Chapter 4

22 1 0
  • Dedicated kay Denisse Araneta
                                    

-Dismissal Na-

 Excited Na Akong Mag-Update Sa Bio Ko.. Pero Pinangako Ko sa Sarili Ko Hndi Ako Kailan man aasa sa isang katulad ni Kris. Famous Nga Ako Maganda At Matalino Pero Iba Si Kris .. He's Unique Like What I Wanted .. But There's Something that stops Me From Falling For Him .. And kpag naiisip ko yan sinisisi ko palagi ung attitude nya.. Hayy -___-

"My Friend ! tulalers ka nnman dyan .. ano nnman ba nsa isip mo?" - Charlotte Ang Hilig Mang Gulat >___<

"Wala My Friend.. Uhmm.. Una na ako Ha .. Bye !" - at nagpaalam na ako sa bestfriend ko .. 

Umiwas Nga Ako Sa BestFriend Ko .. Pero Baket Prang May Magnet Samin Ng Lalaking ito? minamalas nga nman ako ! NkasaLubong ko pa yan ! tiyak na mangungulit sya -__- Pero sge auko nlng Snob na -__-

"iniiwasan mo ba ako?''- nagtanong ka pa Kris ! hndi ba halata ha ?

"huh? Hndi ah.. sge una na ako bye !"- nagmamadali ako ..

"Kung Hndi bkt ka nagmamadali?" - Anu bang pake mo ha Kris ??

"bket mo pa kailangan malman? wala ka na dun Kris.."- inis na cnabe ko sknya ..

"yayain sana kita sa Mall" - Anu daw?? aayain nya ako mag mall ? Kris .. ikaw ba yan ?

"Gusto ko sana kaso narealize ko na nagsawa na ako sa mall" - sagot ko sknya ..

"Kung hndi ka sasama sken .. mag di-dinner ako sa house mo mamaya" - Oh Tlga ? cnung tnakot mo Kris ? Alam mo ... Hndi Mo yun mggwa dhil wala kang connection sa family ko ..

"sus.. Yun Lang Ba ?? Cnung Tnakot Mo Kris ?? Pede Ba .. tgilan mo na ako.. May Mga mahahalagang bagay pa akong kailangan gawin"- sabi ko skanya .. tpos nag.lakad na ako .. Humirit pa ulet !

"Akala mo ndi ko kaya gawin? Sge Makikita Mo Katrina" - Humirit Pa Sya .. Kailangan ko ba matakot or what ?? 

-Nag Drive Na Ako Pauwe- Habang Nag D-drive ako nag-iisip ako kung anong mging reaction ko dpat sa mga banta nya .. pero hndi nya ako matitinag ! Hey Stop Thinking About That Kat ! Ok Nag Concentrate na akong Mag Drive Pero epal tlga eh .. Sumusulpot sa utak ko eh >__< Makulet ka ? makulet? ihh .. nakakainis nman Kris Oh .. Bket ka ba kse nag.banta eh ! 

-Sa Bahay- Nsa may gate plang ako iniisip ko kung anong mangyayare .. ano ba kase ! nakakaBother na Kris ! Prang May Magnet na tlga !!

"Hui !"

"Ay Epal Ka Palaka !" - Nagulat Ako !! Anak Ng ...

"haha .. (humalakhak)"

"Anong Nkaka.Tawa ? Gnulat Mo Kaya Ako !!!!" -  Sabi ko ..

"Ano.. NaBo-Bother Ka Na Sa Mga Cnabe ko knina No..." - Kris .. Oo Si Kris Nga .. Sya Lng Nman ang kadalasang Dahilan Ng PagSigaw Ko .. :O

"Hndi Noh !" - todo tanggi nman ako ..  Syempre Mahirap Na !

"Eh, Bkit Ndi Ka Pa Pumpsok?" - Pakealamero Ka Noh Kris

"Masma?" - Sabi Ko sknya May Taray Expression Pa

"Sus,, Aminin Mo Na Bothered Ka !" - O sige ! eh ano sayo kung Bothered Ako ? nkaka.Bother nman tlga yung Banta Mo Eh >___< ntatakot kaya ako !

"Ndi Nga ! Ano ? d2 ka nlng? umalis Ka Na Aalis Na Ako, I Mean Ppsok Na Ako Sa Bahay" - Umalis Ka Na KSe Kris .. Oh GUsto Mong Kaladkarin Pa Kita ?

"Kat, Is That Kris? Papasukin Mo Muna" - Mommy ! Kilala Mo Si Kris ? How ??

"Mom !" - Sigaw Ko 

"Kita Mo Na ! Sabi Ko Sayo Eh,, So Can I Go Inside Now? " - Panginis Ka Kris !!

"B A W A L !" - Sigaw Ko ..

"Anong Bawal ? Kat Be Nice.. Ang Gwapo Pa Man Din Ng Bisita Nten!" - Sabi Ni Mommy ! nakakahiya -___- Ang Awkward Nito !!

"See..."-Sabay Kindat Pa Sken Ng Pang-asar Na Lalaking ito !

My First and Last HeartBreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon