Giới báo chí kia quả thực có năng lực không tầm thường, không đơn giản bị người nhà nhìn thấy, mà ngay cả bạn học ở trường cũng đều thấy hết.
Vừa bước vào lớp học, Chaeyoung liền bắt gặp các bạn học ngồi vây quanh túm tụm đang thảo luận gì đó. Nhìn thấy cô đi vào mọi người chột dạ nhìn nhìn cô rồi vội vã xoay người giải tán.
"Đồ dở hơi!" Lisa phán một câu, đi tới khoác tay Chaeyoung, "Chúng ta ngồi đằng kia."
"Ừm."
Mới đi được một bước, Bae Suzy đã đứng ra ngăn các cô lại.
"Park Chaeyoung tôi thật sự đã xem thường cô rồi!"
"Phiền cậu tránh đường."
Chaeyoung càng như thế, Suzy càng không muốn bỏ qua cho cô, cao giọng mỉa mai.
"Thật không nghĩ tới cô lại dám đi rù quyến anh Taehyung! Đúng là thứ không biết xấu hổ!"
"Này! Cậu đừng có quá đáng nhé! Bộ cậu không biết đọc chữ à? Không nhìn thấy trên báo viết thế nào sao? Sợi dây chuyền kim cương đó là anh Taehyung gì đó của cậu chủ động tặng cho Chaeyoung đấy! Cậu dựa vào đâu nói Chaeyoung quyến rũ Kim Taehyung?" Tính tình Laliss vốn nóng nảy, lập tức bác bỏ lời nói của Suzy.
Bae Suzy vẫn không hề nao núng, lườm Lisa khịt mũi cười lạnh, “Tôi đã nói 50 vạn kia của cô ta là tiền ‘bán xuân’ mà có được cậu còn không tin! Tôi chỉ không ngờ ở chỗ người đó lại là anh Taehyung. Park Chaeyoung, tôi cho cô biết, cô đừng vội đắc ý. Chị của tôi nói, tối hôm qua anh Taehyung tặng sợi dây chuyền đó chẳng qua chỉ muốn diễn trò giận dỗi chị tôi mà thôi! Cô cứ chờ mà xem, chị tôi sắp về rồi, đến chừng đó, cô chuẩn bị thu dọn đồ đạc để bị đuổi ra khỏi cửa là vừa rồi đấy!"
Cô ta nói một tràng dài chọc cho Lisa giận muốn bốc hơi. Nhưng là người trong cuộc thế nhưng Chaeyoung lại rất bình tĩnh.
Bởi vì....
Mỗi một câu Bae Suzy nói đều sự thật, cô vốn không có lời nào để đáp trả.
"Đó đều là chuyện của tôi, không phiền cậu quan tâm. Sắp tới giờ học rồi, mời cậu nhường đường cho."
Bae Suzy sửng sốt ngớ ra, còn tưởng rằng nếu mình nhắc tới chị, Park Chaeyoung nhất định sẽ phát điên, nhưng không ngờ cô ta lại lạnh lùng bình tĩnh đến vậy.
"Bae Joohyun thật sự sắp về rồi hả?" Tư Noãn hỏi.
Chaeyoung lấy sách vở ra đặt lên bàn, bình tĩnh gật đầu, "Ừm."
"Cũng tốt, như vậy cậu cũng không cần phải qua lại dây dưa với Kim Taehyung nữa."
Động tác lật sách của Chaeyoung hơi khựng lại, một lúc lâu mới mím môi gật đầu, "Ừm."
***
Lúc tan học, trời bỗng nhiên mưa xuống như trút nước.
Lisa còn phải tới ‘‘Miss’’ làm thêm nên đã đi trước.
Hiếm khi Chaeyoung không bị tăng ca đêm, cô tính về nhà làm một bữa tối thịnh soạn mang đến cho Sooyoung.
Học sinh trường học đã đứng đầy dưới mái hiên ở trạm xe. Chaeyoung không có mang ô, buộc phải miễn cưỡng xông thẳng qua, cả người cũng nhanh chóng ướt như chuột lột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEROSÉ_VER] TỔNG GIÁM ĐỐC THA TÔI ĐI
FanfictionTruyện kể về một cô gái nhà nghèo mang mối tình đơn phương với một người con trai suốt từ thời còn đi học đến khi trưởng thành. Cô là người con gái có tính tình ngay thẳng và thật thà, rất có hiếu với cha và thương yêu chị gái mình. Tuy nhà nghèo n...