Hai chiếc lưỡi đang quấn lấy nhau , thưởng thức chán chê bờ môi ngọt lịm của Junghwa , Heeyeon bất giác đè Junghwa xuống giường , đặt lên môi Junghwa một nụ hôn , Heeyeon dần dần chuyển đôi môi của mình xuống chiếc cổ trắng nõn của cô rồi tới xương quai xanh Heeyeon lên tục cắn mút tạo ra những dấu vết của mình như đánh dấu , tiến dần xuống dưới . Lưỡi Heeyeon khéo léo luồn qua khe ngực rồi dần dần xuống rốn , Heeyeon hôn lên chiếc bụng phẳng lì của Junghwa .
Ưm. . . . . Ah . . . . Ah . . . . . dừng . . . . dừng lại.
Mặt Junghwa bây giờ đỏ ửng lên , cơ thể cô nóng rực , hơi thở dốc . Heeyeon di chuyển lên và hôn vào đôi môi căng mọng của cô , chiếc lưỡi ướt át đó bao lấy lưỡi của cô và rút vào , tay Heeyeon bắt đầu lột bỏ các chướng ngại vật trên người cô ra . Từng lớp áo được văng xuống sàn , tay Heeyeon nắm bóp một bên ngực cô , tay còn lại thì vuốt ve khắp người khiến cô càng muốn hơn , Heeyeon cắm mút lấy nhũ hoa của cô , làm người cô nóng ran lên, Heeyeon di chuyển tay xuống dưới thân cô tay liên tục vuốt ve phần đùi non , di chuyển xuống dần cảm giác ướt át nơi ngón tay được cảm nhận rõ , ngón tay của Heeyeon ngày một ướt nhiều hơn , Heeyeon từ từ đẩy hai ngón tay vào trong cứ nhanh dần , có lẽ cô đã dùng sức hơi mạnh , Junghwa đau đớn hét lên rồi co người lại , khóe mắt Junghwa rưng rưng những giọt nước mắt , cô cảm nhận một dòng chất lỏng ấm áp khác chảy lên tay .
- Là lần đầu của cô sao tôi cứ nghĩ là lần đầu của cô đã bị tên Geun đó cướp rồi đấy chứ , cô nhếch môi cười . Ga giường dính một vệt máu dài . Junghwa bây giờ đã là của cô :)) . Cô lấy tay lau đi những giọt nước mắt còn vươn trên gò má của Junghwa . Junghwa có cảm giác như mình bị xúc phạm , cậu ấy coi mình là con người đó sao ,tim cô như bị ngàn con dao đâm vào T^T . Heeyeon hôn nhẹ lên trán cô , cười khè xoay người nằm cạnh cô , ôm cô vào lòng . Ở bên cậu mình cảm thấy thật ấm áp , mong từ nay về sau mình và cậu sẽ có kết cục hạnh phúc . Cô chìm vào giấc ngủ . Trên giường lúc này chỉ còn lại hai cơ thể đang quấn lấy nhau không một mảnh vải . :))
1 h 30 sáng
- Cuối cùng kế hoạch của giám đốc cũng thành công . Nhưng tại sao giám đốc lại không cho Arin tiểu thư làm vợ của cô ta để chúng ta dễ tiếp cận hơn , thật sự tôi không hiểu cho lắm .
- Tôi nào giám hi sinh đứa em gái duy nhất của mình chứ . Chuyện Junghwa làm vợ của cô ta cũng giúp chúng tadeex thực hiện kế hoạch hơn .
- Nhưng nếu khi cô ta chết mọi tài sản đều thuộc về Junghwa cả thì chúng ta được lợi gì chứ .
- Cậu cứ chờ xem lúc cô ta chết mọi tài sản đều sẽ thuộc về em gái tôi . Cô ta biết quá nhiều rồi cô ta nên chết sớm là vừa .
- Vậy bước tiếp theo chúng ta sẽ làm gì thư giám đốc ?
- Cậu cứ chờ xem phim hay đi .
* * * * * * * * * * *
Ánh sáng chiếu qua cánh cửa đánh thức Junghwa , cô mở mắt cảm nhận được cơ thể mỏi nhừ , phần dưới không còn cảm giác đau như hôm qua nhưng cũng không hề dễ chịu chút nào . Cô cố gắng đứng dậy ,trên giường không còn người đó nữa hình như cậu ấy đã đi làm . Cô bước từ từ vào phòng tắm thay một bộ đồ chỉnh tề . Hình như dưới nhà có chuyện gì , nhiều tiếng ồn quá , cô chạy nhanh xuống lầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối hận ( Hajung)
RomanceTên tác phẩm : Hối hận Tác giả : Giang Hoàng Thể loại : ngược Tiến độ up chương : thứ năm Nhân vật chính : hani ( heeyeon) , junghwa . Nhân vật phụ : geun , arin , .... Tóm tắt truyện : Hani yêu junghwa , cô luôn né tránh hani , tìm mọi cách l...