Hỏi chuyện chính là cái này tám đời trưởng lão. Trên mặt nếp nhăn đều có thể kẹp chết muỗi, có thể thấy được này có bao nhiêu già rồi. Điểm chết người chính là gia hỏa này rõ ràng không yêu sạch sẽ, này trên người quần áo cũng không biết có bao nhiêu cặn dầu, rõ ràng sinh hoạt trình độ không kém a!
"Cái gì đều không có a, ngươi nói, cái kia mấy ngày hôm trước tìm Cái Bang rốt cuộc là ai đâu?"
Đáp lời lão nhân trên người cũng có bao tải, bất quá thiếu chút, chỉ có 6 cái.
"Có thể hay không là nhà ai thám tử?"
Bên cạnh một cái khác 5 cái bao tải lão nhân nói.
"Không thể nào, nếu là cái kia môn phái, kia sẽ không biết chúng ta bang chủ ở nơi nào? Đã sớm tìm tới môn."
Cái này kêu lão Triệu đáp lời rất là nhanh nhẹn, vẻ mặt khôn khéo tướng.
"Điều này cũng đúng, thật là kỳ quái a! Rốt cuộc là chuyện như thế nào a! Đúng rồi, trưởng lão, ngươi ngày đó thật sự thấy nàng là đả cẩu bổng?"
Này vừa hỏi, người khác ánh mắt lập tức đều tập trung tới rồi cái kia già nhất lão nhân trên người.
"Nào còn có giả, ta lão Thất tốt xấu cũng là 70 hơn tuổi, năm đó kia chính là ở Tương Dương nhìn đến quá Gia Luật bang chủ dùng đả cẩu bổng."
Nói lên cái này, này trưởng lão đó là lập tức thần thái sáng láng a! Lập tức như là già rồi rất nhiều tuổi bộ dáng.
"Ta nói, lúc ấy ngươi vài tuổi a! Thiệt hay giả?"
Bên cạnh cái kia 6 cái bao tải lão Triệu cùng cái này trưởng lão nói chuyện khẩu khí liền có thể nghe ra tới, hai người tuyệt đối giao tình không cạn, nói chuyện đó là thực trực tiếp a! Một chút đều không khách khí.
"Thiết, ngươi nói ta vài tuổi, tính lên, kia cũng chính là 60 nhiều năm trước sự tình, ân, khi đó, ta đại khái là 5 tuổi, không đúng, là 6 tuổi, lúc ấy ta liền ở Tương Dương phụ cận trong thôn, kia một năm người Mông Cổ đột kích, Quách đại hiệp đều đã ngăn cản không được, Cái Bang các đệ tử tuổi đại đều ở sát Thát Tử, đem chúng ta này đó tiểu nhân, đều sau này đưa, khi đó chính là Gia Luật bang chủ giúp chúng ta mở ra thông đạo a! Kia một màn lão nhân nhớ rõ thật thật. Sao có thể quên a!"
Lão nhân này vừa nói khởi cổ a! Lập tức liền có bắt đầu bài giảng **, bên cạnh người đều có điểm không kiên nhẫn nghe xong, không có cách nào a, này đều nghe xong có trăm tám mươi lần, đại gia hỏa đều mau đọc làu làu.
Bất quá liền ở ngay lúc này, một cái không thuộc về bọn họ thanh âm vang lên.
"60 nhiều năm trước? Ân, kia hiện tại Cái Bang bang chủ là ai? Nên không phải sử vân long đi?"
Một cái thanh thúy thanh âm, không nói toái ngọc lăng phong giống nhau, khá vậy là làm người tai mắt một thanh, bất quá này chỉ làm này bọn lão nhân sửng sốt một chút, kế tiếp lại là thần sắc đại biến. Một đám giật mình há to miệng.
