Vân Thiên Tụ trong lòng suy nghĩ chuyện này sẽ không có khả năng đi, nước trong ao này là từ một loại thạch thù sở chế, vì vậy nước trong ao sẽ duy trì một độ ấm vô cùng thoải mái.Mặc kệ cảm nhân bao nhiêu lần, hắn đều cảm thấy từ lúc xuyên qua đây chính là địa phương không gì sánh nổi.Căn cứ theo nguyên tắc của nữ nhi phi lễ chớ nhìn,Vân Thiên Tụ nghiêng đầu đi đến mép ao,sau đó duỗi tay vào trong nước sau đó nghi hoặc nói,"Không lạnh...A"
Trừ bỏ một tiếng hét ngắn ngủi thét chói tai, dư lại lời nói đều bị nước ao ấm áp bao phủ
Thẩm Uyên cầm tay người nó trong nước giở thủ đoạn, liền nhịn không được đem người từ bên cạnh ao kéo xuống dưới.Lôi kéo đối phương vào lòng ngực mình.Qủa nhiên da thịt tinh tế trắng nõn vô cùng dụ hoặc .Liền dùng sức lực ôm lấy đối phương.Qủa nhiên , cảm giác được thân thể hắn lạnh băng liền thối lui.
Hắn tự biết hắn cùng người khác thể chất chính là bất đồng, cùng là hỏa linh căn, người khác sẽ bởi vì hỏa linh ở khắp người mà thân thể vô cùng ấm áp.Nhưng là Thẩm Uyên hắn thân thể lại thập phần lạnh băng.Đem việc này đi dò hỏi phụ thân, nhưng là phụ thân hắn lại chỉ bảo hắn cùng người khác thân thể bất đồng mà thôi.
Bất ngờ bị túm xuống ao, nhất thời bị sặc nước còn chưa có phản ứng liền cảm giác được sau lưng một thân thể lạnh băng gắt gao ôm lấy hắn.Hắn không nghĩ được rằng Thẩm Uyên chỉ mới mười hai tuổi đã có đại khí lực như vậy, cũng là do hắn xem nhẹ đây dù sao cũng là tu chân giới.
Duỗi tay đẩy ra hai bàn tay đang giữ eo hắn , lại sờ đến một mảng lạnh băng.Rõ ràng đang ở trong dao trì vô cùng ấm áp, tay đối phương lại như vậy mà lạnh đến vậy.
Có lẽ cảm nhận Vân Thiên Tụ nháy mắt cứng đờ thân thể,Thẩm Uyên đem dựa đầu mình vào hỏm vai của đối phương, hơi thở trầm thấp thổi đến lỗ tai đều liền một mảng nhiễm đỏ,Thẩm Uyên tựa hồ một chút cũng không để ý lắm nói :
"Ngươi cũng có phải hay không cũng cảm thấy ta là quái nhân ? Rõ ràng là hỏa linh căn lại có thân thể bất đồng đến vậy."
Vân Thiên Tụ đặc biệt cảm thấy những lời này tựa hồ có thâm ý, nhưng là bên tai truyền đến tiếng hít thở làm đầu óc hắn vô cùng trống rỗng, rơi vào đường cùng đành phải mở miệng bực tức nói
"Chính là Vân gia ta nơi nào chiêu đãi không chu toàn ? Để Thẩm thiếu gia lại muốn chơi đùa với ta?."
Nghe tới còn có chút mùi vị ủy khuất
So với thâm ý của Thẩm Uyên nói, Vân Tụ càng sợ chính là bí mật chính mình bị bại lộ.Trước không nói Thẩm Uyên giận chó đánh mèo với Vân gia, chỉ là chuyện bản thân bị bại lộ là một nam tử lại mặc nữ trang lại liền khiến hắn cảm thấy thẹn muốn hỏng cả tinh thần.
Dưới nước quần áo đã ướt đến thấu triệt,gắt gao dán ở trên người,thân thể như ẩn như hiện dưới nước, cái này cũng bao gồm cái thân thể đang ở dưới nước kia a.
"Ta muốn ngươi"
Những lời này kì thật cũng không có quá nhiều ý nghĩa khác, chỉ là Thẩm Uyên cảm thấy người này thập phần thú vị.Sẽ không ủy khuất thân mình đi lấy lòng hắn cũng liền thôi, còn trăm phương nghìn kế muốn hắn mau cút xa, nếu là có như vậy một người bầu bạn , hẵng là về sau mỗi ngày sẽ rất thú vị đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư ] Pháo Hôi Nghịch Tập Lược
RomanceTác giả :Mạch Toái Tình trạng : Hoàn thành Thể loại :Đam mỹ, Cổ Đại, HE,Tình cảm, Dị Thế, Tu Chân, Ngọt Sủng, Niên hạ, Xuyên thư Văn án : Hỏi :Nếu có một ngày ngươi phát hiện chính mình xuyên đến tiểu thuyết tu tiên thì sao ? Đáp : Ôm chặt đùi nam c...