[ jihoon park updated status ]
jihoon park : #1 cậu đã từng nói với tớ : ngoài tớ, cậu không nói chuyện nhắn tin với bất cứ đứa nào trong lớp...
một câu nói nhạt nhưng đủ để lại cảm giác trong tớ...
jihoon park : #2 những việc riêng tư, gia đình chỉ chúng ta nói với nhau, không ai biết. tớ chỉ kể cho cậu, cậu chỉ kể duy nhất cho tớ ... tớ nghĩ thế :)
cảm giác tớ như một phần trong cuộc sống của cậu vậy
jihoon park : #3 cậu là người ngoài đầu tiên thấy tớ rơi nước mắt. tớ không muốn cậu thấy nhưng lúc đó nước mắt tớ không thể không rơi.
cậu là người đặc biệt .
jihoon park : #4 cậu và tớ cùng nhau đón giao thừa. hạnh phúc.
jihoon park : #5 ngoài cậu tớ cũng chẳng nhắn tin với bất cứ ai
jihoon park : #6 cậu dần trở thành một phần trong cuộc sống của tớ. nực cười chỗ là dù cậu rất nhạt, không biết an ủi, vô tâm nhưng tớ vẫn thích cậu. tớ điên rồi.
gửi tin nhắn tâm sự cho cậu, tớ cần sự an ủi nhưng cậu lại trả lời một cách thoáng qua như chẳng có chuyện gì xảy ra... vô tâm, thật sự!
jihoon park : #7 tớ cần tập trung học, tớ nghĩ nên chuyển chỗ sẽ tốt hơn. tớ chuyển.
tưởng rằng sau khi chuyển chúng ta vẫn có thể nói chuyện với nhau nhưng không, chúng ta xa lạ từ đây.
jihoon park : #8 tớ hỏi cậu... cậu vô cảm đáp : không phải chuyện của mày.
đau.
jihoon park : #9 một hôm, trong giờ ra chơi, tớ đang nói chuyện với bạn, chỉ vô tình tớ lướt mắt qua phía sau thôi nhưng tớ chạm phải mặt cậu đang nhìn tớ...
sao cậu lại nhìn tớ?
jihoon park : #10 cậu đứng ngoài hành lang nhìn tớ. tớ thấy. nhưng tớ không hiểu tại sao.
jihoon park : #11 cậu có người yêu :) không ngờ.
jihoon park : #12 tớ không phải người duy nhất nói chuyện nhắn tin với cậu. không sao, tớ không ích kỷ tới mức muốn người khác chỉ nhắn tin với mình đâu.
jihoon park : #13 ôn thi nhiều quá tớ bớt chú ý đến cậu rồi.
jihoon park : #14 nhiều chuyện xảy ra khiến tớ liệt cảm giác với cậu rồi :)
jihoon park : #15tớ vô tình trở lại chỗ cũ, nhưng không phải bên cạnh cậu, mà là đằng trước cậu. gần, tầm mắt cậu chắc sẽ luôn có tớ nhỉ? đùa thôi tớ chẳng quan tâm lắm đâu :)
jihoon park : #16 cậu chủ động nhắn tin cho tớ. tại sao? :)
jihoon park : #17 nhiều lúc tớ cứ ngỡ còn cảm giác với cậu nên ngỏ lời nhắn tin quan tâm... nhưng tớ sai rồi, tớ chẳng còn chút cảm giác gì cả. một chút cũng không... tớ chỉ quan tâm cậu như một người bạn.
jihoon park : #18 một trong những lí do khiến tớ uncr cậu chính là tính cách của cậu.
jihoon park : #19 bạn cùng bàn
jihoon park : #20 #pwj
" tao hiểu rồi "
-
quá ít với 3 năm cr hay do quá lười để type ? :))
tớ không thích kiểu đang vui vui lại trùng xuống như này đâu :(
tớ không thích chương này, nhạt nhẽo :)
BẠN ĐANG ĐỌC
| hoàn thành | tin nhắn ẩn danh
Fanfic❝ bemylove : chào bạn , mình là admin page bemylove , một bạn ẩn danh muốn gửi một tin nhắn ẩn danh cho bạn với nội dung sau : mặc ấm vào , mày bị cảm lạnh rồi đấy ❞ - begin : 03/02/2018 end : 30/12/2018 written by @-lionelm10