CHƯƠNG 71

7.5K 153 1
                                    

  Một cái tiểu hoa đồng Mộ Mộ này, đột nhiên làm thay đổi bức tranh phong tình này, làm chi người ở dưới sân khấu có chút dở khóc dở cười.

Không thể không nói, hôn lễ của Chu Tu Lâm và Khương Hiểu, không phô trương xa hoa, nhưng cách trang trí ở đây, làm cho người ta cảm giác được một tình yêu ngọt ngào.

Những bông hoa ở trong buổi tiệc đều là hoa baby (hoa Gypsophila) mà Khương Hiểu thích, ngoài ra còn có những bông hoa hồng màu hồng phấn, vàng, trắng phối hợp, rất đẹp và lãng mạn.

So với cặp nhẫn giả trong quá khứ, chiếc nhẫn cưới này được được anh sang Pháp yêu cầu thiết kế đặc biệt.

Có thể thấy được, Chu Tu Lâm rất yêu thương người vợ này.

Một bức tường hình trái tim được đặt ở bên góc bãi cỏ, tất cả ở trên đó đều là hình ảnh hai mươi sáu năm qua của Khương Hiểu, số lượng hình khi còn bé không nhiều lắm, hình này là do ba Khương và bác cung cấp, còn có những tấm hình Chu Tu Lâm tìm được từ trường và bạn học của cô, nhưng mà đa số chỉ có hình tốt nghiệp đại học của cô. Mà tất cả những tấm hình này đều là do Chu Tu Lâm chụp, Khương Hiểu cũng là trong lúc thấy hình, mới biết được thì ra anh chụp hình cô nhiều như vậy.

Sau khi kết thúc mọi nghi thức một nhà ba người đứng ở bức tường ảnh lưu niệm, Tiểu Đậu Nha cười thật tươi, đại khái là tự cảm thấy hôm nay mình là nhân vật chính.

Khương Hiểu tựa vào vai Chu Tu Lâm,"Bình thường em tưởng anh chỉ chụp Mộ Mộ."

Chu Tu Lâm khoác tay lên hông cô, "Bà Chu, quên nói cho em biết, thời học sinh ảnh của chồng em chụp được không ít người khen, cho nên những năm tháng còn lại, anh sẽ giúp em chụp thật nhiều hình, sau này có thể cho cháu trai cháu gái của chúng ta xem, để cho chúng biết, lúc còn trẻ bà nội chúng cũng là một đại mỹ nhân."

Khương Hiểu cười ha ha không ngừng, nhón chân lên hôn lên cằm anh một cái, "Chồng à, vậy thì cực khổ cho anh rồi."

Ngày đó, hoa tươi nở rộ, nhưng cũng không đẹp bằng nụ cười hạnh phúc của anh và em.

Tối hôm đó kết thúc tiệc cưới, phần lớn khách khứa ra về.

Rất nhiều bạn học thời cao trung của Khương Hiểu ở lại, mọi người chuẩn bị tối nay hoàn toàn thả lỏng, dự định tiếp tục tụ họp ở đây một chút.

Vợ chồng Chu thị đến đó nói một tiếng với bọn họ, "Mọi người cứ tự nhiên, tôi và Hiểu Hiểu về trước, ngày khác sẽ tụ họp."

Chu Nhất Nghiên hỏi: "Anh hai, Mộ Mộ đâu?"

Chu Tu Lâm: "Nó không về, lát nữa bác dẫn nó đi."

Dứt lời, Chu Tu Lâm và Khương Hiểu rời khỏi khách sạn, xe đã sớm đổ ở bên ngoài chờ hai vị vợ chồng mới. Tối nay bọn họ lên máy bay, đi đến đảo Bali, cuối cùng Chu Tu Lâm cũng tự cho mình một kì nghỉ.

Lú này Lâm Vu đổi sang đôi giày đế bằng mới có cảm giác sống lại, Tiểu Đậu Nha đi theo bên cạnh cô, "Dì nhỏ, sau này dì nhất định không được mang giày cao gót nữa, nếu không chân dì sẽ rất đau. Mộ Mộ đau lòng."

Tần Hành bên cạnh kinh ngạc nhìn tên tiểu tử kia, sờ sờ đầu của cậu bé, "Con thật là rất biết quan tâm người khác."

Chu Tư Mộ gật đầu một cái, "Ba con đã nói, nếu con muốn trở thành một quý ông, thì phải biết quan tâm các cô gái."

Tần Hành vẫn tiếp tục xoa đầu cậu, anh trầm giọng nói, "Bạn gái của chú thì không cần sự quan tâm của con."

Dĩ nhiên lời này, Lâm Vu không nghe thấy, nếu không nhất định sẽ gấp đến độ trợn mắt.

Bạn học cao trung đều đang chờ hai người bọn họ, vừa đúng có Chu Nhất Nghiên ở đây, không tránh được trêu ghẹo mấy câu.

"Thật không thể nghĩ đến được, Khương Hiểu lại người nhanh nhất trong tất cả chúng ta. Nhưng mà, có phải cậu giới thiệu Khương Hiểu cho anh cậu hay không?"

Chu Nhất Nghiên ngồi trên ghế, "Các cậu cảm thấy tôi sẽ như vậy sao? Nhưng mà, Khương Hiểu trở thành chị dâu của tôi cũng không phải là tệ lắm."

Mọi người đều biết quan hệ trước kia của hai người không được tốt.

Tối nay dường như những người trong cuộc đều ở đây, trừ Thẩm Đình.

Tần Hành và Lâm Vu cũng quay lại, tất cả mọi người cười trêu ghẹo. "Lâm Vu, Lần sau chúng tôi cần phải uống rượu mừng của cậu."

"Đúng vậy, Lâm Vu, sinh viên của cậu cũng đã tốt nghiệp rồi, khi kết hôn phải gọi mọi người trong lớp đến."

Từ trước đến nay Lâm Vu luôn trong trẻo lạnh lùng, nhưng mà, mọi người đã nhiều năm không gặp lại nhau, đối với những câu chuyện cười của mọi người, cô cảm thấy tốt hơn nhiều so với trước đây. "Hiện tại tôi vẫn độc thân, sau này kết hôn nhất định sẽ mời mọi người."

Tần Hành ở bên cạnh, ánh mắt không dấu vết quan sát cô.

Nhất thời mọi người im lặng. Tất cả mọi người đều cho rằng hiện tại hai người bọn họ ở cùng một chỗ, một bác sĩ ngoại khoa, một bác sĩ phụ sản, kết thành một tổ hợp hoàn hảo.

XIN CHÀO, CHU TIÊN SINH! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