Hai chiếc môi hôn nhâu ngấn nghiến không rồi . Cô tách 2 hàm răng ả ra, đưa chiếc lưỡi tinh nghịch vào khuấy đảo bên trong khoang miệng ả , hút hết chất ngọt trong miệng ả , hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau , tạo ra những tiếng " chớp chép " nghe rất kích thích . Ả hết hơi , đành nhẹ vào vào vai cô , cô đành luyến tiếc ròi đôi môi , do tác dụng của xuân dược . Cô mạnh bạo xé thoát y cho cả hai , áo quần cô quăng xuống sàn , cả hai con bây giờ trần như nhộng . Cô di chuyển xuống xương quai xanh của ả , cắn mạnh , tạo ra những dấu hickee đỏ thẩm . Tay cô không yên phận , nhào nặng hai trái đào to , căng tròn của ả , làm ả rên lên những tiếng kích dục
" a ......ứm.....a......" chán chê chiếc cổ trắng nõn kia , cô vần mò xuống cặp đào tròn kia , một bên cô mút mát nhũ hoa của ả , bên còn lại , cô nhào nặn , xao nấng thành những hình hài khác nhau . Ả rên lên trong sung sướng ,ả vừa rên vừa nói
" Bên ....a...ưm....kia ....cũng ...a....a.......muốn ". Cô mút mát 2 bên làm ả sướng không tả nỗi , cô lần mò xuống vào eo của ả , để lại những vết thâm tím như đánh dấu chủ quền , cô xuống dần nơi tư mật của ả " Sao đã ướt át vậy rồi hả " ả ngượng đỏ mặt . Cô dùng chiếc lưỡi liếm hết chất dịch của ả , làm ả rên lên không ngớt , cô đưa chiếc lưỡi liếm quanh hang động của ả ta .
" Đưa . . . . a . . . . nó . . .ưm a . . vào . .. .trong . . .. A " ,cô đưa chiếc lưỡi vào hang động , khuấy đảo bên trong của ả . Ả rên lên khoái chí
" A ... nữa đi ....a " cô bỗng dưng rút ra , lưỡi cô dính đày dịch của ả , ả hụt hẩn , " Sao lại rút ra vậy " , ả thở dốc không ngừng
" Tôi làm em sung sướng giờ em thõa mãn tôi đi chứ ! :)) Ả hiểu ý đè cô xuống , liếm láp quanh người cô , chạy xuống nơi tư mật của cô mà liếm láp , cô sướng không kém gì ả cô rên rỉ , cô rên rỉ khiến người nghe phải ngượng chín mặt . Cô lật ả lại đứa tay vào hang động của ả , khuấy đều bên trong , thúc ra vào nhanh ,ả vừa rên vừa nói
" Nhẹ .... A .... Lại ..." Cô mặt lời của ả , thúc mạnh và nhanh hơn , càng nhanh , mạnh hơn trước , ả bắt đầu thích nghi đc với ngón tay cô , ả rên lên bằng những tiếng rên ma mị . Cô dần dần đưa thêm 1 , 2 , 3 ngón tay vào trong ả , ả rên lên làm cơn dục vọng của cô tăng lên , cô càng ngày càng thúc mạnh làm ả bắn ra thứ dịch trắng , cô rút tay ra , liếm hết chất dịch rồi hôn ả cảm nhận được vị ngọt của nó, ả thiếp đi .
* * * * * * * * * * * *
Ánh sáng rọi qua khung cửa sổ đánh thức cô , cô mở mắt đồng tử hơi mơ hồ , mi dài chớp một cái định đứng lên thì bổng nhận ra trên người không còn một mảnh vải , bên kia mép giường là một cơ thể trần trụi đang ngủ , cô hoảng hốt nhận ra đó chính là Arin , trong đâu cô bây giờ trống rỗng , cô lắp bắp nói .
" Tại sao lại là Arin "
" Chị nói gì vậy ? Tại sao không phải là em chứ , tối qua chị và em uống rượu , chị hôn em chị còn bảo yêu em , nói đến đâu mặt Arin đỏ lên , cô nhanh chóng xuống giường , vơ vội quần áo mặc vào cô nhanh chóng bước vào phòng tắm với vẻ mặt tội lỗi .
Bây giờ Arin lấy chiếc điện thoại ở giường gọi cho một người lạ .
" Anh à , em làm xong nhiệm vụ rồi . "
" Tốt lắm , bây giờ chúng ta bắt đầu kế hoạch tiếp theo đi "
Arin nhanh chóng vơ chiếc áo tắm ở tủ mặt vào , heeyeon bước ra từ phòng tắm lợi dụng cơ hội cô không để ý ôm cô từ sau lưng .
