CHƯƠNG 18: CHỈ LÀ QUÂN CƠ

509 35 2
                                    

Chaeyoung báo địa chỉ xong, Kim Taehyung lẳng lặng đánh xe đi.

Xe anh vừa quẹo vào liền làm cho xóm nghèo trong con hẻm nhỏ xôn xao hẳn lên. Cô chột dạ cúi đầu giống như đã làm sai chuyện gì ghê gớm lắm, "Đừng chạy xe vào trong nữa, hay dừng lại ở đây cũng được!"

"Em ở chỗ này à?" Anh nhíu nhíu đầu mày ngước nhìn mấy căn nhà lụp xụp cùng với điều kiện vô cùng khó khăn.

"Dạ."

Anh trực tiếp lái xe qua, sau đó đỗ xe ở một chỗ đất bằng.

"Anh cứ về trước đi, tối nay tự tôi sẽ đi tới chỗ anh." Cô không muốn mời anh vào.

"Không mời tôi vào nhà ngồi một lát sao?" Quần áo trên người Taehyung vẫn còn ướt mèm.

Chaeyoung vốn lo lắng anh không quen đến những nơi thế này, nhưng anh đã cho xe đỗ lại dưới mái che trong con hẻm nhỏ.

Hoàn cảnh gia đình cô còn khốn khó hơn so với anh tưởng tượng. Bên trong hầu như chỉ bài biện những đồ dùng thô sơ cũ kỹ, nhà cửa cũng lụp xụp nhỏ bé, cộng thêm dáng người cao lớn của anh bước vào càng khiến nó trở nên chật chội.

Chaeyoung đẩy anh vào một căn phòng, sau đó đi vào bên trong rất nhanh lại đi ra. Trong tay cầm một chiếc áo sơ mi đã ngã màu, "Anh thay tạm chiếc áo này đi, đừng để bị cảm."

Còn tưởng anh sẽ chê nó cũ kỹ xấu xí, nào ngờ anh còn rất thoải mái cầm áo đứng dậy tự nhiên thay trước mặt cô.

Cô ngẩn ra, mặt đỏ lựng nhìn lồng ngực cường tráng của anh rồi chuyển tầm mắt sang hướng khác.

Vội vàng cúi đầu xuống đong gạo, sau đó thuần thục vo sạch. Vừa quay đầu lại thì thấy Kim Taehyung đã mặc quần áo cũ của cha ngồi trên chiếc ghế đẩu. Phong cách của anh và bộ đồ kia hoàn toàn trái ngược nhau, trông ngồ ngộ rất tức cười.

Chaeyoung không nhịn được 'phụt' cười ra tiếng. Thấy cô mím môi cố nén cười anh bất mãn nheo mắt lại, cúi đầu nhìn mình một lúc, "Khó coi lắm sao?"

"Không có. Vẫn còn rất đẹp trai!"

Đẹp trai?

Cái chữ này anh đã nghe đến phát ngấy. Nhưng lúc này nghe cô khen mình như vậy, anh lại cảm thấy tâm tình tốt lên được chút ít. Nhìn bóng dáng bận rộn của cô, anh hỏi, "Sợi dây chuyền tôi tặng cho em đâu, tại sao không đeo?"

"Bị anh đuổi đi nên cũng quên mất." Chaeyoung có sao nói vậy, trong giọng nói ẩn chứa chút oán trách.

Anh khoanh tay trước ngực, hứng thú nhìn cô chăm chăm, "Em còn vì chuyện đó mà canh cánh trong lòng ư?"

"Cô Bae.... Bao giờ về?"

Kim Taehyung sững sờ, đáy mắt đột nhiên tối tăm u ám, "Em biết Bae Joohyun?"

Anh có một loại cảm giác thật tồi tệ, giống như bí mật của mình đã bị người ta phát hiện ra vậy.

"Lúc học cấp ba, anh là đàn anh của tôi.... Chuyện của hai người, cả trường không ai mà không biết...."

"Tiểu yêu tinh, không nên hỏi những chuyện không liên quan, em chỉ cần nhớ kỹ thân phận của chính em là đủ rồi!"

***

[TAEROSÉ_VER] TỔNG GIÁM ĐỐC THA TÔI ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