Luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi, luôn giúp đỡ người khác, tính tình hiền lành, tốt bụng, là hội trưởng hội học sinh, luôn có thành tích xuất sắc và còn là thiếu gia của một tập đoàn lớn cộng thêm vẻ ngoài xuất chúng. Hắn, Jeon Jungkook có toàn bộ tố chất của một nam thần.
Tuy nhiên có một điều, điều này tất cả mọi người trong trường học đều biết đó là hắn cực kì ghét người nghèo nàn ấy vậy mà có một người con gái yêu hắn say đắm trong trường đã thế còn lẽo đẽo quanh hắn suốt ngày. Người con gái ấy phải nói là cực kì đáng yêu nhưng lại chả có lấy một mống bạn nào còn bị người khác khinh bỉ. Phải nói cô là người rất đáng thương. Từ nhỏ đã không được sống trong sự ấm áp của gia đình. Bị ba mẹ bỏ rơi lúc nhỏ nên đến sống với dì. Dì thì lúc nào cũng cờ bạc đánh đập cô. Khi cô lên lớp 8 khi đang học thì một giáo viên chạy vào nói với cô là dì cô gặp tai nạn và đã qua đời. Từ ngày hôm đó cô chính thức mồ côi.
Tại cổng trường đại học Seoul xuất hiện một thân ảnh nhỏ bé, cầm trên tay một phần cơm bento. Nayeon đứng đợi một ai đó. Những người xung quanh như đã quá quen thuộc với cảnh tượng này mỗi sáng nên ai cũng ném cho cậu một cái nhìn khinh bỉ rồi lướt qua. Điều này cũng quá quen với Nayeon nên cô chẳng có tí phản ứng nào. Một lúc sau, Jeon Jungkook đến trường vừa thấy hắn cô đã như chú cún con lon ton chạy đến chỗ hắn.
- Oppa hôm nay em có làm cơm hộp này anh có muốn.......
Chưa nói hết câu hộp cơm bị hắn vô tâm hất xuống đất. Vậy là công sức của cô đã tan mất rồi . Nayeon đã thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị phần cơm này cho anh . Cô thất vọng cúi người xuống nhặt phần cơm bị Jungkook hất xuống . Còn anh thì lạnh lùng đi qua cô.
- Tự mà ăn.
Eunha từ phía xa xuất hiện trước mặt cô
- Mày nghĩ anh ấy sẽ ăn cái thứ dơ bẩn do người cặn bã như mày làm sao? Sao không động não một chút đi. Mà tao thắc mắc hình như mà không biết Jungkook ghét mày hay sao ấy. Con nghèo nàn mồ côi như mày thích đi la liếm bạn trai người khác thế nhở. Vui lắm sao?
Mỗi lời ả nói ra cứ như có cả ngàn con dao đang khứa vào tim cô vậy. Đáng thôi! Ai bảo cô lại thích công khai một người đã có bạn gái làm gì. Còn là đứa nghèo nàn nữa nên bị nói là con cặn bã là điều đương nhiên nhưng Nayeon cũng đâu muốn mình là người nghèo nàn đâu biết sao được. Cô đứng lên cuối mặt xuống rồi cứ đi về phía khuôn viên của trường. Từ khi nào nhỉ? Từ khi nào một góc nhỏ ở khuôn viên trường trở thành nơi để cô giải sầu mỗi khi buồn. Ngày đầu đến ngôi trường đại học này Nayeon đã gặp lại những "người bạn" thời cấp 3. Nói sao nhỉ bọn họ không ưa cô lâu rồi vậy nên tối đó họ đã đăng tải lên web trường về con người thật của Nayeon. Cứ tưởng có thể làm lại 1 cuộc sống mới khi vào đại học như có lẽ là không thể. Sau ngày hôm đó ai trong trường cũng đều xa lánh cô. Mỗi ngày đều phải nghe những lời lời soi mói của người khác.
Nhưng không sao...
...vì
...đã quá quen rồi
Nói Nayeon mặt dày cũng được, vô liêm sĩ cũng được nhưng cô thật sự rất muốn được làm bạn với Jungkook. Cô yêu hắn nhưng không muốn làm người yêu hắn vì căn bản là cô ý thức được cô và hắn là không thể thế nên chỉ làm bạn thôi. Nayeon hiểu thân phận của mình mà. Nhưng mỗi khi tìm cách bắt chuyện với hắn thì hắn luôn quăng cho cô những lời cay độc nhất khiến cô tổn thương. Sau mỗi lần đó Nayeon lại tìm đến khuôn viên để tự an ủi 1 chút. Đừng nghĩ cô yếu đuối vì nếu tự đặt mình trong hoàn cảnh của cô thì ai cũng sẽ như cô thôi.
Tiếng chuông vang lên đã đến giờ Nayeon phải đến lớp rồi. Cô bật dậy lau đi 2 hàng nước mắt. Đang đi thì Nayeon bỗng chùm chân. Sau hôm nay hắn với Eunha lại xuất hiện ở đây lại còn tình tứ như vậy. Haiz ông trời cứ thích trêu cô nhỉ. Vẫn còn buồn chuyện này thì chuyện kia lại ập đến. Thôi cứ nhắm mắt nhắm mũi mà lướt qua vậy. Nghĩ là làm Nayeon lướt qua 2 người vì không muốn nhìn thấy cảnh tượng đau lòng. Nhưng hành động đó của cô vô tình lọt vào mắt Jungkook và Eunha. Hắn liếc qua cô nhưng rồi không quan tâm mà nhìn chỗ khác. Biết hắn ghét Nayeon nên Eunha đã nói xấu cô trước mặt hắn.
- Lại là con điếm đó. Nó cố tình lảng vảng trước mặt anh với em đó. Thật tình nó không biết ngại hay sao ấy chắc mặt nó dày quá nên không biết ngại.
Cứ tưởng sẽ được lòng hắn nhưng vô tình ả cũng lọt là danh sách những loại người mà Jungkook ghét.
- Chia tay
- Sao...sao cơ?
- Chán rồi chia tay đi! Tôi ghét cái thể loại người hay nói xấu người khác như cô!
Nói rồi Jungkook đứng dậy quay lưng đi về lớp để lại mình Eunha đang tức tối. Đúng là bánh bèo cái gì cũng đổ lỗi cho người khác. Ả nghĩ nguyên nhân hắn chia tay ả là vì cô. Thật nực cười trước giờ hắn chưa từng quan tâm đến cô thì sao lại vì cậu mà chia tay ả được.
" Nayeon là tại mày, tất cả là tại mày con khốn! "
-------------------------------
End chap 1
21:20
Boku
YOU ARE READING
[ LongFic - SE ] [ Nakook ] Vẽ hình anh lên nắng!
FanfictionAuthor: Boku Anh kinh thường cô vì cậu là một đứa nghèo nàn! Còn cô dù biết anh ghét mình , khinh bỉ mình nhưng cô vẫn cứ yêu anh . Tình yêu trong cô ngày càng lớn . Cô luôn lẽo đẽo theo anh chỉ mong có một ngày anh chú ý tới cô. Nhưng cái cô nhận đ...