Đại La Tiên Tông mỗi 5 năm sẽ phái người xuống núi tuyển nhận đệ tử, nếu là qua liền chỉ có thể lại chờ 5 năm .Đương nhiên, ngươi có thế gia trợ giúp cũng là có thể tiến vào. Sang năm nếu chưa tiến vào, Vân Thiên Tụ cũng chỉ có thể lại chờ 5 năm mới có thể tiến tiên tông, nhưng là ở tiểu thuyết vân phụ và vân mẫu vì hắn có thể tiến tiên tông cơ hồ đem của cải đều đem ra cả . Lúc này hắn mới được một cái ngoại môn đệ tử , kỳ thật nếu là đi theo bổn gia cùng tiến đến, mặc dù là tư chất có thấp cũng sẽ không bị đãi ngộ thê thảm như vậy.
Nhưng là hiện giờ Vân Thiên Tụ có tính toán của chính mình, các đại tiên tông cùng tiểu thế giới các gia tộc quan hệ rắc rối khó gỡ, nay hắn lại thuộc loại linh căn tư chất giống nhau căn bản không thể nào được bổn gia chọn tiến tiên tông được, cho nên tới tới lui lui vẫn là phải nghĩ biện pháp tiến Đại La Tiên Tông.
Nói nói, Vân Thiên Linh đột nhiên thực thương cảm đem tầm mắt đặt ở hắn trên người, "Ta đây đi tiên tông, ca ca làm sao bây giờ đây?"
Vân Thiên Tụ lập tức không phản ứng lại , hắn liền hơi chút phân tâm như thế nào đề tài liền rơi lên người?Nắm tay an ủi Vân mẫu lã chã chực khóc, Vân Thiên Tụ nói, "Ca ca mười tám tuổi qua mới có thể rời đi Phù Trấn, Linh nhi yên tâm, ca ca thực mau cũng sẽ đến tiên tông tìm ngươi."
Vân Thiên Linh nháy mở to mắt , rất là kinh hỉ rồi lại cắn môi khó xử nói, "Thật vậy chăng, kỳ thật ta cũng tưởng cùng ca ca cùng đi tiên tông, nhưng là...... Nhưng là túc trình ca ca có nói qua năm sau nếu không đi lại phải chờ thêm 5 năm, Linh nhi nếu như vậy , về sau liền theo không đuổi kịp bước chân của túc trình ca ca ."
Vân Thiên Tụ ngoài cười nhưng trong không cười an ủi nói, "Linh nhi không cần lo lắng ca ca, ca ca sẽ nghĩ cách tiến tiên tông, đến lúc đó Linh nhi cũng không nên ghét bỏ ca ca đây yếu kém mới hảo."
Ở thế giới này làm Vân Thiên Tụ kinh ngạc nhất chính là Vân Thiên Linh cùng chính mình quan hệ một chút đều không thân, nguyên văn Vân Thiên Linh là vô cùng yêu thích ca ca. Nhưng là từ khi hắn chiếm lĩnh cái này thân xác, liền không có cảm nhận được Vân Thiên Linh đối chính mình cái loại gọi là nóng bỏng thân tình. Nàng dành nhiều nhất thời gian là ở bổn gia, tuy rằng cùng cha mẹ quan hệ không kém, nhưng là cùng hắn cái này ' ca ca ' quan hệ liền tương đương giống nhau.
Nhưng là ở trước mặt cha mẹ bọn họ vẫn là biểu hiện ra quan hệ huynh muội phi thường thân mật hòa thuận , thật là tương đương đau trứng.
"Đúng rồi, Linh nhi ở bí cảnh rốt cuộc nhìn thấy cái vị Thẩm Uyên, hắn không chút nào lao lực liền nhất kiếm chém giết mãnh thú, thật sự là vô cùng lợi hại !" Vân Thiên Linh thoạt nhìn đối với Thẩm Uyên ấn tượng rất là không tồi, "Nếu là sang năm Thẩm Uyên ca ca cũng cùng nhau tiến tiên tông thì tốt rồi."
Thẩm Uyên ca ca...... Lúc này mới gặp qua một lần, còn không biết có hay không quan hệ liền kêu đến như vậy thân mật, muội muội ngươi thật chính là tương lai vai chính hậu cung a!
Nhắc tới Thẩm Uyên, vân phụ và vân mẫu sắc mặt đều có chút mất tự nhiên, bọn họ tự nhiên không quên cái vị thành niên kia ước định tới đón Vân Thiên Tụ . Nếu hắn thích chính là Linh nhi vậy là tốt rồi, đi theo Thẩm gia cũng liền không lo vê việc tu luyện sau này.
Vân Thiên Linh cũng nhìn ra cha mẹ sắc mặt mất tự nhiên, vội vàng hỏi, "Cha, nương,thời gian ta không ở đây đã xảy ra sự tình gì sao?"
Vân phụ và vân mẫu tự nhiên là khó có thể mở miệng, cuối cùng vẫn là Vân Thiên Tụ tới giải thích, "Phụ thân cùng mẫu thân chỉ là hy vọng ta cũng giống vị ngươi nói Thẩm Uyên ca ca giống nhau thôi, nhưng là ca ca lại......"
Vân Thiên Linh thấy thế trực tiếp bổ nhào vào lòng ngực Vân Thiên Tụ , khóc nấc lên, "Mặc kệ ca ca bộ dáng gì, Linh nhi đều thích nhất ca ca!" Ai cũng chưa thấy chôn ở vạt áo , Vân Thiên Linh kia khuôn mặt tinh xảo hoàn toàn không có ý vị bi thương, chỉ là gắt gao cau mày, không biết suy nghĩ cái gì
Năm thứ hai mùa hè, Vân Thành trở nên đặc biệt náo nhiệt, bởi vì Đại La Tiên Tông phái sứ giả xuống núi tuyển nhận đệ tử.Phạm vi trăm dặm nhân gia đều có thể đến ra Vân Thành kiểm nghiệm linh căn. Chỉ cần nhìn trúng, vô luận xuất thân như thế nào đều có thể đi theo sứ giả đến Đại La Tiên Tông, ngày sau như thế nào đó chính là xem tạo hóa chính bản thân thôi.
Chỉ có thể ở Phù Trấn, Vân Thiên Tụ đột nhiên liền có chút hâm mộ muội muội của chính mình, Vân Thiên Linh sáng sớm liền thu thập hảo tự mình đi bổn gia đợi. Có bổn gia quan tâm, mặc kệ Vân Thiên Linh tư chất như thế nào, tiến vào tiên tông là không hề nghi ngờ.
Đỉnh đầu thường thường bay qua một đám người cưỡi mây bay ngang, đổi mới một chút hắn đối thế giới này cảm tưởng, hắn thực mau cũng muốn tìm kiếm con đường tu luyện của chính mình.
Vân mẫu xem hắn vẫn luôn nhìn bên ngoài, hơi có chút thương cảm nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư ] Pháo Hôi Nghịch Tập Lược
RomanceTác giả :Mạch Toái Tình trạng : Hoàn thành Thể loại :Đam mỹ, Cổ Đại, HE,Tình cảm, Dị Thế, Tu Chân, Ngọt Sủng, Niên hạ, Xuyên thư Văn án : Hỏi :Nếu có một ngày ngươi phát hiện chính mình xuyên đến tiểu thuyết tu tiên thì sao ? Đáp : Ôm chặt đùi nam c...