เหล้ามงคล (R18)

727 5 1
                                    

ผู้แต่ง พินดอกเหมย
镇魂 Guardian Fan fiction
เรื่อง Promise
Ep.5

จิ๊บๆ จิ๊บๆ

เสียงนร้องดังเข้ามาพร้อมกับแสงสว่างของเช้าวันใหม่ เสิ่นเวยปรือตาตื่นขึ้นมาก็พบว่ามีแขนของใครคนหนึ่งพาดผ่านตัวของเขา ส่วนเจ้าตัวนั้นซุกหน้าอยู่ที่คอเขา หายใจสม่ำเสมอ เสิ่นเวยมองใบหน้ายามหลับของคนข้างตัวด้วยสายตารักใคร่ ชวนให้นึกถึงความทรงจำในอดีต เขาค่อยๆ ยกแขนจ้าวยวิ๋นหลานขึ้นก่อนจะขยับตัวลุกไปล้างหน้าและเตรียมอาหารเช้า ปล่อยให้ชายหนุ่มนอนต่อ

จ้าวยวิ๋นหลานรู้สึกตัวเมื่อได้ยินเสียงทำอาหารดังมาจากในครัว เขาลุกขึ้นบิดขี้เกียจก่อนเดินออกไป พอล้างหน้าล้างตาเสร็จอาหารก็พร้อมบนโต๊ะ เขามองอาหารสลับกับผู้ชายที่อยู่เบื้องหน้าอย่างไม่เชื่อสายตา เทพพิทักษ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งตี้ชิงที่มีแต่คนหวาดกลัว ทำกับข้าวให้เขากิน ถ้าเหลาฉู่มาเห็นจะเป็นยังไงหนอ จ้าวยวิ๋นหลานลองคิดเล่นๆ

"เป็นอะไร นั่งลงสิ" เสิ่นเวยวางชามข้าวพร้อมตะเกียบไว้บนโต๊ะ

"อร่อย มีฝีมือนะเนี่ย" จ้าวยวิ๋นหลานแซวพลางคีบกับเข้าปากเคี้ยวตุ้ยๆ

"งั้นก็กินเยอะๆ วันนี้ต้องเข้าป่าด้วย" เสิ่นเวยคีบเนื้อใส่ลงไปในชามของคนตรงหน้า ยิ่งเห็นชายหนุ่มทานอย่างเอร็ดอร่อยเขาก็ดีใจ

พอกินข้าวเสร็จจ้าวยวินหลานก็เตรียมตัวเข้าป่ากับพวกชิงหวง ไม่นานก็มีเสียงมาตะโกนเรียกหน้าบ้าน ชายหนุ่มหันมาบอกลาเสิ่นเวยก่อนออกไปพร้อมอาหารกลางวันที่เขาเตรียมไปให้ ตอนนี้เหลือเสิ่นเวยเพียงคนเดียวในบ้าน เขาถอดหน้ากากออก พลางขบคิด เขาควรจะเปิดเผยตัวกับจ้าวยวิ๋นหลานดีมั้ยนะ ถ้าบอกไปแล้วพวกเขากลับไปที่โลกเดิมได้ ด้วยตัวตนของเขาจะทำให้จ้าวยวิ๋นหลานเป็นอันตราย เสิ่นเวยครุ่นคิดด้วยความหนักใจ

Promise สัญญารักWhere stories live. Discover now