Đệ 67 chương cái kia tra ta giáo chủ tưởng quay đầu lại ( cửu )
Lăng nguyên các.
Thản nhiên đàn mộc hương tràn ngập ở trong không khí, chạm rỗng khắc hoa cửa sổ cữu trung bắn vào loang lổ điểm điểm nhỏ vụn dương quang, gian phòng đương trung phóng nhất trương hoa lê mộc đại án, án thượng lỗi các loại danh nhân bản dập, mấy phương bảo nghiễn, các màu ống đựng bút, bút trong nước sáp bút như rừng cây giống nhau. Kia một bên thiết đấu đại một cái nhữ chỗ trú hoa túi, cắm tràn đầy một túi thủy tinh cầu nhi bạch cúc.
Mà ở phòng ở phía tây thì phóng nhất trương gỗ lim nhuyễn tháp, Phệ Vô Uyên giờ phút này ngồi nghiêm chỉnh tại nhuyễn tháp thượng, hắn trời sinh mang có mắt tật, cũng không biết thế gian này nhan sắc, nhưng không có ánh mắt, hắn những phương diện khác cũng là phá lệ xuất sắc.
Cho nên đương cái kia bị giang hồ mọi người truyền xinh đẹp vô cùng nam sủng nhìn về phía hắn khi, hắn lập tức liền chú ý tới .
Một khắc kia tương đối, Phệ Vô Uyên đến nay cũng nói không rõ ràng là một cái cái gì cảm giác, nhưng là hắn biết người kia đích xác khiến cho hắn lực chú ý.
Sau đó tự nhiên mà vậy liền phái người chú ý Việt Vô Nha đoàn người .
Khách điếm, người nọ bị giáo sử đùa giỡn, Phệ Vô Uyên cố ý nhượng người làm ra động tĩnh, giải người nọ chi vây. Sau đó tự mình dẫn người đi theo người nọ thượng lạc vân sơn đỉnh núi.
Giống cái rình coi cuồng giống nhau theo người nọ một đường, Phệ Vô Uyên đều nhanh cảm thấy chính mình đầu óc không đúng chỗ nào . Đơn giản khi đó người cũng hộ tống đến Việt Vô Nha bên người, Phệ Vô Uyên đang muốn mang người đi rồi, lại vừa lúc nghe được Giang Xuyên lên án, "Vô nha, liền tính ngươi muốn sủng ái một người, vì cái gì trên đời này người nhiều như vậy ngươi không đi tìm, nhất định phải tìm cái theo ta năm sáu phân tương tự, ngươi làm như vậy, cũng biết có bao nhiêu thương trái tim của ta, càng là đem ta về phần chỗ nào."
Phệ Vô Uyên mãnh quay đầu lại, nghe bên cạnh người bẩm báo, người nọ quả nhiên rơi lệ đầy mặt .
Phệ Vô Uyên cũng không biết như thế nào , đột nhiên sinh ra một cỗ muốn đem người nọ mang đi vớ vẩn ý tưởng, chính do dự gian, biến cố đột nhiên phát sinh, Tử Diên bị cưỡng ép .
Chỉ mành treo chuông hết sức, Phệ Vô Uyên ra tay , lại không ngờ đến kia Giang Xuyên như thế ác độc, thế nhưng nhấc chân đem Tử Diên đá hạ sơn.
Bất quá âm kém dương sai ngược lại là như hắn ý, Phệ Vô Uyên vốn là không là cái gì người lương thiện, nếu hắn đối Tử Diên cảm hứng thú, tự nhiên liền đem người mang về lăng nguyên các .
Nhưng là hiện tại tam ngày trôi qua, vì sao người nọ còn không có tỉnh.
Phệ Vô Uyên đưa tay đưa tới ám vệ, "Đi đem Nịnh Sinh cho ta kêu đến."
Nịnh Sinh nguyên vốn cũng là sinh tử Cốc đệ tử, thậm chí y thuật còn tại úc cùng phía trên, chẳng qua bởi vì Giang Xuyên tham gia, Nịnh Sinh đang cùng úc cùng tranh đoạt Thiếu cốc chủ vị trí khi thất bại, vốn là điều này cũng không có gì, bại liền bại đi, bất đắc dĩ hắn y thuật trác tuyệt đối người nào đó tạo thành uy hiếp, lọt vào đuổi giết, sinh tử hết sức hạnh đến Phệ Vô Uyên cứu giúp.
YOU ARE READING
không cẩn thận liền thành bạch nguyệt quang - Triệu Lai
Ficción General《 không cẩn thận liền thành bạch nguyệt quang 》 tác giả: triệu lai Văn án: Xuyên qua chi sơ, Lục Gia Ninh nội tâm là thấp thỏm : thống a, ta sợ là không được a. . . Sau lại, hệ thống bảy trăm hai mươi độ mặt băng xoay tròn, nước mắt tứ giàn giụa, mã...