" Chị đợi em tắm xong rồi xuống cùng luôn nha " :))
" ơ .... Ưm ..... Cô tự mình đeo chiếc cà vạt và mặc áo , mọi hôm thì việc này là của Junghwa sao hôm nay lại không thấy vậy , chuyện hôm qua làm cô thấy luôn có lỗi ,đáng lẽ mình không nên uống say đến vậy giờ xảy ra chuyện này không biết phải làm sao , mình sai thật rồi nếu Junghwa biết thì phải làm sao đây , cô ấy có bỏ qua cho mình không hay là giận mình đây , cô thở dài mệt nhọc .
* * * * * * * * * * * * * *
Junghwa đâu rồi tại sao hôm nay lại không đâu mọi lúc nhốn nháo lắm mà sao hôm nay trầm tĩnh quá .
" Quản gia Junghwa đâu rồi , sao tôi không thấy ở đâu hết vậy , lòng cô như lữa đốt bắt đầu có linh cảm không hay .
" Hồi nãy cô Junghwa có lên gọi Chủ tịch và Phu nhân dậy nhưng không biết tại sao lại khóc lóc rồi bỏ chạy " . vừa nói xong cô không hỏi gì thêm biết ngay là Junghwa đã biết chuyện , cô nhanh chóng tìm ra vị trí mà Junghwa đang ở .
" Cậu ấy . . . . đang . .ở sông ...Hàn . . .trời ạ , cô nhanh chóng leo lên xe lái một mạch đến sông Hàn .
Tới nơi , vừa bước xuống xe cô nhìn thấy hình dáng quen thuộc đang chất chứa một nổi buồn sâu thẳm trên tay Junghwa cầm một chai rượu , cũng đã uống gần hết , ánh mắt hướng xuống dòng sông , cô từ từ bước lại gần lấy tay ôm vòng qua eo cô.
" Mình xin lỗi mình không cố ý , vì tối qua mình say quá không tự chủ được bản thân . Bị cô ôm bất ngờ nhưng vẻ mặt Junghwa không một biểu cảm , có lẽ cô đã biết Heeyeon tới đây , cô lấy tay gỡ tay Heeyeon ra , hai hàng nước mắt đang còn lăn dài trên gò má , ánh mắt tuyệt vọng như vừa rơi xuống vực thẳm , bước đi liêu xiêu vì uống quá nhiều cô bỏ đi không nói một lời .
" Dừng lại , đôi bàn tay ấm áp cầm lấy cổ tay của cô , cô thấy bây giờ thật sự ghê tởm căm hờn và khinh bỉ , ánh mắt cô đông lại , lạnh lùng hất tay Heeyeon ra .
" Người con gái mà cậu yêu thật sự đâu phải tôi "
Nước mắt
Rơi xuống
Đau quá
Thật sự tim đau quá đi.
" Ngày cậu cậu bảo yêu mình cũng chỉ là nói dối , chúng ta bây giờ chỉ là người xa lạ " nỗi đau trong tim rõ ràng không thể chối cãi .
" Bây giờ tôi tự hỏi bản thân mình nên lấy thân phận gì để bắt cậu giải thích đây ? Người giúp việc ? Bạn? Hay là tình nhân chia rẽ cậu và cô ta ? Cô nhếch môi .
" Tôi quên mất tôi cũng chỉ là bạn bình thường của cậu không hề liên quan đến cuộc sống của cậu , tôi làm gì có tư cách trách cậu mắng cậu rồi ghen tuông chứ " cô nhanh chóng qua lưng đi chạy thật nhanh , nước mắt cứ tuông rơi .
Tim Heeyeon như thắt lại khi nghe những lời nói của cô , hình dáng nhỏ nhắn của Junghwa biến mất dần , nỗi đau đang cấu xé trái tim , đi từng bước vào xe , cô chưa kịp bước vào xe thì bỗng một chiếc xe tải không biết từ đâu tông thẳng vào cô , cô văng lên đập vào đầu xe rồi rơi xuống đất , máu chảy thành những vệt dài , trộn lẫn với những giọt nước mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận ( Hajung)
RomanceTên tác phẩm : Hối hận Tác giả : Giang Hoàng Thể loại : ngược Tiến độ up chương : thứ năm Nhân vật chính : hani ( heeyeon) , junghwa . Nhân vật phụ : geun , arin , .... Tóm tắt truyện : Hani yêu junghwa , cô luôn né tránh hani , tìm mọi cách l...