hello m.n mik là thư và mik nói cái này nha thì mik sẽ ko có lịch cụ thể nhưng trong 1 tuần mik sẽ viết ít nhất là 2 chap . nếu có thời gian thì mik sẽ viết nha .
=======================================sáng hôm sau khi đang đi trên đường đi thì lại là cái con lina chạy lại nhưng lần này thì éo ôm mà là chạy lại để có ý giết simmy nên đã dẫn simmy ra hẻm vắng và đưa simmy 1 tờ giấy rồi sau đó rời đi trong im lặng.......
simmy : bà lina đó thật là 1 cô gái rất kì lạ.
jack : ủa simmy con nhỏ lina nói gì với bà vậy.
simmy : à đâu có gì đâu.
jack : thiệt ko đó sao tui thấy giống như là bà đang giấu tui 1 thứ gì đó.
simmy : đâu có gì đâu mà ông quan tâm làm gì đi học thôi .
jack : ukm thôi được tui tạm tin lần này đó.
simmy cười : ukm.
sau đó simmy vào lớp học và đến giờ ăn trưa thì simmy chạy vô nhà vệ sinh đọc lá thư . Nội dung lá thư ghi......
Simmy cô hãy gặp tôi lúc 8h45 tại gốc cây hoa anh đào ko được dẫn ai theo.
- lina -Simmy nghĩ : sao ai cũng hẹn mik vào buổi tối mà còn ko cho đưa ai đi theo nữa .
Jack : simmy ơi xong chưa đợi lâu quá.
Simmy : ừ tui ra liền.
Sau đó simmy đi ăn cùng op team và chiều thì đi về . Tối đó m.n ngủ sớm nên việc lẻn ra khỏi nhà của simmy trở nên dễ như ăn bánh . Khi đến gốc cây hoa anh đào thì thấy lina đang đứng dưới gốc cây hoa anh đào và cầm 1 con dao.
Simmy : lina cô hẹn tui ra đi để làm cái gì .
Lina ko có gì to tác cả đâu simmy chỉ là tôi muốn cô hãy trao jack cho chủ nhân của anh ấy chính là tôi lina !!!!!!
Simmy : nếu nói vậy thì cô tự nhận jack là của cô à .
Lina : ko phải tôi tự nhận mà là tôi biết chắc chắn jack sẽ thuộc về tôi.
Simmy : nếu tôi ko trao jack cho cô thì sao .
Lina : thì cô sẽ chết.
Sau đó mắt simmy chuyển sang đỏ và chỉ trong vong 1 phút 30 giây thì simmy đã giết lina rồi hứng máu của lina vô cái xô định đem đi đỗ thì 1 người lại và nói.....
Helen : cô có thể cho tôi xô máu đó được ko vậy.
Simmy yandere : được vậy mỗi lần giết người thì tui đem máu đưa cho anh nha.
Helen : cảm ơn cô.
Sau đó thì simmy chỉ cần thay bộ đồ rồi chôn xác lina và giả bộ như là mik ko biết gì rồi đi về nhà và lẻn vô phòng ngủ như chưa có chuyện gì xãy ra và cô đã thực hiện xong việc giết con lina.
===========================Bye thì đừng có hối 1 người hối là tăng 2 ngày nha .