Đây là cái gì khinh công, thế nhưng như thế lợi hại, nơi này mấy cái lão nhân, ít nói cũng là trên giang hồ nhị lưu cao thủ, cư nhiên liền như vậy một cái tiểu cô nương tiếng bước chân đều không có nghe được, này? Kỳ quái, đứa nhỏ này chẳng lẽ từ trong bụng mẹ liền bắt đầu luyện công?
Người tới chính là hải đường, nói đến nàng khinh công thật đúng là có cái tên hay, đó chính là yến song phi, chính tông Đào Hoa Đảo công phu. Điểm chết người chính là này công phu vẫn là nàng ở ra đảo trước mới tìm được, liền ở kia một cái rương châu báu gì đó bên trong.
Ngươi nói phiên cái rương? Làm ơn, này Đào Hoa Đảo nếu từ nàng truyền thừa, như vậy Đào Hoa Đảo đồ vật còn không phải là nàng một người đồ vật sao?
Nàng ra đảo trước chính là hảo hảo thu thập một lần, phàm là có giá trị đồ vật, đều làm nàng dọn tới rồi mộ thất, nơi đó có cơ quan, người bình thường đó là tuyệt đối mở không ra. Đương nhiên cũng liền thuận thế đem trên đảo vàng bạc đều thu được trữ vật cách, còn có dược liệu, đó là sốt ruột thượng hoả làm tốt vô số đan dược, nhất quan trọng đương nhiên chính là Cửu Hoa Ngọc Lộ Hoàn loại này cứu mạng dược cùng vô thường đan loại này trị thương dược. Mặt khác cái gì hoàn hồn hương a, kim sang dược a, từ từ, một loạt thượng vàng hạ cám đan dược thật sự là không có công phu lộng, hơn nữa trên đảo dược liệu cũng không đủ lúc này mới kéo dài xuống dưới.
Nói về, này phá miếu lão khất cái nhóm lúc này mới thấy liền ở bọn họ trên đỉnh đầu, trên xà nhà, một cái người mặc áo tím tiếu lệ nữ tử, đang ngồi ở nơi đó, hai chân hoảng a hoảng, màu đỏ giày thêu quả thực chính là ở bọn họ đầu trên đỉnh, nửa cái thân mình đều dò xét ra tới, đôi mắt liên tục chớp chớp. Thập phần đáng yêu.
"Ngươi, ngươi là người nào?"
Đây là cái kia trưởng lão, cái thứ nhất phát ra âm thanh đương nhiên nếu là địa vị tối cao người. Bất quá lời này hỏi thật hay a, này hải đường cuối cùng là tìm được rồi Cái Bang đầu mục, vì thế mặt mày hớn hở nói:
"Đào Hoa Đảo đệ tử hải đường."
Đào Hoa Đảo ba chữ giống như là sấm sét, lập tức đem mấy cái lão khất cái cái chấn đến, trợn mắt há hốc mồm a! Cái kia trưởng lão càng là run run vươn ngón tay đối với hải đường điểm a điểm.
"Đào Hoa Đảo?"
"Đúng vậy, Đào Hoa Đảo, các ngươi cái kia Hoàng Dung hoàng bang chủ còn không phải là Đào Hoa Đảo ra tới sao? Chúng ta cũng coi như thượng là người một nhà đâu. Ân, ta tính tính, sư phụ ta là Trình Anh, là các ngươi hoàng bang chủ sư muội, ân, ta đây chính là cùng quách tương bọn họ là đồng lứa, ân, cùng các ngươi cái kia Gia Luật bang chủ giống như cũng là đồng lứa, như vậy các ngươi hiện tại cái này bang chủ là vãn bối đâu."
Nàng nơi này một bẻ ngón tay, nơi đó lão khất cái càng là muốn hôn mê, cái này kêu chuyện gì a! Đầu óc vừa chuyển, nói:
"Ngươi nói bậy, Trình Anh tiền bối không có đệ tử điểm này ai không biết a?"
