7 năm sau
Geun : hôn ước của chúng ta cũng nên chấm dứt nhỉ
Junghwa: nhưng chúng ta đã có hôn ước từ lâu rồi mà . Cô có hơi bất ngờ về lời đề nghị của hẹn
- Park thị giờ đã phá sản thì hôn ước giữa chúng ta cũng nên chấm dứt với lại tôi cũng sắp kết hôn , hai chúng tôi rất yêu nhau nên tôi thấy hôn ước chúng ta nên hủy bỏ .
- Cô hơi bất ngờ nhưng cũng đồng ý , 3 tháng trước Park thị nợ nần chồng chất không thể trả nổi , bố và mẹ cô đi gặp đối tác bàn chuyện ko may lúc về bị tai nạn và qua đời , sau lễ tang của bố mẹ cô tập đoàn park thị phá sản nợ nần chồng chất nhà cửa những thứ có giá trị đều bị nêm phong bây giờ cô chẳng còn j nx chỉ còn geun để nương tựa nhưng geun lại lật mặt thấy cô bây giờ đã hết giá trị liền bỏ rơi cô kết hôn với người con gái khác giàu hơn ...
- geun đứng lên khỏi ghế chào rồi cô ra về , cô nhìn ra thấy trong xe là một cô gái xinh đẹp đang đợi geun . Geun lái xe đi , chiếc xe khuất dần junghwa có chút buồn rầu , cô nhớ lại những gì cô đã làm với hani 7 năm về trước cô vẫn đang tìm hani đã 7 năm rồi tung tích của hani vẫn mất tăm , cô thật sự đã hối hận , cô sợ ko bao giờ gặp được hani nữa , cô đã trách mình lm tổn thương cậu ấy , cô không biết nếu gặp lại cậu ấy cô sẽ nói j ko bt hani còn yêu cô ko hay đã quên cô
- junghwa bây h ko việc làm ko nhà cửa , cô còn đg lo lắng về khoảng nợ của tập đoàn Ahn , bố cô vay một số tiền lớn để trả nợ và không may mất .
***********
Chủ tịch tập đoàn này là một cô gái trẻ năm nay 25 tuổi bằng tuổi cô , cô ấy tên là Heeyeon .- Thư kí : Cô Park junghwa chủ tịch nhà tôi muốn cô đến làm việc , để trả khoảng nợ của bố cô, chiều nay cô bắt đầu luôn đi ......
- Vâng .cô trả lời có chút mệt mỏi .
****************
Chiều hôm đó
- cô bước vào một căn biệt thự to lớn nhìn quay rất nhiều vệ sĩ và người hầu , nơi đây như một tòa lâu đài nhà cô cũng chưa to bằng vậy , đi vào trong mọi thứ thật lạ như vừa có một tang lễ , mọi thứ xung quanh các đồ trang trí chi biệt thự toàn là màu trắng làm.cô hơi ngạc nhiên hỏi- Ở đây vừa có chuyện j à .
- tiểu thư chúng tôi không thích màu mè cho lắm
Lời nói của bà quản gia làm cho.cô nhớ đến hani , hani cũng chả bao h thích màu mè .
Giới thiệu hết căn biệt thự junghwa được phân chăm sóc riêng cho chủ tịch , được phân xong cô vào phòng heeyeon dọn dẹp sắp xếp lại phòng
- cô hơi bất nhờ vì trong phòng có một bức hình về bố của heeyeon , cô thấy vậy nhận ra ngay là bố hani vừa lúc đó cửa phòng mở ra heeyeon bước vào .
- cô đang làm j trong phòng tôi
Junghwa nhận ra đó.là hani người mà cô đã tìm trong 7 năm cô rơi nhóc mắt ko nói nên lời nước chạy lại ôm lấy heeyeon ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận ( Hajung)
RomanceTên tác phẩm : Hối hận Tác giả : Giang Hoàng Thể loại : ngược Tiến độ up chương : thứ năm Nhân vật chính : hani ( heeyeon) , junghwa . Nhân vật phụ : geun , arin , .... Tóm tắt truyện : Hani yêu junghwa , cô luôn né tránh hani , tìm mọi cách l...