So Eto Na Nga Umaga Na .. As I Wished Sana Ma2Pad .. ako'y Naghahangad Ng Magandang Morning Oh Walang KJ ah .. Sabi Ko Maganda Walang BV ha! at kung maari Tadhana Please! ilayo layo mo ako sa Crush Ko Na Nkaka-Turn Off Bwisit Sa Araw Ko Yun Eh!!! Haha ..
-Bumangon Na Ako Sa Kama Khet Tamad-tamad pa ako.. syempre sayang Baon Kaya Ayan Bumangon.. Haha Sama Eh Noh Baon Lang Pla ang Habol ..-
"Good Morning Kat" - Hay.. Good Nga Tlga =) at paglingon Ko ....
B A N G!!!
"Anong Gngwa Mo Dito Ha???!!" - Sabi Ko sa Epal.. matik na ha! isa lang nman epal sa life ko eh.. Si Kris Lang! at wla na akong balak pa na madagdagan ang mga epal sa life ko kawawa nman ang beauty ko noh!!
"I'm Joining Your Breakfast" - Ahh Joining Ba Kris??
"Inimbitahan Ba Kita? lumayas layas ka nga nsisira araw ko dhil sayo eh!" - ok wala na i2ng hiya-hiya sa magulang Na BadTrip Na Ako Eh .. >___< wala na BV na!
"Hey Katrina! have your manners" - ayan npagalitan na ako ni Daddy!
"Sorry dad, hndi na pla ako Gutom Aalis na po ako" - paalam ko sa parents ko
"Aalis ka na? sabay na tayo.." - alam mo Kris Gus2 ko sna eh.. kaso nkakaBad Trip lang
"AYOKO" - sabi ko
"Mas Safe Ka Kpag Ksma Mo Ako" - Ano Kris? safe ako kpag ksma kita? was that a joke??
"Oo Nga Nman Katrina Mas Safe Ka Kpag Ksma mo si kris Lalo Na nwala ko ung key ng car mo.." - ano daddy?? ung key ng car ko nawala mo? !!!!! WTHeck?!!! gugunaw na world ko! ndi pa mandin ako mrunong mag commute!! The Hell!
"dad, you know nman na ndi ako mrunong mag commute eh, I love my car a Lot.. and now how can I use it without key?? " - sabi ko sa dad ko
"kaya nga sasabay ka na kay Kris Ngayon Eh" - Whuuuuuut?? nman oh .. pahirapan daw ba ako? nyeta nman oh..
"Pwedeng Lagi ko nman po syang isabay eh, 22ruan ko nren po sya mag commute" - Nyemas!! Lagii??? papatayin mo ba ako??
"Oh, That's a great idea Kris.. I trust you.. take care of katrina .. =)" - ano mom? great idea?? ayn mhilig mag-biro!!
"Tara Na?" - hanggang Dyan Ka Lang Sa kinatatayuan Mo ! Wag KAng Lalapet Kundi Bibigwasan NA Tlga Kita !
"AYOKO NGA! BinabadTrip Mo Ako Ha !" - Ay Nagtatapang Ako! Infareness mnsan lang yan! pagbgyan :)
"Katrina! Be Nice 2mutulong NA Nga Yung Tao Eh" - Daddy Nman Eh ..
"Ok" - i have No Choice Khet Na Ayaw Na Ayaw Ko !!!!!
---So PagLabas Ng Gate--
(Suntok-Suntok)(palo-palo) -ayan Ang Inabot Sken Ni Kris
"Sana Nman Sa Susunod Wag Ka Na Umepal Sa Araw Ko! Bwisit Na Nga Yung Araw Ko Khapon Dhil Sayo! Hanggang Ngyon Ba Nman??" - Sabi Ko Sknya
"Eh, Baket Kase Gnean Ka Eh!" - Sbe Ni Kris .. Anong Meron Sken??
"Anong MEron Sken?? Sbhin Mo Nga!" - Sbe Ko Sknya
"May Mganda Kang Face, Matalino Ka At Hgit Sa Lhat Type Kita!" - What The hell Is He Saying!!
"HAAA?!!" - Sabi Ko Sknya With A Loud Voice
"Oh, Ndi Ko Na UUlitin Ung Cnabi Ko! Nsabe Ko Na! kslanan Mo Nlng Kung Hndi Mo Narinig" - Alam Mo Kris... Ok Na Sana EH, Nag SUngit Ka LAng Ulet AMP >____<
----So Sumakay Na Kme Sa Jeep---
BINABASA MO ANG
My First and Last HeartBreak
Teen FictionLove Will Come If It Is The Right Time Love Will Be Experienced When You`re Ready Love Will Always Be There Around You Just Open Your Eyes And You`ll See The Right One For You <3