Hải đường vừa nghe, biết lúc này là vì chính mình tranh thủ danh phận ở thế giới này dừng chân lúc, lập tức rất là nghiêm túc bắt đầu kể ra, đây là nàng ở thế giới này lần đầu tiên vì chính mình bịa đặt thân phận.
"Sư phụ ta năm đó là không có đệ tử. Ngươi nhìn xem ta tuổi tác, không lâu minh bạch? Năm đó ta sư công, chính là Đông Tà Hoàng Dược sư trúng độc, sư phụ ta mang theo sư công hồi Đào Hoa Đảo, lúc ấy, Tương Dương còn không có phá thành đâu, chính là sư công tới rồi trên đảo liền đã qua đời, sư phó cũng trúng độc, lúc ấy trên đảo chỉ có thu thập quét tước trung phó, một cái truyền nhân cũng không có, sư phụ biết này không phải biện pháp, liền tìm đại khái mười cái người thượng đảo, thuyết minh chỉ cần có người có thể ở 10 tuổi trước học được kỳ môn độn giáp cùng ngũ hành bát quái, là có thể tìm được Đào Hoa Đảo truyền thừa, trở thành nàng đệ tử. Các ngươi xem, ta chính là cái kia thiên tài lâu, tuy rằng này trung gian thời gian lâu rồi điểm, bất quá ta là thật sự được đến truyền thừa, kia chẳng phải là sư phụ ta đệ tử?"
Hải đường nói nói rất là trật tự rõ ràng, muốn nói lên, này có chút môn phái thật đúng là dùng quá không sai biệt lắm biện pháp truyền thừa, này ở trong chốn giang hồ gọi là cách đại truyền thừa. Là chuyên môn khảo nghiệm truyền nhân trí tuệ gì đó, muốn nói này Đông Tà môn hạ dùng cái này biện pháp bảo đảm truyền nhân không phải người tầm thường, thật đúng là có khả năng.
Lão trưởng lão cùng vài người khác đối nhìn thoáng qua. Nửa tin nửa ngờ, lúc này hải đường lại lấy ra một cái đại sát khí. Bích □ tiêu. Đối với bọn họ lắc lư một chút, nói:
"Nhìn xem, đây là chúng ta Đào Hoa Đảo truyền thừa tín vật, bích □ tiêu. Năm đó Đông Tà vũ khí đâu, rất nhiều người đều biết đến, cùng các ngươi bích ngọc trượng đả cẩu bổng một đạo lý."
Này vừa nói, lão nhân nhóm thật đúng là có điểm tin. Nhưng thật ra bên cạnh có cái lão nhân lại bỏ thêm một câu.
"Cái kia, xem bản lĩnh của ngươi giống như cũng không nhỏ, nếu là Đào Hoa Đảo đệ tử, vậy ngươi bộc lộ tài năng cấp chúng ta nhìn xem."
Này vừa nói, mấy cái lão nhân đôi mắt lập tức sáng, một đám đều là mắt lộ ra hi di. Hải đường nghĩ nghĩ, cũng không nhiều lời, trực tiếp đối với bên cạnh môn bấm tay bắn ra, kia trên cửa lập tức lộ ra một cái lỗ nhỏ.
Cái kia trưởng lão cả kinh đều đứng lên. Cao giọng hô:
"Đạn chỉ thần công. Thật là đạn chỉ thần công."
Này một cái khẳng định tiếng la đó là lập tức liền đem hải đường thân phận cấp xác lập. Mặt khác mấy cái cũng là đầy mặt vui mừng. Đào Hoa Đảo cùng Cái Bang quan hệ, ai không biết a, này Đào Hoa Đảo có truyền nhân, đối với Cái Bang tới nói, tuyệt đối là đại hỉ sự a. Kia trưởng lão xoay người đối với hải đường khom lưng hành lễ, trong miệng hô:
"Cái Bang tám đời trưởng lão tề chí thành kiến quá hải cô cô."

[ ỷ thiên ] Đào Hoa Hải Đường-Phong Phong Vũ VũWhere stories live. Discover now